Hi Guys! This is my first short story. I hope you will enjoy it. Dedicated to my bestfriend na tumulong sakin to accomplished this story. Syempre may exposure din sya dito. Actually 5 chapters lang talaga 'toh nakaset na yung mangyayari ending nalang ang kulang haha!
So let's bring it on! Here's the first chapter. Enjoy babies! ♥♥
★★★
Chapter 1
[A - Got7 song]
Phone ringing...
Yuki Takahashi...
Accept or Decline
Accept...
"Yeoboseyo?!" (Hello)
"Bee, wala pa 'ring updates about sa mystery guy na 'yun. Tsk! Mailap sya 'dre. Infairness gurlalooo, lakas din ng tama sayo 'nun. Biruin mo 'nung una pinakidnap ka nya at dinala sa abandoned building para lang kantahan ka at isayaw habang nakablindfold at nakatali ang kamay mo, grabe 'pano kayo nakapagsayaw sa lagay na 'yun? Epic bee, lupet ni Kuyaaa ah! Pangalawa, 'nung nasa park ka noong New Year's Eve, gustong-gusto mo 'nun makakita ng fireworks kaya lang nganga wala 'atang balak magcelebrate ang neighbors mo bee, natulog na 'ata. Nagulantang ka pa 'nga kasi *boom* (tunog ng fireworks 'yan kala niyo ah) nganga ang drama mo 'dun bee, 'pano ba naman bawat isa ng bahay sa village nyo isa-isang nagpapaputok ng fireworks automatic 'ata 'yun. Hanep din naman 'yung secret admirer mo. Bakit kaya ayaw nyang magpakilala sayo? Baka dugyot sya?! Hahaha!"
"I dunno bee, pero ang ipinagtataka ko talaga bakit ayaw nya 'paring magpakilala sa kabila ng mga ginawa nya para sakin?"
"Ewan ko din bee, problema nya na 'yan. Hinala ko naman kung da who 'yang si Mysterious Guy na 'yan eh si Jackson Wang ba 'yun? 'oh diba close kayo 'nun? Yay! feeling ko may gusto sayo 'yun!"
"Nako! Nako! Yuki, tigil tigilan mo ko! Duh? Si Jackson? Friends lang kami ng bugok na 'yun. FYI, si Jade Altovar ang tipo 'nun maganda na maganda pa ang boses. Member ng Glee Club si Ate 'san ka pa?!"
"Kdot. Janelle! Hay nako, ibababa ko na 'toh. Magsisimula na ang practice namin para sa next Kpop event, ikaw talaga umattend ka nga!"
"Hahaha! Oo pagisipan ko. Mehehehe! Bye bye Yuki-bells!"
"Nako ikaw talaga 'geh! Ciao!"
*sigh*
Ang shakiiit sa bangs magisip kung sino 'nga ba talaga si MG (Mysterious Guy) na 'yun ang haba eh kaya MG na lang hoho!
Feeling ko si Mark 'yun lol! Assumera ka, Janelle! Mark Tuan, campus hearthrob ng Got University. Hmmm. Kaya lang malabo 'yun medyo cold ang peg ni Kuya eh. Kaya no no no no!!!
Baka naman si Jinyoung baby bwahahaha! Leader ng Got University dance troupe. Lupet din ni Oppa 'noh. Yep, kuya ko sya haha may angal ba dyan lol! One more thing girls kay Yuki-bells na sya. Sayang naunahan kayo eh sila na. Awww!
Papunta ako ngayon sa Music Room. Kukunin ko si baby IU, mehehehe 'yung guitar ko. Bakit 'yun ang pinangalan ko? Bakit nga ba? Teka-
*boogsh*
"Araykupo!!!" aist! ansaket! huhu! kuyaaaaa! lol! kala nyo sakin baby? bleh! hahaha eh kasi tumama 'ata ako sa pader. Oh em gee! Shit! Patay ako 'neto.
"Tsk. Stupid girl! Paharang - harang ka kasi sa dinadaanan ko. Nakakainis"
Hay. Sungit talaga foreves! Si JB lang naman po mga kaibigan ang nasa harapan ko. Ang ultimate bad boy ng Got U. Argh! 'pag minamalas ka 'nga naman, yabang talaga! Psh.
BINABASA MO ANG
Got You
FanfictionA girl with 7 boys around her. And one of them is a Mystery Guy that always there for her but the girl did'nt know anything about this guy and when the time comes and she finally find the complete pieces of puzzle there she can finally say, "I Got Y...