C E L E R I T A S 🏁

3.1K 182 23
                                    

Kết thúc họp báo trước chung kết, Huang Renjun, trên người còn đang diện một bộ suit đen vô cùng lịch lãm, mệt mỏi trở về khách sạn.

Đám phóng viên hôm nay hỏi những câu sôi máu thật, đa số đều xoáy vào việc ngày mai đối thủ của DREAMIES lại là người quen cũ, rồi lật lại bê bối hai năm trước để thu hút chú ý, Renjun nghe đến phát phiền.

Điện thoại trong túi bất chợt rung kéo em tỉnh táo trở lại.

Số lạ.

Huang Renjun không có thói quen bắt máy các liên lạc lạ, nhưng lướt qua đuôi thuê bao, chần chừ một giây rồi nhấc máy.

- Đợi em ở hàng ghế trên cùng, bé cưng.

Giọng nói của người hai năm không gặp, tất cả hình ảnh chỉ toàn nhìn thấy qua kênh đua xe, thư từ tình trạng chỉ thông qua một luật sư họ Kim mà cập nhật, giờ xuyên qua loa điện thoại vọng vào màng nhĩ Renjun.

- Hyuck ?

- Ừ, là anh.

- Giờ này ? Tụi mình cần phải chuẩn bị tinh thần cho cuộc đua ngày mai đấy !

- Sao thế, sợ bị người ta đồn đoán nửa đêm tay đua chủ lực của tổ đội DREAMIES lại đi gặp mặt mờ ám với đối thủ trước ngày xuất phát à ?

Giọng điệu nhàn nhạt đùa giỡn làm Huang Renjun bất giác bật cười, sợ ?

- Với năng lực hiện tại của em, ai dám ho nửa lời ?

- Phải rồi, bây giờ làm gì có ai vượt qua được chúng ta.

Renjun xách nón bảo hiểm cùng chìa khóa xe đi ra khỏi phòng, bật điện thoại nhắn cho cố vấn kỹ thuật vài chữ thông báo.

- Em đi gặp Hyuck, trường đua, anh không cần lo !

-------

Hai năm trước, Lee Donghyuck, Huang Renjun cùng với 5 người nữa từng cùng một tổ đội.

DREAMIES, tổ đội đua xe thành lập bởi cố vấn kỹ thuật đồng thời là đội trưởng Lee Mark.

Donghyuck và Renjun là hai tay đua chính của DREAMIES, trận xuất phát đầu tiên đã sớm dứt ngay hai cúp vàng mang về ở hai hạng mục đua.

Huy hoàng, nhưng không tồn tại lâu.

Tổ chức đua xe và cá cược vốn là thú vui của những kẻ có tiền. Mà chẳng ai dại gì lại đặt cược vào những tổ đội không có tương lai cầm cúp. Chính vì lẽ đó, từ lúc DREAMIES ra trận, cán cân tiền cược đã bắt đầu mất cân bằng.

Tuổi đời lẫn tuổi đua đều thấp nhưng có ý chí chiến đấu mạnh mẽ, kỹ thuật cùng động cơ chắc chắn, hai tay đua thì lại càng không có chỗ chê, nhìn vào bất kì khía cạnh nào năm đó cũng thấy, DREAMIES là cái tên sáng giá bậc nhất trong giới đua.

Vì sáng giá, nên bị các bậc lão làng vùi dập.

Chén cơm manh áo cả thôi. Khi tiền cược bắt đầu dồn về phía DREAMIES cũng là lúc cả đội bị đe dọa khủng khiếp.

Donghyuck bị chơi xấu dẫn đến đứt dây chằng cổ chân, phải từ bỏ hạng mục ngay trước giờ thi đấu.

Renjun bị kẻ xấu thả vụn thủy tinh vào găng tay, gắng gượng hoàn thành vòng đua với đôi tay bị đâm đến chảy máu.

hyuckren | CELERITAS | 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ