Nay tui bắt đầu với câu chiện "chọc chó có gì vui" nha, nghe tên là biết ròi đó :) bạn nào chưa bao giờ chọc chó vô đây nghe để biết nà ;)
Hôm nay đang ngồi xem Tom và Jerry, nhìn cái cảnh thằng Tom đuổi Jerry, tự dưng nhớ cái cảnh hồi bé đi chọc chó rồi chạy mất dép :vv
Giờ tui lớn rồi, ở trên Hà Nội học hành bận bịu các thứ nên không có thời gian về quê với nội, ngoại, chứ hồi trước í, từ bé tí đến lúc mà học lớp 1, 2 là toàn về nội trông thôi hà, à thì nội tui đầu làng ngoại tui cuối xóm nên ở đâu cũng được 😁 😅 nhưng tui ở với nội vì nội có mỗi nhà tui hay về thôi, còn các anh chị họ thì không về được.
Gần nhà ngoại thì có mấy đứa con trai với con gái tầm tuổi tui á, gần nhà nội cũng thế, thế là tụi tui lập một băng nhóm 6 người gọi là gọi là "Ai chọc chó đê" và người tạo ra cái tên trẻ trâu cũng là trưởng nhóm là chị hàng xóm của nội tên Nhu hơn tui 4 tuổi, chị í chuyên đầu têu mấy trò nghịch quỷ ở xóm, và tụi tui hưởng ứng lắm luôn :)
Nói là nhóm "Ai chọc chó đê" chứ thực ra tụi tui toàn đi trèo cây nè, đua xe lắc nè, đi bắt châu chấu nè, hái ổi, rồi đi thả diều, nhảy bao ở đầu làng, nhảy dây, hay là đi ăn thạch dừa, kẹo cao su với mấy món ăn vặt í,.... vui lắm, tụi tui nghịch rồi thỉnh thoảng loạn hết xóm lên. Nhưng rồi một hôm chị Nhu hùng hổ nói rằng :"Bây giờ nhóm chúng ta đi trêu con chó Sữa đầu làng đi, tên nhóm là "Ai chọc chó đê" mà toàn đi chơi, chẳng chọc chó gì hết" thế là nhóm chúng tui kéo nhau ra hè bàn chuyện, tui được giao nhiệm vụ là trèo lên cây trên đầu chỗ con chó ngủ, lấy nước đổ vào đầu nó rồi lấy que chọc vô deet nó í :))) nói thật là nó vui vãi :))))
Mọi chuyện bắt đầu khi tui trèo lên nhánh cây ổi to đùng ở trên đầu nó, thằng bạn thứ 2 tui nó đang đứng trên hàng rào, tay truyền cho tui chai nước, tui lấy rồi đổ từng tí vào đầu nó, rồi đổ ùm một phát, con chó thức dậy ngơ ngác éo hiểu gì, vẩy nước các thứ rồi lại nằm xuống ngủ tiếp, tui lại lấy cây gậy, chọc một phát vô deet con chó, rồi lại đổ ụp cả chai nước vào đầu nó, nó đứng dậy sủa quá trời lun :))))) quay đi quay lại, ngó rồi đánh hơi các thứ, rồi con bé thứ 3 đứng ở hàng rào đối diện khá gần đấy, nó phi một phát nắm cát xây dựng trộn với nước bay thẳng vô mặt con chó. Từ đâu đó xuất hiện chị Nhu đi xe đạp chạy nhanh như bay chở theo thằng con trai thứ 4, thằng đó nó lấy mấy viên giấy vo viên với mấy cái dép hỏng ném tới tấp con Sữa, nó tức giận sủa rồi đuổi theo xe của chị Nhu, nhân lúc đó 3 đứa đang trên hàng rào với cây trèo nhanh chân trèo xuống chạy vào nhà chị Nhu rồi mở cổng chờ sẵn :))) sau khi con chó đuổi chị Nhu chở thằng kia 1 vòng quanh làng, chị tăng tốc chạy về phía cổng, thành công chở về không chút xây xát, tụi tui nhanh tay đóng cổng lại, nhìn con Sữa vừa sủa liên hồi vừa thở hồng hộc đứng ngoài cổng, chị Nhu còn nói là :"Chọc chó lần đầu tiên thành công ngoài mong đợi!Ngày mai chị đãi mấy đứa ăn thạch dừa nhá!"
Lần đầu tiên tui trải nghiệm cảm giác mạnh đến vậy lun á, mà nó kích thích vãi~ Mà vừa sợ vừa lo lắng nữa .Câu chiện đến đây là kết thúc gòi, chúc mí bạn đọc có buổi tối lành nhá! Iu mọi người :3
_________________________________________
Tui zẽ Yashiro Nene của JSH nè, nhớ vote và cmt tui nha UwU
Tranh nè tui quẹt bừa trong lúc rảnh nên đừng để í mấy cái vết đen xì kia nha.
*Mới phát hiện chap 1 đăng ngày 17/3 ghi lộn thành 22/3 :)
18/3/2022
YOU ARE READING
Vẽ một chút, kỉ niệm một chút, tâm sự một chút
RandomViết cái truyện xàm lol này với mục đích giải trí. Lưu giữ kỉ niệm để sau này lớn đọc lại để ngồi cười thôi, :))) Tác giả: KyuuRyuu_4869