Yêu đơn phương, vài người đã trải qua cảm giác tồi tệ này. Thực ra ngoài việc chúng ta phải đối xử với người ta yêu dưới tư cách chỉ là "bạn bè" thôi thì những điều khác cũng không quá tệ.
Chắc vậy
Falcon cũng đang đơn phương một người bạn của cậu nên cậu hiểu. Về chuyện đó, cậu đã lỡ sa vào lưới tình của cậu bạn đầu bếp người Pháp dễ thương, điềm đạm.
Pierre rất tốt với cậu, thực ra là Pierre đối xử tốt và dịu dàng với những người xung quanh. Nhưng chính điều đó đã hút hồn cậu từ ngày hai người gặp nhau. Không phải là Falcon chưa bao giờ gặp người tốt trên đời hay gì, nhưng mà có gì đó rất đặc biệt về Pierre mà cậu không thể tả nổi. Có gì đó rất quyến rũ trong tính cách của Pierre mà cậu không tạo thành lời được.
Và dù không muốn nói ra nhưng cậu ta cũng phải công nhận rằng, Pierre cũng rất quyến rũ về ngoại hình.
Falcon thích Pierre, giờ ta biết rồi. Nhưng Falcon không muốn thổ lộ hay công khai tình cảm thực sự của mình dành cho Pierre. Đối với cậu thì vậy là đủ rồi, được dành chút thời gian cùng Pierre và trò chuyện như vậy là được rồi. Với cả cậu cũng đang mông lung về tình cảm của Pierre dành cho mình. Yêu đâu nhất thiết phải ở trong một mối quan hệ lãng mạn nhỉ?
Nhỉ?
Falcon đã sai, rất sai là đằng khác. Cơn khao khát được tiếp xúc cơ thể và lời nói động viên rót vào tai đã gạt bỏ ngay ý đó. Cộng với khoảng cách địa lí không được gần cho lắm và thời gian rảnh để gặp mặt nhau cũng không có, nên việc trò chuyện và tiếp xúc mặt đối mặt với Pierre cũng theo đó mà bay đi
Những câu nhắn đùa và cuộc gọi trên điện thoại vẫn không đủ. Cậu muốn Pierre. Cậu muốn giữa hai người hơn chỉ là trò chuyện và dành chút thời gian với nhau. Cậu cần những cái ôm mỗi ngày, những lời nói yêu từ Pierre, hay những việc mà những cặp yêu nhau thường hay làm. Ai mà biết, cậu đã bao giờ hẹn hò với ai đâu! Có thể nói là Falcon hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào trong tình yêu.
Tuyệt
Cậu có lẽ sẽ xem xét lại chuyện tỏ tình sau.
===
Falcon cần phải đi nghiên cứu một loài rắn ở quanh khu vực Tây Ban Nha và Ý, tiện thay nước Pháp, nơi người cậu thầm thương đang sống nằm giữa hai nước đó. Thế là cậu quyết định thuê một căn trọ ở giữa trung tâm Paris để ở trong 2 tháng. Từ trọ của cậu đến nhà hàng của Pierre là 10 phút đi xe, cũng khá gần
Một tháng sau khi Falcon đã chuyển đến Paris, Pierre có nhờ cậu đến nhà hàng giúp đỡ một chút việc do nhân viên bữa đó ai cũng bận hết và khách cũng khá đông. Falcon thì cũng không bận bịu lắm, công việc nghiên cứu và bảo tồn động vật của cậu cũng không quá căng thẳng nên cậu giúp được.
Nhà hàng của Pierre đông nghẹt người, khách ra vào tấp nập nhưng vẫn có một sự trật tự nhất định. Mà cũng không trách được, đây là nhà hàng 4 sao lận, với lại đây cũng đang là giờ cao điểm điểm trong ngày
"Falcon!"
Cậu nhận ra ngay giọng nói đó. Falcon quay ra quầy phục vụ để thấy Pierre đang vẫy tay gọi mình lại, cậu cười rồi bước đến bên quầy. Pierre chào hỏi cậu bằng một cái ôm nồng ấm.
Pierre ấm thật - Cậu nghĩ thầm
"AH! Giờ không phải là lúc ôm ấp đâu. Falcon, ra đằng sau bưng mấy kệ rau củ qua cho tôi với"
Pierre nói vậy rồi đẩy Falcon ra xuống kho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bitter
FanfictionCouple: Falcon x Pierre Tags: Romance, Angst, Hurt no comfort, Rejection, No beta we die like Fal's heart Không để tag j tại drop vì lừi, nma vẫn đăng wip cho vui kkk