Thung lũng tận cùng [3]

356 43 24
                                    

• Giả thiết phi logic, áng văn cắn couple là chính, nội dung là phụ

• Phát sóng trực tiếp, 2 tuyến thời gian chính.

• Văn phong chỉ đảm bảo không sai chính tả (nếu có sẽ không nhiều), không đảm bảo hay.

• 2 tuyến thời gian:
      ° Thung lũng tận cùng (Thời kỳ Chiến quốc)
       ° Ninja đại chiến lần bốn (Mạch truyện chính)

• Couple: AshuIndra, HashiMada, TobiIzu, ShiIta, NaruSasu, ObiKaka

• AshuIndra được đề cập rất ít nhưng nhắc cho đủ "Tam sinh tam thế"

• Chữ in đậm là từ màn hình
   Chữ in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật
   [ ] nội dung video được phát
  | | bình luận

• Hơi hướng thiên vị Uchiha. Vì sao? Vì Uchiha đẹp ╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭

• Người ta bảo chỉ nhìn vẻ ngoài là thiển cận. Xin lỗi, tôi thiển cận ( ꈍᴗꈍ)


-—-Truyện chỉ được đăng tại tài khoản Wattpad Maru_naa-—-

Thời kỳ Chiến quốc:
Thung Lũng Tận Cùng

|Hai bảo bảo vẫn ổn nhỉ?|

|Hút đi bé cưng|

|Hút sạch charka của Hashirama|

|Lầu trên, có vẻ khó...|

|Khả năng hồi phục của Senju hơi quái vật...|

|Ôi hai bảo bảo đáng yêu của ta|

Senju Hashirama không quá quan tâm đến màn hình cũng như cuộc chiến sắp bùng nổ giữa Uchiha và tộc nhân của mình, hiện tại hắn đang bận chăm chút cho hai sinh mệnh yếu ớt. Trong lòng rất vô tổ chức mà ném rắc rối cho em trai.

Thật xin lỗi, Tobirama! Đành nhờ đệ xử lý giúp ta xung quanh vậy. Đây là cháu của đệ đó. ι(´Д`υ)

Ô bọn nhỏ thật khỏe mạnh! Nhưng mà cứ hút chakra của ta như này có ổn không? Sẽ không quá tải đó chứ?

Hashirama nghĩ đến đây thì từ từ dừng lại, tuy nhiên khi dòng chảy chakra ngừng thì hai cục nắm nhỏ trong bụng Madara biểu tình bằng cách khiến Hashirama cảm nhận thấy hai luồng chakra nhỏ xíu đang rối loạn liên tục và có xu hướng giải phóng ra ngoài. Điều này nghĩa là nó sẽ gây tác động trực tiếp tới cơ thể mẹ cũng như biến chính nó thành một quả bom.

Hashirama hoảng hồn vội vàng tiếp tục đút cho bé con ăn. Nhưng vì vẫn sợ hãi bé cưng ăn quá nhiều, thuộc tính chakra của hắn lại quá mạnh nên cứ được một lúc Hashirama lại dừng, rồi lại truyền tiếp. Sau vài lần, có vẻ Hashirama nhận thấy việc trêu đùa bọn nhỏ rất vui, nên khoảng cách truyền chakra rút ngắn lại không ít. Hiệu ứng ánh sáng xanh lập lòe cứ như mông con đom đóm trong bóng tối, bật rồi lại tắt.

Senju Tobirama: ( ͠° ͟ ͜ʖ ͡ ͠°) Sao ta lại phải ở đây? Tự nhiên thấy nhớ bím tóc…

Còn vì sao không lo Hashirama sẽ bị hút hết chakra? Xin lỗi đi, Hashirama chính là vĩ thú hình người đó, lượng chakra dồi dào như nạp vip vậy, muốn hết cũng khó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Naruto|Fanfiction] Hôm Nay Các Trưởng Lão Senju Hối Hận Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ