Chuyện kể về một chuyện có thật của một người đàn ông đã có vợ nhưng lại bị dụ rồi mê luôn việc đụ trai có vợ.
Chú ấy tên "BẢO" năm nay 27 tuổi, năm vừa rồi tuy dịch bệnh tràn lan nhưng do chú "BẢO" đã yêu phải một người con gái kém tuổi, chú không thể chờ hết dịch mới cưới được, người ta hay nói:"cưới vợ phải cưới liền tay, chứ để lâu ngày thiên hạ dèm pha". Bởi vậy giãn cách xã hội chưa hết chú đã nhanh tay lẹ chân lấy vợ để thoả mãn bản thân, sau một thời gian với sức nam nhi cũng như sự dâm đãng của chú Bảo đã khiến cho cô vợ của mình có thai, và vì thương cô vợ đã mang thai, mang trong mình cốt nhục của mình chú đã cho vợ một sự thoải mái, chú Bảo đã nhịn chịch để không ảnh hưởng đến vợ và thai, chú đã kiềm hãm thú tính dâm dục của mình trong suốt thời gian vợ mang thai đến nay cũng hơn 2 tháng.
(Cho mình xin phép dùng ngôi thứ nhất để lột tả hết sự dâm dục của người trong cuộc cũng như cho các đọc giả có được cảm xúc thật hơn. CẢM ƠN)
Tôi là Bảo năm nay 27 tuổi, nhà tôi làm nông chủ yếu là cây ăn quả, được một cái là vườn tược rộng lớn nên gia đình cũng khắm khá, năm vừa rồi tôi cũng có cưới được cô vợ nhưng giờ vợ tôi mang thai rồi tính tình cũng hay cáu gắt (người có bầu thật khó chịu), cũng hơn 2 tháng nay vợ tôi nó không cho tôi chơi nó, vì thương nó và nghĩ cho nó khi nó đang mang bầu nên tôi đã nhịn, nhịn riết trong người tôi cũng hay khó chịu. Mà chẳng lẽ giờ tui đi chịch ở ngoài, chịch người lạ sao?, tìm mấy con gái điếm?, tìm gái bia ôm?,........ những suy nghĩ như vậy cứ hiện lên trong đầu tôi, không biết phải làm sao tôi liền tìm cách để quên đi chuyện chăn gối, chuyện làm tình hằng đêm, và cuối cùng tôi quyết định ra vườn và chăm làm hơn, vậy là hàng ngày tôi điều ra đồng để làm việc đến tối mới về nhưng cơn nứng của tôi không thể nào kiềm chế được, nó cứ ăn sâu vào tiềm thức của tôi, nó khiến tôi khó mà có thể tập trung làm việc được, cứ đang làm thì cậu nhỏ của tôi lại cương lên, nhưng tôi ráng kiềm để không làm chuyện có lỗi với vợ con mình.
Nhiều lúc tôi phải tự xử, chạy vào một góc khuất trong vườn, nhìn qua ngó lại không thấy ai tôi mới cởi bỏ nút quần, kéo chiếc quần xuống ngang đầu gói, rồi tôi lại cầm lấy một cự vật đang cương của mình, nó khá to nếu nói so với những kẻ tôi sẽ chịch sau này.
Tui một tay cầm lấy cự vật, tôi vuốt lên, vuốt xuống, rồi lại vuốt lên vuốt xuống
Một tay kia tôi xoa xoa xoa từng cái núm vú.
Cảm giác đê mê theo từng cú sục, hơi thở tôi ngày càng gấp gáp không lâu sau đó:"A....a.....a....a.....": Một âm thanh phát ra từ miệng tôi theo bản năng. Tôi đã bắn tinh, dòng tinh trắng dục dây lên cả cỏ
Tôi lật đật kéo quần lên và mặc lại rồi lại tiếp tục công việc.
Rồi việc này lại tiếp diễnMột hôm nọ tôi cũng ra vườn làm như mọi ngày thì bạn tôi vô tình đi ngang qua khu vườn liền hú tôi một tiếng :"Ê!, Bảo ơi lát ghé qua nhà thằng TÚ làm lai rai mạy, có tao thằng THẮNG với thằng CHIẾN nữa đó".
"Ừ! Mày về trước đi, tao làm xong cái này rồi tao qua": tôi nhìn bạn tôi cười đại một cái xã giao bằng hữu, nghĩ thầm đi nhậu cho quên sự đời nhưng câu chuyện lại gây cấn hơn
(QUÂN 26 tuổi, THẮNG 28 tuổi, CHIẾN 25 tuổi, TÚ 29 tuổi, cũng là những người nông dân nên cơ thể cũng rất gắn chắt, men lì với làn da nâu làm chết mê bao người, mấy đứa này là những người bạn của tôi, tụi tui biết cũng lâu rồi toàn hàng xóm với nhau thôi, anh em trên bàn nhậu cũng như anh em nông dân trong xóm ấy mà)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐÊ MÊ CÙNG TRAI CÓ VỢ
Short Storykể về câu truyện có thật của một người đàn ông đã có vợ, do vợ mang thai mà ông lại nhịn chịch lâu ngày nên đã bị trai gạ và dụ chịch, rồi từ đó ông sinh ra ý đồ dụ trai, làm tình với trai nhân vật chính: chú BẢO (nay đã 27 tuổi) người kể: bạn NGY++...