viết bởi; SFRKINBAD
của; NOMIN
oneshot; 6912w
19032022.note;
mình không biết gì hết, plot này được mình nảy ra trong một đêm ngồi chạy dl muốn vô tri = ))))))) vừa xem lại thì đúng 1 tháng trước mình nảy ra plot này = )))) plot ngắn gọn, mình note lại ngay trước khi mình gập máy rồi sập nguồn: na jaemin thích ăn thịt bò xào, nhưng tất nhiên không phải thịt bò xào của lee jeno.
cũng không biết tả sao. một hôm chạy dl khác mình không chạy nữa mà lôi ra ngồi viết, xong mình dừng khoảng 1 ngày rồi hôm nay mình viết xong = )))))
1h sáng đi kiếm hình hai bạn để vào đây mà rung rinh quá = ))))) thay vì phải "tìm" một tấm thật tình thì mình phải "lựa" một tấm thật tình giữa rất nhiều tấm rất tình khác.
fic hong có sâu lắng trầm tư gì đâu, dạo này mình hay cọc nên mình đi viết fic hề hề cho mình vui lên = )))))
lời cuối nè; cảm ơn mọi người vì đã ở đây.
hãy khỏe mạnh, yêu thương bản thân và nomin thật nhiều nheeeee
Na Jaemin thích ăn thịt bò xào, nhưng tất nhiên không phải thịt bò xào mà Lee Jeno làm.
Thú thật thì Lee Jeno nấu ăn rất vụng, và đôi khi hành hạ con đường đi qua dạ dày của Na Jaemin đến khổ. Tỉ dụ như đợt học cách nấu canh chua cá lóc, canh chua như đúng tên gọi, Na Jaemin đớn đau rỉ cả nước mắt hỏi Lee Jeno sao lại nấu canh chua đến thế, Lee Jeno thản nhiên đáp không phải vì nó chua nên mới gọi là canh chua à? Ừ thì xét về mặt tên gọi và một loại lý thuyết trống rỗng nào đó thì nó cũng hợp lý, nhưng xét về phương diện ăn uống và tích hợp kinh nghiệm sống qua những mùa vi vu đây đó ngang dọc đất nước, Na Jaemin thề rằng người miền Trung còn không ăn mặn đến thế. Ngày hôm đó Jaemin nghĩ mình đã uống đủ số nước có thể nuôi sống cậu trong một tuần, chẳng điêu đâu, ai rồi cũng phải khát, còn Na Jaemin chỉ khát khi thấy tô canh chua cá lóc của Lee Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; thịt bò xào hành tây
FanfictionNa Jaemin thích ăn thịt bò xào, nhưng tất nhiên không phải thịt bò xào của Lee Jeno.