Ở một nơi gọi là tổ chức Nguy hiểm Atkatsuki là kẻ thù của Hỏa Quốc hay còn gọi là làng lá thì họ có một nhiệm vụ do chỉ huy chia đội ra và làm nhiệm vụ là đưa một người phản nhẫn cấp S đã đào tẩu của làng Nước nóng về đây bắt phải gia nhập vào tổ chức Atkatsuki.
" cuộc họp khẩn cấp đây " pain gọi những con người đang lười chảy thây ở trong căn cứ dậy
" ......... " pain không biết nói gì luôn khi chẳng có đứa nào xuống để nhận nhiệm vụ
" Konan đâu rồi " pain gọi Konan từ phòng bếp ra
" có chuyện gì à " Konan ngó ra xem pain gọi mình có việc gì
" Hộ tôi đi gọi mấy cái đứa lười kia có được không gọi như thế mà không chịu đi xuống " pain trả lời với Konan vừa nhỏ nhẹ vừa vừa tức
" rồi rồi gọi liền " Konan trả lời lại với Pain một cách bất lực.Một tay cô cầm chảo tay còn lại thì cô cầm một cái cây và cô gõ chúng vào với nhau rồi gọi lớn tiếng để gọi mấy cái đứa chưa chịu xuống kia.
" BỌN KIA ĐÂU DẬY KHÔNG THÌ BẢO " Konan đập cái chảo với cái cây vào nhau mà hét lớn cho mấy cái người kia đi xuống
" KHÔNG XUỐNG THÌ ĐỪNG CÓ MÀ ĂN CƠM NGHE CHƯA, DẬY ĐÊ DẬY ĐÊ " cô gọi rất lớn tiếng và đe dọa như thế mà vẫn chưa có đứa nào đi xuống nhưng may sao đã có hai người đi xuống đó chính là Itachi và Deidara." Bây giờ mới xuống à " cô nói với hai người vừa mới đi xuống kia một cách rất giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống họ vậy.
Sau khi nghe xong câu nói đó thì hai người Itachi và Deidara nổi cả da gà và " hết " tức giận với cô ngay lập tức, họ sợ khi mình nói thêm câu nào nữa là bị ăn cái cái chảo vào mồm thì toi
" Đáng sợ quá, may mà xuống kịp lúc chứ không thì toi rồi " hai người Itachi và Deidara nói nhỏ với nhau.
" Nè Itachi và Deidara bọn kia dậy chưa " cô hỏi hai người bọn họ
" chun..... Chúng tôi không biết..... Chắc là chưa dậy đâu " hai người đang nói nhỏ với nhau thì nghe thấy cô gọi tên của mình, hai người giật mình mà nhìn cô và trả lời câu hỏi đó của cô.
" thế bây giờ Itachi đi gọi tên Cá mập Kisame xuống đây " cô nói với Itachi
" còn Deidara thì gọi Sasori xuống " cô cũng nói với Deidara như Itachi
" Tại sao chúng tôi phải gọi tên đó " hai người đồng thanh với nhau, phản bát lại câu đó
" vì hai người ở chung với tên đó thì phải gọi chứ sao nữa " cô trả lời họ ngay
" À ờ Ok " hai người cũng trả lời lại cô và đi gọi hai cái đứa kia xuống
Cô đợi một lúc sau mà mấy đứa còn lại vẫn chưa chịu xuống, cô tức quá hóa dận luôn và muốn đập mấy cái người kia một chận nghĩ là làm cô đi lên trên phòng của từng người trừ phòng của Deidara với Sasori và phòng của Kisame với Itachi ra. Đầu tiên là cô đi vào phòng của Tobi, vừa bước vào thì cô thấy Tobi vẫn còn nằm ngủ ngon lành như chưa có chuyện gì xảy ra vậy, cô cầm cái chảo lên và phang vào mặt của Tobi mấy phát.
" DẬY CHƯA CÁI TÊN KIA, NÀY THÌ KHÔNG DẬY NÈ " konan cứ thế mà đập cho Tobi nhừ tử.
" AAAAAAAAAA, CÔ LÀM GÌ TOBI VẬY ĐỪNG CÓ ĐẬP NỮA MÀ " tobi kêu toáng lên, đang ngủ thì tự nhiên cái chảo từ đâu ra đập vào mình.
Ở phía bên dưới nhà thì Itachi và Deidara đã gọi Kisame và Sasori dậy, họ vừa mới ngồi một lúc với Pain thì lại nghe thấy tiếng Bộp bộp bộp rất nhiều với tiếng hét của tobi, nghe xong thì họ sợ hãi vô cùng. Cùng chung một suy nghĩ 5 người bọn họ cùng nghĩ " Lần sau không ngịch ngu như thế nữa đâu "
The And
Chào mọi người lần đầu tôi viết chuyện có sai sót gì mọi người bỏ qua cho tôi, cảm ơn mọi người vì đã đọc ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺😇😇😇
Thank you, bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakuHidan ] Tình yêu của hai kẻ bất tử ( Anh Yêu Em Mất Rồi Hidan Của Anh )
RandomNgẫu hứng viết ra không có được hay cho lắm