uncr đây paii :0

48 3 1
                                    

#11

Hmm... sau 7749 lần suy đi tính lại thì tôi đã quyết định SẼ uncrush -)))

Còn cái lí do vì sao t uncr á, ừ thì...

- Thứ nhất là nó bơ t, nó lạnh lùng với t như băng á bây :< khiến t rất chi là tổn thương về mặt thể chất lẫn tinh thần :") ( cũng k đến nỗi )

- Thứ hai là thằng quỷ này rất là dâm nha quí dị, cái tính dâm này của nó thì t đã biết từ lâu rồi nhưng t cứ nghĩ đó là nó đang trêu thôi. Nhưng để mà nói thì nó dê lắm :) nó cứ ngồi ôm ấp thằng ml bên cạnh xong cái xoa xoa vuốt vuốt, t nhìn t bị sượng trân lắm ?:)

Cái giờ ra chơi nó cũng trêu trêu tụi bạn của nó nha mọi người :> mà t nhìn kiểu đéo thể nào chấp nhận được luôn ý :)))

- Thứ ba là giờ t thấy nó gầy với lại lắm mụn quá, má như thằng nghiện chính gốc luôn á tr :') aaaaaa sầu ẻ :>

Nhưng! Còn cái điều đáng lo ngại hơn nha mọi người là nó cứ bị sao sao ý -)

Hôm qua cái giờ thể dục nó ngồi nhìn loanh quanh xong nó liếc qua chỗ t á mấy mẹ :)

Xong cái lúc mà con T nó ngồi cạnh thằng quỉ H, T nó ngồi cạnh t á. Rồi lúc sau thì cô gọi con T lên tập thì thằng H nó cũng lên trên nó ngồi luôn á má ( xa lánh t hay gì nói mẹ đi )

Vẫn còn nha, t với nó dù không nói chuyện với nhau mấy nhưng chạm mắt nhau cũng kha khá nha :)) t cũng không nhớ rõ là lúc nào nữa ..

Rồi t định uncr nó á, mọi người nghĩ sao về ziệc này ?:) crush nó hơi lâu rồi á nên un đi cho nhẹ lòng, mà khổ nỗi hơi khó để un á :"(

( sầu ngang á clm )

| crush?  - 120421 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ