hôm nay thời tiết ở seol lạnh hơn mọi ngày, không khí lạnh giá khiến con người ta chỉ muốn trùm chăn đi ngủ.
"bé, sao hôm nay em không mặc áo ấm"
"em-m quên-n mấ-t"
nhìn kim taehyung lạnh run cả người, hàm răng muốn đánh vào nhau, chóp mũi đỏ ửng, khuôn mặt như tím tái hẳn, em chỉ mặc đồng phục trường và đồ chụp tai giữ ấm.
"sao bé lại bất cẩn thế hả"
jungkook dở giọng trách móc, lấy chiếc hoodie màu xanh của mình mặc vào cho em, trong em lọt thởm vào chiếc áo rộng thùng thình. lớp vải bông dày dặn mềm mại bên ngoài ủ ấm bé dâu tây của hắn, tay áo dài phủ qua cả hai bàn tay xinh xắn. taehyung chìa chỉ có mụt ngón tay ra ngoài, hắn còn quấn khăn choàng quanh cổ cho em, nhồi em thành một cục thịt viên
"đáng iu quá"
hắn đang đứng trước lớp em, không quan tâm những ánh mắt bất mãn có, ghen tị có đang nhìn chầm chầm hai con người ngoài cửa phòng học. jungkook xoa đầu em, lấy từ đâu ra một chiếc túi chườm nóng hình gấu.
"bé cầm lấy chườm vào tay cho đỡ lạnh"
"ơ thế jeon không cầm sưởi ấm cho đỡ lạnh ạ, em có áo ấm rồi mà"
kim taehyung đôi mắt long lanh nhìn anh người yêu, em đang cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết, đúng là có tình yêu chăm sóc thích thật.
"ngốc, em là túi sưởi ấm áp nhất của anh rồi"
taehyung ngại ngùng làm hai má nóng hổi, jungkook phì cười ôm dâu tây vào lòng, cúi xuống thơm lên hai bên má, kết thúc ở đôi môi ngọt nị.
"mau vào học, giờ nghỉ trưa chúng ta cùng đi ăn, hôm nay anh có làm mì ramen cho bé"
"dạaa"
ngồi vào chỗ, kim taehyung gục đầu xuống bàn, bắt đầu tận hưởng sự ấm áp của chiếc hoodie vải bông, bỗng nghe giọng đanh đá của ai
"đúng là bội bạc có người yêu rồi nên bỏ mặc jimin đáng yêu này, đúng là taehyungie ngoại tình"
"park lùn đừng lẩm bẩm nữa, bảo yoongi hyung làm thế với cậu đi"
"tớ á, còn lâu"
kim taehyung muốn làm bất ngờ cho hội trưởng jeon nên chuông vừa reo em đã phóng xuống lớp học tìm jungkook, lấp ló trước lớp 12a1 là mái đầu nhỏ xinh.
"em tìm ai sao"
em nhìn chị gái trước mặt, hơi ngượng ngùng lên tiếng "em tìm hội trưởng jeon ạ"
"ohh JEON JUNGKOOK bé trai đáng iu nào tìm cậu này"
jungkook vừa định đi gặp em, đột nhiên nghe thấy một tiếng thét chói tai.
"im lặng đi, cậu không thấy điếc tai à minji"
"hứ là người iu tìm sao, trâu dà gặm cỏ non à"
"nói nhăng nói cuội gì vậy" jungkook nhíu mày, chẳng quá là nhìn em ấy hơi nhỏ thôi.
kim taehyung nghe thấy chị minji nói, ngại lại càng ngại hơn.
"sao lại không đợi anh tìm em"
jungkook nhìn em so với lúc sáng đã có sắc hồng hơn, vội vã ôm má phính bóp vào nhau .
"jeon nàm chì dợ" jeon làm gì dạ.
hắn khóc không ra nước mắt với bộ dạng dễ thương này của dâu tây, hôn chóc chóc vào mỏ.
"này này jeon jungkook đây là lớp học phiền cậu với người iu hun hít thì đi chỗ khác"
cả lớp đồng thời bất ngờ nhìn hắn, rồi lại phỉ nhổ trái tim thép của hắn, toàn làm ra chuyện mù mắt tró thôi.
taehyung được giải thoát hai má, hờn dỗi nhăng mặt, bỏ đi trước mặt jungkook, lại bị bạn bè của hắn trêu chọc như vậy, mà hắn vẫn làm ra mấy hành động xấu hổ đó.
"ơ này dâu tây, đi chậm chậm thôi gió thổi lạnh bé của anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae | love story
Fanfictionchuyện tình sến sẩm của hội trưởng jeon và lớp trưởng kim