chap 15

2.2K 74 10
                                    

Tối hôm đó.

_Jeon JungKook dừng lại đi mà em không muốn đâu_

.......

_JungKook ah... chậm thôi..ưm_

_yêu nghiệt chỉ biết quyến rũ người khác_lỗ nhỏ của cậu cứ liên tục nuốt lấy cái của hắn làm hắn sướng muốn điên.

_ ưm...em không có mà_

Miệng nói không có nhưng mặt lại khác. Cậu cố tình liếm môi làm JungKook như chết ngất với hàng động tự chuốc lấy hoạ này.

Tiếp đó là những cú thúc liên hoàng khiến Taehyung không sao mà thở nổi chỉ biết cầu xin sự tha thứ từ JungKook.

_ được rồi...ah.._

_dừng ở đây đi.... JungKookssi_

_ah..cầu xin anh đó...áh...hơ...._

Hzz nhưng đáp lại cậu chỉ là những cú thúc tận trời mây và những dấu cắn đến rướm máu trên nền da trắng mịn này.

2 tiếng sau....

Hắn đỡ người cậu dậy hôn khắp khuôn mặt điểm trai ấy đầy sự ôn nhu. Đôi mắt rướm nước được hắn dùng tay nhẹ lau đi. Cậu mở mắt nhìn hắn họ 4 mắt nhìn nhau

_em muốn ngủ...ông xã ~~...

Lại nữa Taehyung lại làm nũng với hắn. Cậu cứ hay làm nũng như vậy để JungKook dừng lại nhưng rất ít lần sự làm nũng này được Jungkook đáp ứng.

_ phải đi tắm mới ngủ được bà xã ah......

Bế cậu lên bước xuống giường tiến về phía phòng tắm.

_ ah...anh phải rút nó ra rồi mới đi chứ.... ưm

_ không sao sắp đến rồi_ hôn lên trán cậu.

Taehyung chỉ muốn rút thứ đó ra khỏi người cậu ngây bây giờ thôi, hắn càng đi nó càng lúng sâu hơn. Dường như JungKook cố ý khiến bước đi của hắn nhỏ lại, chắc là muốn cho Taehyung của chúng ta khốn đốn hơn đây.

Tới bồn tắm Taehyung như có dự cảm không lành ngước mắt nhìn hắn định bước chân vào bể đầy nước.

_ah JungKook ah...anh lấy nó ra trước đã_ mặt hơi cầu khẩn

Không kịp rồi hắn rồi vào bể luôn rồi

_ nè anh định làm gì_ Taehuyng nhìn hắn

_ còn làm gì được nữa chẳng phải mình chưa bao giờ thử cảm giác trong bồn tắm sao_ mặt hắn hơi đắc ý.

_không muốn...em muốn ra ngoài  anh thả em ra..em muốn ngủ....ahhhh_

Không cho cậu thời gian chuẩn bị  hắn nâng cậu lên cao rồi hạ xuống thứ đó và ít nước theo đó đi vào bên trong cậu làm cậu không thoải mái vùng vẫy còn JungKook thì cứ thế mà làm.

_ Jeon JungKookkk.....anh.... bỏ raa..ahhh.. chết ... chết mất... hức

_không chết được đâu anh lên mạng tìm hiểu rồi...ah_

_coi cái rắm..ah...anh chỉ biết coi mấy thứ vớ vẩn thôi...ưm... bỏ ra...

Không quan tâm cậu nói gì hắn
trêu ghẹo vành tai cậu rồi dẫn dụ cậu đá lưỡi với mình Taehyung ngoan ngoãn theo hắn nhưng mặt thì vẫn nhăn nhó nhìn yêu cục kì. JungKook chơi ác với cậu đang hôn nhau ngọt ngào trong sự im lặng thì hắn thúc mạnh vào tận sâu bên trong làm cậu giật mình theo phản xạ cắn lưỡi hắn. Mở mắt nhìn hắn cậu vừa đau ở dưới vừa sợ người trước mặt, JungKook như không vui cho lắm hai đôi mài đấu lại nhìn Taehyung  khiến cậu sợ hãi hắn sẽ không tha cho mình mà khóc nấc lên.

KookV_TaeHyung Cần Phải Dạy Dỗ Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ