Bát Bát xuyên việt Hoàn Châu chi Càn Long
Tác giả: Tử Sắc Yêu Nhiễu
【 nội dung điểm chính 】
Khi hết thảy đều có thể buông là lúc, hắn lại chiếm được làm cho hắn lâm vào trả giá sinh mệnh ngôi vị hoàng đế, tại một đống phiền toái trước mặt, tâm của hắn lại chỉ vì đứa nhỏ kia tác động, là đồng bệnh tương liên? Vẫn là đối chính mình thương hại?
Tại thân tình, tình yêu gian hắn cuối cùng nên đi nơi nào?
Bài này xứng đối FZ!
Khi phúc hắc Lão Bát gặp được đồng dạng phúc hắc Thập Nhị, gian tình liền như vậy đã xảy ra!
Chú: này văn không ấn kịch tình đi, hơn nữa nhân vật niên kỉ khả năng hội làm chút cải biến, kịch tình sẽ bị quấy rầy!
Nội dung nhãn: trọng sinh tình hữu độc chung kiếp trước kiếp này bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tự, Vĩnh Cơ ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu mọi người ┃
Cái khác: Quỳnh Dao, Hoàn Châu cách cách, xuyên việt
Chương 01 trọng sinh
Tại thời gian chậm rãi sông dài trung, Dận Tự cảm thấy nguyên bản u oán rục rịch tâm, sớm dần dần bình ổn xuống dưới. Nhưng là hắn không biết vì sao người chết sau sẽ không đi âm tào địa phủ, vì sao hắn không có bị đánh xuống địa ngục thụ luân hồi khổ, vì sao hắn vẫn có thể nhìn đến nhân gian đủ loại, vì sao có thể nhìn đến hắn Tứ ca cái kia đưa hắn nhốt chí tử hảo Tứ ca lưu luyến rời đi nhân thế, vì sao có thể nhìn đến Hoằng Lịch kế thừa ngôi vị hoàng đế mà bị một đám NC nhóm nắm mũi đi còn thích thú, nhìn con trai của hắn Vĩnh Cơ ôm nỗi hận mà chết, đứa nhỏ kia là như vậy thiện lương lại bị hắn hảo phụ thân khí chi không để ý tới, chí tử cũng vẫn vẫn là cái bối tử!
Dận Tự chậm rãi nhắm mắt lại, bên môi gợi lên một tia trào phúng cười lạnh, này đó là ngươi giáo dục ra hảo nhi tử a Tứ ca, ngươi cả đời đều tại khát cầu một thế hệ minh quân mỹ danh, không thể không nói ngươi làm được . Khắp thiên hạ ngươi có thể xưng được với là vị minh chủ, nhưng là con của ngươi lại rất xa lệch khỏi quỹ đạo của ngươi tuyến đường an toàn. Tứ ca nếu ngươi xem đến trước mắt hết thảy có thể hay không bị của ngươi ân huệ tử khí giận sôi lên đâu?
Bất quá những này đã cùng ta không quan hệ , chuyện cũ như qua lại mây khói, nay hắn không bao giờ nữa tham luyến cho kia xa không thể thành ngôi vị hoàng đế, nếu có thể một lần nữa đã tới, hắn thà rằng không sinh cho đế vương gia, hắn thà rằng làm một cái bình thường dân chúng, thủ trứ thê nhi, thủ trứ huynh đệ làm một cái có thể che chở bọn họ huynh trưởng.
Ý thức có một lát hoảng hốt, tiếp theo liền nghe được bên tai truyền đến vội vàng kêu gọi thanh: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ngươi tỉnh tỉnh, đừng dọa Hoàng ngạch nương!"
Ai? Hoàng Thượng? Hoàng ngạch nương? ! Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Dận Tự chậm rãi mở to mắt, quang mang chói mắt bắn thẳng đến mà vào, hắn không tự chủ được nâng lên thủ muốn che trụ, nhiên tùy theo liền bị trước mắt rõ ràng lên hình ảnh sở khiếp sợ, này... Nơi này không phải hoàng cung sao? Quen thuộc ảnh vật, quen thuộc mặc... Còn có trước mắt này qua tuổi bán trăm lão phụ, không phải là Tứ tẩu sao?