Chương 65 vô đề
Dận Tự xử lý hoàn triều chính đột nhiên hưng chí nổi lên rất muốn ra cung đi một chút, nhìn mắt bên người Vĩnh Cơ khóe môi gợi lên mỉm cười thấp giọng thuyết đạo: "Vĩnh Cơ, có nghĩ là ra cung đi một chút?" Hắn nhớ rõ trước kia ngoài cung có một nhà cửa hiệu lâu đời tửu quán nơi đó năm xưa rượu lâu năm là hương vị ngọt ngào say lòng người, làm cho hắn thập phần hoài niệm.
"Hoàng a mã ngươi muốn đi phải đi, đừng tổng lấy ta khi ngụy trang!" Vĩnh Cơ liếc mắt Dận Tự tiếp tục bận việc bắt tay vào làm thượng chuyện tình, âm thầm xem nhẹ đạo 'Chính mình tưởng hảo muốn đi còn hỏi ta có ích lợi gì? Nếu là nói không đi không trả đắc bị bắt thập ngừng lại? Hắn hiện tại là càng ngày càng e ngại vị này nhìn như sủng nịch hắn Hoàng a mã .
"Ngươi còn đầy mình bực tức , nhanh lên trở về đổi thân quần áo theo trẫm ra cung, những này trở về tái sao cũng tới kịp!" Dận Tự đem ghé vào trên bàn người lạp lên.
"Đã biết!" Vĩnh Cơ phẫn nộ đứng lên, cái gì trở về sao vốn là chuyện của chính ngươi thế nào cũng phải ném cho ta, này rõ ràng chính là khi dễ người. Vĩnh Cơ càng ngày càng bất mãn vị này tổng cầm phụ thân tư thái đến chỉ huy trứ hắn Hoàng a mã , đều nhanh thành hắn tùy tùng, trừ bỏ thượng triều hắn có thể thanh nhàn cái khác thời gian đều bị vòng tại hắn bên người.
Ra tử kim thành hai người cưỡi ngựa chậm rãi đi trước, thưởng thức bốn phía cảnh trí, thanh lương gió nhẹ quất vào mặt mang đến một chút mát mẻ, rất xa liền nhìn đến có trong rừng có chỗ rất khác biệt tửu lâu sừng sững cho trong rừng.
"Hoàng a mã, này tửu lâu mãn có ý tứ thế nhưng khai tại đây trong rừng, sinh ý hội được không?" Vĩnh Cơ đối với này tửu lâu sinh ra một chút hứng thú, này chỉ sinh ý đương nhiên muốn đem tửu lâu khai tại náo nhiệt phồn hoa nơi, nhưng này tửu lâu chủ nhân thế nhưng đem này tửu lâu khai tại rời xa phồn hoa trong rừng.
Dận Tự khóe môi gợi lên một chút ý cười thâm quýnh hai mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào xa xa dần dần rõ ràng lên tửu lâu, trong lòng phiền muộn ngàn vạn, từng nhớ khi nào bọn họ huynh đệ mấy người thường xuyên tại đây tửu lâu lý cùng nhau uống sảng khoái, không say không về, ngày ấy tử ra sao đẳng làm cho người ta lưu luyến hướng tới, nhưng mà hiện tại hắn lại cô độc, lại bước trên quen thuộc giữa đường trung thật sự là toan sáp không thôi, "Rượu chỉ cần hảo vô luận này tửu lâu ở nơi nào, đều đã có nối liền không dứt tân khách!"
"Ha ha, kia xem ra này tửu lâu lý rượu nhất định thực thuần chính , bằng không Hoàng a mã cũng sẽ không cố ý đi trước!" Này trong cung rượu ngon nhiều đếm không xuể, Hoàng a mã vẫn muốn tiến đến nói vậy này rượu là có chỗ hơn người, hắn hiện tại tựa hồ cũng có chút vui sướng hướng tới tưởng nhấm nháp một phen.
"Đúng vậy!" Dận Tự ý vị thâm trường thuyết đạo, hai người huy khởi trong tay mã tiên nhanh hơn đi tới bộ pháp, không bao lâu liền đi tới tửu lâu trước cửa. Xuống ngựa đem mã xuyên tại trước cửa cọc gỗ thượng, nâng bước thập giai mà lên bước đi tiến tửu lâu.
Tửu lâu nội trang sức thanh nhã thanh u, nếu không trông cửa trước dựng thẳng trứ ngụy trang thượng viết rượu tự, rất khó làm cho người ta đem như vậy một chỗ đồng tửu lâu liên hệ cùng một chỗ.