(Hy Lạp thần thoại) Minh Hậu (71)

2.9K 33 10
                                    

[ Hy Lạp thần thoại ] Minh Hậu

Tác giả: Cây tử đằng luyến nguyệt

Mặc lạc tư, một chưa từng ghi lại tại lịch sử trung thiếu niên, bởi vì thứ nhất dự ngôn bị mẫu thân giấu ở thần điện trung nhiều năm, bởi vì thứ nhất dự ngôn vĩnh viễn phải vẫn duy trì thiếu niên bộ dáng, thần thoại chưa từng ghi lại, hắn khi nào sinh, khi nào tử.

Muốn sống sót, cũng chỉ có đi Zeus không thể chạm đến minh giới, vì thế hắn thay thế tỷ tỷ, bước trên đi trước minh phủ xe ngựa.

Gỡ mìn chú ý:

1. Bài này CP minh xác: Minh Vương X mặc lạc tư, chủ thụ, không phản công

2. Lấy cảm tình vi chủ, thỉnh xem nhẹ thời gian tuyến cùng với chính sử tuyến, khảo chứng đảng thủ hạ lưu tình.

3. Hắc Zeus [ tuy rằng ta cảm thấy hắn cũng không bạch ], Zeus đảng chớ nhập

4. Bởi vì xem qua các loại phiên dịch Hy Lạp thần thoại, nguyệt nguyệt thật sự không rõ ràng lắm nào mới là chính bản phiên dịch,

Nếu là văn trung xuất hiện đại gia không biết tên thỉnh vỗ nhẹ.

5. Hữu bánh bao !

Nội dung nhãn: Thiên tác chi hòa kiếp trước kiếp này tây phương Roman truyền kỳ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mặc lạc tư, Hades ┃ phối hợp diễn: Zeus, Poseidon, Demeter ┃ cái khác: Hy Lạp thần thoại

Đệ 1 chương thay [ tu ]

Olympus sơn, nhiều loại hoa nở rộ, nơi này, phàm là nhân sở không thể tưởng tượng cực hạn xinh đẹp.

Phong thu nữ thần ở lại cung điện, càng là hoa tươi vờn quanh, chưa bao giờ hội kiến đến đồi bại.

Nhưng là giờ này khắc này, nơi này nguyên bản dựa vào nàng mà sinh trưởng đóa hoa, lại mất đi sáng bóng.

“Persephone, hài tử của ta......” Phong thu nữ thần Demeter ôm chính mình xinh đẹp nữ nhi, của nàng nữ nhi từng như vậy đơn thuần, thiện lương mà xinh đẹp, nhưng là giờ này khắc này nàng nhưng không có tươi cười, trên mặt chỉ còn lại có ưu sầu.

Persephone kế thừa mẫu thân mỹ mạo, nàng có liên Hera đều ghen tị dung mạo, màu vàng tóc biểu hiện nàng kế thừa mẫu thân năng lực, từng nàng được xưng là vị thứ hai phong thu nữ thần, mà không lâu, mọi người đối của nàng xưng hô đều thay đổi -- Minh Hậu, đây là người khác đối nàng duy nhất xưng hô.

“Mẫu thân.” Persephone tại Demeter trong lòng khóc không thành tiếng,“Ta không nghĩ hồi minh phủ, ngài bang giúp ta đi, ta không muốn trở về.”

Demeter gắt gao địa ôm chính mình nữ nhi, nhưng mà lại nói không ra cự tuyệt lời nói.

“Bà thần đã muốn hạ dự ngôn, ngươi phải trở thành Minh Hậu, Persephone, Olympus...... Đã muốn không hữu của ngươi dung thân chi địa a !” Demeter một số gần như phá vỡ địa nói.

“Vì cái gì......” Persephone cơ hồ mất đi thần trí, nàng ngơ ngác địa nhìn chính mình mẫu thân,“Vì cái gì bà thần yếu làm như vậy, vì cái gì !”

(Hy Lạp thần thoại) Minh Hậu (71)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ