☆, đệ 72 chương,
Tại thực đoản một đoạn thời gian nội, Olympus chiến tranh liên tục khuếch đại, Demeter một chiến năm, chẳng sợ Zeus thực lực đánh không đến cao nhất thời kì, nhưng là ít nhất còn có người giúp đỡ hắn, Demeter tuy rằng cường hãn, nhưng là cũng chống đỡ không được lâu lắm, nếu không phải bọn họ đều cần Demeter nói ra cái kia cướp đi Zeus thần lực nhân hạ lạc, chỉ sợ Demeter đã sớm chết không dưới một trăm trở về.
Nếu muốn tại không giết tử Demeter tình huống hạ bắt lấy nàng, quả thật cần phí thượng một ít công phu, người khác không rõ ràng lắm Demeter năng lực, tại đề thản đại chiến trung từng cùng chi hợp tác quá , lại là chí thân huynh muội vài vị thần chi, khả một điểm cũng không dám khinh thường nàng.
Năm vị thần chi gắt gao địa vây quanh nàng, vô luận thế nào nàng đều không thể đào thoát.
Nhưng là cũng đang là ở phía sau, Poseidon mang theo nhân đánh thượng Olympus, thực hiển nhiên, phía trước Zeus không kiêng nể gì khiến Poseidon cực vi phẫn nộ, cho nên chẳng sợ hắn mỗi lần đều là bại bởi Zeus, nhưng là hắn vẫn là đánh đi lên.
Cũng đang là Poseidon này nhất thế lực gia nhập, mở ra Olympus hỗn chiến mở màn.
Cho dù là thật lâu thực về sau, một ít còn sống thần chi hồi tưởng khởi chư thần ngã xuống tiền cuối cùng một hồi chiến tranh, cho dù tự hỏi hồi lâu, cũng vô pháp nói rõ ràng trận này chiến tranh là như thế nào mở rộng , đại bộ phận nhân chỉ là biết là phong thu nữ thần Demeter "Phản bội" Olympus, bị mấy đại thần chi đuổi giết, chư thần chi vương Zeus tự mình xuất thủ, nhưng là ngay tại phía sau, hải vương Poseidon mang theo nhân đánh tới Olympus, đảo loạn toàn bộ thế cục.
Ai cũng không rõ ràng lắm Demeter đến tột cùng vì sao phản bội Olympus, nàng lại làm chút cái gì khiến cho vài vị thần chi lửa giận, bọn họ cũng không rõ ràng vì cái gì đánh tới một nửa thời điểm Poseidon hội bỗng nhiên gia nhập kia một hồi chiến cuộc, trở thành đảo loạn thế cục chủ lực chi nhất.
Bất quá diêu nhớ tới đồn đãi Poseidon cũng từng theo đuổi quá Demeter, rất nhiều thần đối với Poseidon vô duyên vô cớ đánh thượng Olympus cũng không có cái gì kinh ngạc .
Lúc ban đầu rất nhiều thần chi tại Apollo hòa Athena dẫn dắt đi xuống đối kháng Poseidon, nhưng là đến mặt sau, liên quan Olympus thần chi cũng chính mình loạn cả lên.
"Poseidon, hiện tại không phải hỗn chiến thời điểm." Zeus không dám nói cho Poseidon có người cướp đi chính mình nhị phần có nhất lực lượng, hắn nếu dám này nói lời nói, Poseidon tuyệt đối hội dùng hết toàn lực cũng muốn giết chết chính mình, hắn chỉ vào Demeter,"Này nữ nhân tàng khởi một tai nạn, nếu chúng ta không thể tìm ra cái kia tai nạn, như vậy toàn bộ Thần Giới đều đã gặp được nguy hiểm."
Liền giống như lúc ban đầu phủ định bọn họ phụ thân thời điểm giống nhau, có cùng mục tiêu, cùng ích lợi lời nói, Zeus tin tưởng Poseidon tuyệt đối hội hòa chính mình liên thủ.
Đợi cho Poseidon bị tha xuống nước đi đối phó Demeter, khiến Demeter háo điệu Poseidon, như vậy cũng sẽ không lo lắng sau bị Poseidon trả đũa .