Cre:wordpress.com
.MÈO NHỎ, RA ĐÂY CON ! - Tôi đang chơi ngoài vườn thì mẹ gọi. Bực dọc thổi mấy con kiến trên tay xuống, tôi phủi phủi quần rồi đứng dậy, chạy nhanh về phía cửa. – Mèo nhỏ, lại đây nào ! – Mẹ kéo cả thân người tôi về trước khi tôi vừa đặt chân tới phòng khách. Trên bộ ghế salon to choảng là một người phụ nữ và một đứa bé khác, cô ấy mỉm cười với tôi rất hiền rồi đưa tách trà lên môi trong khi mẹ vẫn tiếp tục kéo tôi đi. Tôi ngẩn người ra một lát, cô ấy đẹp quá, y như mẹ vậy !
A…A…Mẹ kì quá, từ từ người ta sẽ đi mà. Cuối cùng thì mẹ cũng thành công đẩy tôi tới bên cô đẹp đẹp kia, dùng tay mình đặt hai tay tôi lên nhau, hơi nhấn người tôi xuống, tôi hiểu ý, cúi thật thấp và dùng chất giọng đáng yêu nhất của mình và chào cô ấy.
.Cháu là Jessica phải không ? Đáng yêu quá ! – Cô ấy lại mỉm cười và xoa đầu tôi. Đoạn mẹ đẩy tôi sang bên phải, nơi đứa bé lúc nãy ngồi, ui da đau quá à, mẹ làm như tôi là con răm-bô vậy, hết kéo tới đẩy, Sica ghét mẹ nhất !
.Chào Yoong đi con ! – Mẹ nói, đấy, giờ lại bắt người ta chào nữa cơ !
.Chào Sica unnie. – Con bé tuột xuống khỏi ghế, hai chân nó ngắn cũng cỡn, mặt tròn vo, cặp mắt xoe xoe như hai viên bi, má nó phúng phính hồng hào trông rất đáng yêu. Tôi hơi ngẩn ra một chút…giống búp bê quá hà ! Nó đưa bàn tay nhỏ xíu ra trước mặt tôi, hơi nghiêng đầu và cười một cái, hai mắt nhíp lại như cọng chỉ. Thấy tôi không phản ứng, nó húng hắng giọng ra vẻ. – Chào Sica unnie, chúng ta bắt tay đi !
Oạch !
Nó vừa gọi tôi là gì đấy ?
S-i-c-a là cái đứa quái gở nào ???
Tên tôi là Jessica Jung mà, ít ra nó cũng phải gọi là ‘Ms.Jung’ giống như các cô chú đồng nghiệp thường gọi mẹ chứ, Sica là sao chứ ? Mẹ gọi Mèo nhỏ tôi đã thấy rợn người rồi ! Ghét, Jessica ghét nó luôn !
Nghĩ là làm, tôi khoanh tay lại và quay mặt đi chỗ khác, chu môi ra. Lập tức sau đó đã nghe tiếng cười khanh khách của mẹ, đứa nhóc đó liền lon ton chạy tới trước mặt, dùng đôi chân ngắn ngủn mà nhón lên cho bằng tầm mắt tôi. Có vẻ là nhận ra mình đã được chú ý, nó thôi nhón lên nhón xuống, tiếp tục cười toe toét với tôi, còn giơ hai tay ra vẫy vẫy nữa chứ. Hai má nó hồng hồng thấy ghét quá đi !!
.Thôi, Mèo nhỏ, con dắt Yoongie ra sân chơi đi, nhớ lấy khăn quàng vào, trời sắp lạnh rồi đấy !
Lại nữa ! Phải cho mẹ biết "tinh thần mèo nổi dậy" của tôi thôi !
.MẸ KHÔNG ĐƯỢC GỌI CON LÀ MÈO NHỎ NỮA !!! – Tôi hét lên với mẹ, dậm dậm chân, chuẩn bị bắn ra vài giọt nước mắt thì đứa nhóc tròn vo bước tới, nó nhón chân hôn lên má tôi đánh chóc, sau đó dùng hai tay nhéo nhéo , kéo ra như kiểu ba hay làm để dọa ma, bên cạnh chỉ nghe tiếng mẹ và cô đẹp đẹp cười lớn. – Sica unnie dễ thương quá à ! – Nó toét miệng. – Giờ thì đi chơi thôi ! – Đoạn rồi kéo tôi đi thật nhanh.
.Lấy kẹo cho em ăn nha con ! – Mẹ nói với theo.
Tôi thật sự là ghét đứa nhóc này quá đi ! Tôi rất ghét bị người khác hôn đấy, cả mẹ còn bị tôi cắn sau khi lỡ hôn nhẹ lên má tôi mà. Thế mà cái đứa nhóc này. AAAAAAAAAAA, điên với nó mất thôi !! Giờ thì còn tự tiện nắm tay tôi mà lôi đi nữa chứ. Miệng thì tíu tít nói đủ điều hết, trời lạnh thế này mà người tôi lại nóng quá đi !! Nóng nhất là ở má và ở tay, chắc chắn là do nó rồi !!