Tình đơn phương này

45 5 0
                                    

Có một số loại tình cảm được thông báo cho quần chúng xung quanh, loại tình cảm này vô cùng được yêu thích và muốn được sở hữu.Có một số loại tình đơn phương chẳng còn là bí mật, trong lòng đã rõ nhưng chẳng thể nói ra. Cũng có một số loại hảo cảm hay mối quan hệ nằm ngoài tình yêu, thân mật một cách thẳng thắn vô tư. "Anh em", tình anh em quang minh chính đại.Đó là cách Tăng Hàm Giang gọi tất cả mọi người,

"Êi! Người anh em."

Lý Lạc Nhĩ cũng nằm trong số những người anh em đó, cậu ít nói, cứng nhắc, Tăng Hàm Giang thậm chí còn chẳng cho cậu lấy 1 biệt danh.

Thành thật mà nói, Tăng Hàm Giang từng không có ấn tượng quá lớn đối với Lý Lạc Nhĩ, Anh nhớ sân khấu đầu tiên của Lý Lạc Nhĩ, cậu đã chơi bản thu "Turn up", sự đối lập giữa lúc cậu trên sân khấu và sau hậu trường là hoàn toàn khác biệt. Tăng Hàm Giang lớn tiếng điên cuồng cổ vũ "Người anh em, cậu ngầu quá đi! Dữ dội quá trời luôn!".

Lý Lạc Nhĩ bắt gặp anh trong đám đông, cậu cầm micro trong tay mà quên mất mình phải nói gì tiếp theo, không để lộ cảm xúc, chỉnh lại tai nghe và mắt kính.

Cậu sớm đã lưu tâm đến Tăng Hàm Giang. Tăng Hàm Giang vốn luôn nhiệt tình bất kể là với ai. Lý Lạc Nhĩ luôn nghĩ, Quân tử chi giao đạm như thủy ( quân tử kết bạn không hề để ý đến tiền tài danh lợi hay lợi ích sẽ đạt được), nhưng khi vừa đến ký túc xá cậu đã nhận được một cái ôm cứng cáp như gấu từ Tăng Hàm Giang.

Khẩu âm Tứ Xuyên đặc sệt, ba hoa lại còn ngốc nghếch: "Đã ôm rồi thì giờ là anh em tốt, sợ rằng tụi mình phải ở lại đây nửa năm lận, vậy tất cả mọi người  nên quan tâm lẫn nhau ha!"

Chưa nói dứt câu thì anh trượt chân, Lý Lạc Nhĩ không nói không rằng siết lấy eo Tăng Hàm Giang, ẩn sau lớp áo khoác màu vàng nâu chẳng có chút thẩm mỹ nào về thời trang, hoá ra lại là một cái eo nhỏ thế này.

Tăng Hàm Giang không hề cảnh giác tựa vào Lý Lạc Nhĩ để đứng vững, "hehe" hai tiếng, vỗ mạnh vào vai người đối diện, miệng toe toét cười.

Hiện tại cũng như vậy, Lý Lạc Nhĩ vẫn luôn yên lặng quan sát Tăng Hàm Giang.

Tăng Hàm Giang có nước da ngăm, tóc hơi dài, trông ngốc nghếch và lôi thôi. Vào giờ nghỉ, anh sẽ ngồi ăn nhồm nhoàm, giang hai chân cố tỏ ra khí phách và cục mịch, cảnh giác nhìn ngó đối thủ và trường quay, nhưng đôi mắt lại tròn to lóng lánh.

Lý Lạc Nhĩ nhỏ hơn Tăng Hàm Giang 1 tuổi rưỡi. Vào một lần đến ăn khi căng tin đang vắng vẻ, Tăng Hàm Giang đã biết được điều này.

Tăng Hàm Giang thật sự muốn trở thành anh trai của tất cả mọi người trên thế giới này, nhưng ở trong trại, người ở độ tuổi của anh chẳng ai ngờ ngệch và có tính nết của một đứa học sinh mẫu giáo như vậy, nếu ra ngoài đường mà ồn ào thế chắc chắn sẽ gặp rắc rối, vì vậy anh chẳng thể làm anh trai của ai cả.

Lý Lạc Nhĩ thì khác, cậu đeo một chiếc kính to bằng gỗ, trầm lặng và hiền lành, thường đặt câu hỏi quá nghiêm túc và buồn tẻ, khiến cho mọi người cảm thấy xa cách và bị ức hiếp. Đây là ý nghĩ trực quan xấu xa trong đầu Tăng Hàm Giang. Tăng Hàm Giang cà lơ phất phơ liếm nứu răng, ngồi bắt chéo rung đùi, mặt mày hớn hở lớn tiếng nói chuyện, không đẩy thì là kéo tay người khác.

[Lý Lạc Nhĩ x Tăng Hàm Giang] Chân thật đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ