Vương tử đồng chu - Lãng Thấm

2.6K 15 14
                                    

Vương tử đồng chu

Tác giả: Lãng Thấm

Nay tịch gì tịch hề, khiên thuyền giữa dòng, hôm nay gì ngày hề, đắc cùng vương tử đồng thuyền, hổ thẹn bị hảo hề, không thệ cấu sỉ, tâm mấy phiền mà không dứt hề, biết được vương tử, sơn có mộc hề mộc có chi, tâm duyệt quân hề quân bất tri.

——《 sở từ 》

Xuyên việt thành Hạ Vũ Hà nhi tử Hạ Vĩnh Phan!

Nếu lúc trước Hạ Vũ Hà sinh là song bào thai?

Nếu Hạ Tử Vi còn có một thân ca ca?

Nếu này 'Thương hải di châu' là một cái xuyên qua giả?

Như vậy, Hoàn Châu chuyện xưa hội thế nào?

Bài này thoải mái chính kịch ̣, có hài hước khôi hài khuynh hướng, xem bề ngoài thanh dật tuyệt luân, nội tại phúc hắc âm hiểm Hạ Vĩnh Phan cùng vặn vẹo hoa thánh mẫu như thế nào ngược NC

Xem quán mã lệ tô người chủ, nếu một cái nguyên bản liền mang theo báo thù nam chủ bôn hướng Hoàn Châu sẽ là thế nào đâu?

"Ta cho tới bây giờ chỉ biết ta nghĩ muốn là cái gì, chỉ cần là ta nghĩ muốn , cho dù là không từ thủ đoạn ta cũng muốn được đến!" Hạ Vĩnh Phan như thế nói.

Hạ Vĩnh Phan là người ra sao cũng?

NO1: hắn là một cái vĩ đại giáo dục gia, ngạnh sinh sinh đem một cái thánh mẫu cấp vặn vẹo thành ma nữ!

NO2: hắn là một cái thành phủ rất sâu phúc hắc nam, Hoàn Châu lớn nhất người thắng Lệnh tiên tử tám trói tại một khối cũng không là đối thủ của hắn!

NO3: hắn là một cái khuynh quốc khuynh thành yêu nghiệt, đem toàn bộ Hoàn Châu thế giới giảo đắc long trời lỡ đất!

Nội dung nhãn: thanh xuyên cung đình hầu tước thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Vĩnh Phan ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu mọi người, Mai Hoa Lạc mọi người, Tân Nguyệt mọi người ┃ cái khác: siêu việt thời không

Quyển 01: thiếu niên tuyệt sắc

Đệ 1 chương tiết tử ( thượng )

"Ca ca... Chúng ta thật sự muốn đi Kinh Thành sao?" Đinh đinh trên mã xa, bức màn bị rớt ra, nhất trương thanh lệ cô gái khuôn mặt dò xét đi ra, hướng về tại lái xe huynh trưởng hỏi.

"... Ta nguyên bản không nghĩ khứ , bất quá nếu đã muốn đáp ứng rồi nương, lại đã biết một ít năm đó chuyện tình, chỉ sợ hiện tại đã muốn là thân bất do kỷ..." Tiền phương thiếu niên một bên trừu tiên lái xe, một bên vừa nói.

"Ca ca..." Cô gái kêu gọi một câu, không biết hay không nghĩ tới cái gì, xinh đẹp thủy mâu bên trong đột nhiên hiện lên phẫn hận sắc, chung quy là ở miệng, một lần nữa ngồi trở lại bên trong xe.

Thần gió thổi đến, kia lái xe thiếu niên ngồi ở càng xe, áo bào trắng ủng hộ, bàn tay trắng nõn giơ roi, cử chỉ thong dong, tuấn lãng tuyệt tục mặt nhan tại nắng sớm chiếu rọi hạ, toả sáng ra một tầng thản nhiên màu vàng nhuận quang, khuynh quốc khuynh thành, gặp khó khăn vong.

Vương tử đồng chu - Lãng ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ