- "Mọi người, đang ở đâu nhỉ?"
Đang suy nghĩ thì tiếng chuông báo bắt đầu tiết học vang lên.Hôm nay có vẻ thầy giáo sẽ phát cái phiếu dự định tương lai gì đó nhưng mà không cần nói cũng biết là...
- Mà các em...- Thầy giáo.- Đều sẽ muốn vào trường siêu nhơn hết chứ gì?!!!
Đám học sinh trong lớp bắt đầu thể hiện dị năng và kosei của mình.
Đứa thì kéo dài cổ như Luffy.
Đứa thì móc mắt ra khoe như Uchiha móc mắt đem tặng.
Đứa thì bẻ khớp như thanh niên Inosuke rồi gắn lại.
Và v...v...
Riêng Zenitsu, trầm lặng và yên tĩnh như Giyuu, lơ đãng liếc nhìn khung cảnh bên cửa sổ. Một cơn gió thổi qua làm mái tóc vàng dài như ánh nắng được buộc đuôi ngựa của cậu bay bay trong gió.
Mọi thứ sẽ giống như mất bộ ngôn tình, girl love hay là Shonen nếu như...
Một con chim sẻ không bị gió cuốn và đáp thẳng lên gương mặt xinh đẹp của cậu. 😑 😑😑
Con chim sẻ rơi xuống bàn, trên chân nó có một mảnh giấy nhỏ...
Đây là lần đầu tiên Zenitsu thấy Sẻ đưa thư...
Bùmmmmmmm....
Bạn đang nghĩ cái này là của Katsuki?
Ờ, bạn đúng rồi đấy, còn ai trồng khoai đất này nữa!
Sau giờ học, sau khi đi nộp phiếu nguyện vọng cho thầy giáo, cậu đi về trên con đường đông đúc vừa nghĩ về chuyện quỷ mà sáng nay cậu nhìn thấy...
Đang nghĩ, cậu bỗng thấy từ đằng xa có khói bốc lên, tiến lại gần thì thấy Izuku lao về phía tên tội phạm đang bắt giữ Katsuki.
Cậu nhanh chóng rút kiếm ra...
- Hơi thở của Sấm sét, thức thứ nhất: Tích lịch nhất thiểm.
Nhanh như ánh chớp, cậu chém tên tội phạm bầy nhầy kia và kéo anh trai mình và Izuku ra khỏi nguy hiểm trước con mắt của những người xung quanh.
- "Nhanh quá, chỉ trong chớp mắt mà thằng nhóc đó đã chém được tên tội phạm đó!!!" - All Might.
- "Cái quái gì vừa xuất hiện vậy!!!"- Tên tội phạm.
Đúng lúc này, All Might xuất hiện và đấm mạnh vào tên tội phạm khiến hắn bay ra khắp nơi.
Từ trong đám đông đang hò reo, một người con trai có mái tóc đỏ đeo mặt nạ cáo nhìn cậu rồi biến mất.
Cậu liền chạy theo người con trai đó, nhưng sau khi thoát khỏi đám đông. Thì bóng hình quen thuộc đó cũng biến mất không dấu vết.
Sáng hôm sau, cậu chạy ra ngoài luyện tập, vô tình thấy một cô gái với mái tóc màu xanh nhạt đang đứng ngắm bình minh. Dường như cảm thấy cậu, cô quay lại, lấy trong người ra thanh kiếm quen thuộc đã trải qua bao nhiêu trận chiến diệt quỷ của cậu. Sau khi trao thanh kiếm cho Zenitsu thì cô gái đó cũng biến mất.
Cầm thanh kiếm trên tay, cậu vừa chạy vừa nhớ về kiếp trước và...
Thế quái nào mà cậu lại lạc đến một con sông ở Yokohama vậy????
Cậu lặng lẽ đứng ngắm con sông, tâm hồn treo ngược cành cây như Muichirou.
Dòng sông thật đẹp và thơ mộng, đôi lúc những cơn sóng nhỏ dập dìu được ánh nắng chiếu vào lấp lánh như những viên đá quý. Từ bên trên, những tiếng chim kêu càng làm cho khung cảnh trở nên lãng mạn...
Đang lơ ngơ ngắm sông thì...
Zenitsu nhìn thấy một đôi chân trôi trên sông kèm theo vài con quạ đang mổ vô đôi chân đó, lát sau lại thấy một người với mái tóc trắng có vài sợi đen chạy tới tìm cách kéo cặp chân kia lên.
Zenitsu đi xuống chỗ người kia.
- Nè, cậu có cần giúp không? - Zenitsu.
- À, có, cậu giúp tôi kéo người kia lên được không? - Atsushi chỉ vào cặp chân đang trôi kia.
Zenitsu cầm thanh kiếm của mình kéo thanh niên kia vào.
Anh ta vừa được kéo vào liền đứng dậy, khiến Zenitsu giật mình.
- Dazai- san, mau quay về trụ sở thôi? - Atsushi. - Nếu không Kunikida- san sẽ tức giận đấy!!!
Atsushi quay sang cậu.
- Cám ơn cậu đã giúp, tên tôi là Nakajima Atsushi. - Atsushi. - Còn người này là senpai của tôi, Dazai Osamu.
- Tên tôi là Bakugou Zenitsu. - Zenitsu.
- Cám ơn vì đã giúp Atsushi- kun nhé. - Dazai.
Và cậu tiếp tục chạy về.
10 tháng sau.
Kì thi tuyển tại UA sắp bắt đầu, cậu đã dậy sớm để đi luyện tập trước khi cuộc tuyển chọn bắt đầu.
Tại cuộc tuyển chọn.
Sau khi nghe màn phổ biến về thể lệ cuộc thi của Present Mic, tất cả mọi người di chuyển đến nơi diễn ra bài kiểm tra.
Zenitsu hiện đang ở khu F.
Thời gian hỏi ý kiến độc giả:
1. Tôi có nên để sát quỷ đoàn vào không nhỉ?
2. Nếu có thì nên để Kosei của sát quỷ đoàn là gì?
Ai nghĩ ra nói cho tôi biết nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY x BNHA] Tia chớp vụt qua.
HumorNăm Zenitsu 25 tuổi, vì một lí do nào đó mà cậu cũng dell biết là gì mà cậu lại chết. Cậu xuyên đến một thế giới mà ở đây có tới 80-90% người sở hữu siêu năng lực hay còn được gọi là Kosei. Và, cậu vô năng. Nhân vật có thể bị OOC nặng, hầu hết không...