Chương 2

1K 88 3
                                    

Eiden mở to mắt ngạc nhiên nhìn Kuya. Bầu không khí trở nên nóng bỏng, hơi thở của hai người quyện vào nhau. Trong đầu anh đang phát ra từng đợt cảnh báo, anh biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra nếu bây giờ anh không đẩy Kuya.

Hai người sẽ làm tình. Anh vừa lăn giường với Yakumo tối qua. Thân thể anh không mệt nhờ có tinh chất khá dồi dào, nhưng thế này cũng túng dục quá đi. Mà con cáo này nữa, mới sáng ra đã động dục. Eiden là một người rất thoáng trong chuyện giường chiếu, anh luôn nghe theo tâm nguyện của mình, và hiện tại cơ thể của anh không bài xích những động chạm của hắn. Không những vậy nó còn muốn nữa. Anh rối rắm nghĩ. Chẳng lẽ chạy deadline công việc quá nhiều khiến cơ thể anh thiếu hơi trai đến nhường này rồi!? Ngay chính bản thân Eiden cũng thấy mình thật dâm đãng.

Lúc Eiden đang phân vân xem có nên đẩy Kuya ra không thì hắn đã kịp cởi sạch áo anh kèm thêm mấy dấu hôn chi chít ở cổ. Mắt hắn liếc lên nhìn thấy anh dang phân tâm liền cắn nhẹ vào hõm vai anh một cái. Hắn không thích lúc đang làm tình mà đối tượng của mình lại phân tâm, điều đó khiến hắn cảm thấy như kĩ thuật mình không tốt vậy.

"A." Cơn đau khiến Eiden hồi thần lại. Anh đỏ mặt nhìn Kuya đầy bất đắc dĩ.

Eiden thầm thở dài, thôi "lên" cũng đã "lên" rồi có lý gì lại không làm. Anh quay đầu hôn nhẹ lên mái tóc của Kuya, thì thầm vào tai hắn.

"Anh cắn em đau quá, bù lại anh phải cho em thấy tai và đuôi của anh."

Kuya nhướn mày lên nhìn Eiden, hắn cười khẽ.

"Xem ra cậu chủ nhỏ bắt đầu biết ra điều kiện rồi đó. Nhưng thế là chưa đủ để tôi cho em chạm vào tai với đuôi đâu."

Eiden hờn dỗi đảo mắt, xem ra không bày trò gì khiến con cáo này thấy thú vị, hắn sẽ không cho anh nhìn tai với đuôi. Mỗi lần làm tình với Kuya anh luôn muốn nhìn thấy tai với đuôi của hắn. Không hiểu sao anh lại có suy nghĩ như vậy, có lẽ do hắn để lộ hai bộ phận đó nhìn trông rất dễ thương.

Kuya bế Eiden đặt cả người anh nằm lên trên bàn. Eiden nhìn đống bát đĩa mình vừa ăn xong đang nằm yên trên mặt đất mà thầm cảm thấy may mắn rằng dưới đất trải một tấm thàm rất dày nên không lo bát đĩa bị vỡ hay tạo ra tiếng vang lớn. Anh nhìn Kuya, hôm nay hắn mạnh bạo lạ thường, anh cảm thấy ở hắn có một sự vội vàng không thể nói ra.

Hắn đưa tay nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể anh, tiện tay cởi luôn cái quần dài vướng víu. Giờ đây cơ thể trơn trắng hiện ra trước mắt hắn, anh nằm trên bàn không một mảnh vải che thân như mỹ vị mời hắn đến thưởng thức. Mùi tinh chất của hai người phát ra nồng đậm, quyến rũ lấy nhau khiến cả hai dần mất lý trí, tiến vào dục vọng nguyên thủy nhất của loài người. Kuya cúi xuống hôn lấy bờ môi mềm mại của Eiden. Đột nhiên hắn có xúc động muốn hôn anh. Lưỡi hai người cuốn lấy nhau, sợi chỉ bạc chảy ra từ khóe miệng hai người. Kuya hôn rất mạnh bạo, lưỡi hắn tấn công, càn quét khắp khoang miệng anh, khiến anh đáp lại không kịp. Nụ hôn này thô bạo, cường thế đến nỗi Eiden không kịp thở. Một kẻ lão luyện như anh cũng phải lúng túng trước sự tấn công của Kuya.

"A... Ư, anh đừng có chạm vào đó..."

Chưa kịp hồi thần sau nụ hôn sâu kia, Eiden đã bị Kuya nắm lấy "cậu bé" chà xát. Bàn tay ấm nóng đang chăm sóc dương vật của anh khiến anh muốn nổ tung. Tay còn lại hắn nâng chân anh lên, tách nó ra để lộ cửa động đỏ hồng mấp máy như thèm một thứ gì đó to lớn lấp đầy mình. Lỗ nhỏ sau một đêm kích tình mà vẫn co rút chặt chẽ thế này khiến hắn ngạc nhiên cảm khái. Thân thể này đúng là dâm đãng trời sinh. Hắn đánh bốp vào mông của anh, trong căn phòng vang lên tiếng "chát". Eiden xấu hổ che mặt, Kuya liếm môi, cười tà mị nói.

[Nu: Carnival] [KuyaxEiden] Ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ