Chansoo

1.3K 58 11
                                    

Hế nhô, au là Như. Đây là lần đầu viết fic nên có nhiều sai sót. Mong các reader thông cảm.
Fic này hơi Pink
Thôi ko nói nhiều nữa!
~~Start~~
_____________♡_♡____________

Seoul vào ngày đầu xuân, thời tiết khá lạnh. Một chàng trai tầm mét 7, diện trên người bộ đồ rất ư là style. Tính từ đầu đến chân...uhm... có thể nói là màu đen "huyền thoại". Đang đuổi theo cái gì đó. Chàng trai đó tên là Kyung Soo. Do Kyung Soo.

Soo năm nay 25 tuổi, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải sống trong cô nhi viện.

Có phải là do định mệnh hay không mà cậu vô tình va phải một chàng trai cao hơn cậu một cái đầu.
- Yah! Cậu đi đứng kiểu gì vậy! >_< !_Chàng trai kia nói lớn.
- Xin... xin lỗi... anh! Tôi... tôi... không cố... ý!_ Kyung Soo lắp bắp nói.
- Bây giờ làm sao với cái áo đắt tiền của tôi đây! Ashiii... _Chàng trai đó tiếp tục nói.
" Đúng là xui không sao tả nổi, đã vậy con nhà giàu nữa chứ. Làm sao bây giờ... Á cái chân của tui!" _ Kyung Soo thầm nghĩ
Chuyện là như thế này.

======Flashback=====

Soo đang đi trên đường thấy một chú cún đi lạc. Chú cún thấy Soo liền chạy đi. Cậu có lòng tốt muốn đem chú cún trả lại cho chủ thôi. Vậy mà.... Nó đã phụ lòng tốt của cậu. Thế là cậu liền đuổi theo.
Ai biểu chạy theo mà không nhìn thế là va vào anh chàng đó. Anh ta tay cầm ly cà phê mới mua còn nóng.... Cuối cùng ly cà phê ấy đã "yên vị" trên áo của anh ta. Còn cậu thì bị trật chân...

========End Flashback======

- Anh có sao... không? _ Cậu hỏi
- Cậu có biết cái áo này.._Anh lớn tiếng. -.. đắt lắm không?_ anh nhỏ giọng khi thấy khuôn mặt của cậu.
Anh nghĩ "Yah! Người đâu mà dễ thương đến thế nhỉ? Da trắng này, môi trái t(r)ym này! Trời ơi, DỄ THƯƠNG QUÁ!"
- Anh gì đó ơi!_ Cậu hỏi khi thấy anh không nói gì nữa.
- Hở!... Nè cậu làm gì vậy, sao không đứng lên? _Anh thấy cậu "nằm dáng nàng tiên cá" nên mới hỏi vậy.
- Tôi bị chật chân... anh.. có thể đỡ tôi dậy được không! _ Cậu nói *đôi mắt chú cún*

(Au: Nè Soo! Anh đụng người ta hay người ta đụng anh vậy!
Soo: Con au kia nhiều chuyện quá! Viết tiếp đi! *tay đang cầm dép*
Au: * xách dép bỏ chạy* Sợ quá à!)

Bị con người kia mê hoặc mà anh quên đi chuyện cái áo của mình, đi tới đỡ cậu dậy.
- Đau lắm không vậy? Mà cậu tên gì? Bao nhiêu tuổi? _Anh vừa hỏi vừa đỡ cậu dậy.
- Tôi tên Kyung Soo, 25 tuổi. Còn anh?_ Cậu trả lời mặt hớn hở vì thấy trai đẹp. =_=
- Tôi tên Chan Yeol. Park Chan Yeol._ Anh trả lời.

* Chan Yeol là thiếu gia của tập đoàn đá quý SJ, từ nhỏ đã mê âm nhạc nên sau này thi vào SM. Thích Kyung Soo ngay từ lần gặp đầu tiên.

Anh dìu cậu vào quán cafe XOXO gần đó.
- Ồ! Mà anh làm nghề gì vậy?
- Tôi là thực tập sinh của SM. Còn cậu?
- Tôi đang kiếm nhà nào đó cần người giúp việc!_ cậu nói có chút lo sợ, sợ anh khinh thường cậu.

Muốn tìm cách tiếp cận Kyung Soo nhưng không biết làm sao! Vậy mà cậu đang kiếm việc làm. Thế là anh nảy sinh ra ý định: Cậu sẽ dọn KTX cho anh! ^_^

- Vậy cậu qua ở KTX chung với tôi đi!_Anh đề nghị.
- Mố! O_O!
- Coi như là trả tiền áo cho tôi!
- Được... được thôi!
- Vậy cho tôi số điện thoại!
- Uhm
- Ngày mai dọn qua luôn nhé!
- Mố! O_O!..... OK!
- Bye bye
Chan Yeol vui vẻ bước ra khỏi quán cafe để lại sự ngỡ ngàng của Kyung Soo.

Love Of SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ