''Tex, anh coi anh đánh chừa cái mặt gã ra chứ anh ơi..Anh phang ống sắt liên tục như vậy, sẽ làm gã bể sọ não mà thăng đấy. Nay lò đốt chưa mở lại đâu.''
''Haha, đập liên tục là sao em? Anh đánh có nương tay đấy, không là nãy giờ người bạn ngoài ý muốn này đây nghẻo từ tám đời hoành rồi đó em.''
''Hơ..hơ..Anh hiền ghê ha.''
Eyha đáp ngượng ngạo và khẽ rùng mình khi nhìn tiếp tên đang nửa sống nửa chết dưới từng phát đánh của hắn, răng bể vụng với máu tươi bắn ra xung quanh chỗ gã ngồi. Vương vải đôi chút ra một số chỗ không nhất định được. Thân thể cậu bị tra tấn tới thảm hại.
''Nhanh mở miệng ra đi cưng! Xong việc rồi chúng tôi sẽ thả cưng đi mà, ngoan.''
''Khục..T-tôi không..biết gì hết. Thật đấy..!Nếu nói cho anh..bọn tôi sẽ bị họ giết..mất, xin anh..hãy- Ặc..''
''Cưng lắm lời quá, trả lời gọn chút đi.''
Không nhận được câu trả lời đúng ý, hắn càng điên tiết mà chuyển sang đánh vào đầu, cùng xương ống quyển của cậu. Làm đầu cậu không những chảy máu, mà chỗ chân đã không được nguyên vẹn giờ còn nát thêm, tên ấy sợ hãi nhìn hắn. Cắn môi đến bật cả máu để ngăn cho những giọt nước mắt sinh lý chực trào, kẻ trước mặt cậu thật kinh khủng.
''Cưng lì lợm quá thể? Một nói, hai là người thân của cưng được tôi cho đi tong mấy họ đấy. Tôi đoán cưng không sợ chết khi đi theo cái con đường bất lương này, nhưng đụng đến gia đình. Cưng cũng nên biết suy nghĩ tý chứ~?''
Vừa nói xong, hắn ngồi quỳ một chân trước mặt cậu mà dịu giọng khuyên bảo. Tay thản nhiên đưa lên vuốt phần tóc bết qua cho đối phương để cả hai dễ nhìn mặt nhau hơn, thái độ ân cần này cộng với lời nói mang theo sát thương cao đến cỡ đó làm cậu nhịn không được mà bật khóc lớn trên ghế. Cúi gục đầu khóc làm nước mắt cứ thế chảy, ướt đẫm gương mặt và rơi xuống ướt lấm tấm vào chỗ góc quần.
''Hic..là băng..Phạm..T-thiên! A..khục..họ muốn chỗ này của anh..để..mở rộng địa bàn..''
''Ừm hứ, rồi sao nữa?''
''Khục..Tôi chỉ được..ra lệnh tới đây..chèn ép, phá..quán anh thôi..Hic, xin anh..anh có thể giết tôi..nhưng mong anh..đừng để họ đụng vào..gia đình tôi.''
''Ồ, cuối cùng cưng cũng biết điều mà nghe lời nhỉ. Được, để trả công cho mớ thông tin mà cưng đã nói. Tôi sẽ coi chừng gia đình cưng. Chỉ có điều, tôi còn cần địa chỉ, nên không thể để cưng đi trong bộ dạng lem luốc này được.''
Hắn vui vẻ cởi trói ra cho cậu, rồi dùng lực chống hai tay lên đầu gối để đứng thẳng lên. Đầu hơi quay sau để cô gái đang đứng độc nhất một cõi ở một chỗ cách đấy không xa.
''Em nghe rồi đấy, Eyha. Phiền em lấy đỡ đồ nhân viên cho cậu ta bận đi. Anh sẽ ra ngoài chuẩn bị vài thứ, xong xuôi ta sẽ lên đường. ''
''Đội ơn anh vì đã chịu dừng, tý nữa là em ọc ra hết bữa sáng rồi.''
''Em toàn nói quá thôi bé! Hai người cứ thong thả đi, thời gian còn nhiều lắm.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] Cuộc Chơi Không Lối Thoát
FanfictionTác giả: Rylea [ Trà Xanh ] Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Cuộc Chơi Không Lối Thoát Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Ngược, Hài, Thô tục, Máu Me, Bạo Lực, Phi Logic, OOC, OC, R18, BL, BG... Couple: Ran Haitani x OC Lưu ý: -Nhân vật trong nguyên t...