Phần 2

20 2 0
                                    


54

Năm điều ngộ không nói chuyện.

Một cung mỹ tiếu biết, chỉ dựa vào như vậy dăm ba câu, liền muốn cho hắn buông băn khoăn, không có dễ dàng như vậy.

Nàng cũng không nhụt chí: "Ta biết chúng ta ở chung thời gian không đủ nhiều, còn không đủ để bồi dưỡng khởi cũng đủ tín nhiệm. Nhưng nguyên nhân chính là làm thời gian không nhiều lắm, chúng ta mới cần thiết nắm chắc thời gian cùng cơ hội."

Nàng không muốn thúc giục quá cấp, này ngược lại sẽ làm nhân tâm sinh chần chờ, lui về phía sau cự tuyệt.

Bởi vậy nàng chỉ là đứng ở hắn bên người, cùng hắn cùng nhau nhìn về phía phía dưới vườn trường ——

Ở sân vận động thượng, "Năm điều ngộ" đang ở cùng "Fushiguro Touji" luận bàn thể thuật. Cứ việc một con mắt nhìn không thấy, cũng đừng nghĩ làm hắn an an tĩnh tĩnh, giữ khuôn phép ngốc tại một bên; "Hạ du kiệt" tắc đang ở dùng chính mình chú linh bồi phục hắc huệ huấn luyện thức thần.

Hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi đứng ở một bên nhìn, thường thường vỗ tay trầm trồ khen ngợi. Mà cách đó không xa, lại đi tới mặt khác vài vị học sinh, trong đó còn có một con gấu trúc.

Bọn họ đều còn thực non nớt.

Nhìn một màn này, một cung mỹ tiếu như là đang nói năm điều ngộ, lại như là đang nói chính mình: "Mặc dù phía sau có đi theo người, nhưng nhìn bọn họ vô pháp đuổi kịp chính mình bước chân, có đôi khi, cũng sẽ cảm thấy có điểm cô đơn đâu."

......

Ngươi từng kích phát quá một lần tinh thần hỏng mất sự kiện, gọi là "Oán hận bốn phía".

Khi đó ngươi thao tác nhân vật là sâm âu ngoại.

【 oán hận bốn phía 】: Vì cái gì ta thế nào cũng phải mỗi một việc đều tự tay làm lấy? Ta một nửa bộ hạ theo không kịp mệnh lệnh của ta, mà ta một nửa kia bộ hạ căn bản liền nghe không hiểu mệnh lệnh của ta, như vậy ta sao có thể quản lý hảo cảng Mafia?

......

Năm điều ngộ nói: "Ngươi có sóng vai người đi."

Hắn chỉ chỉ nàng bụng: "Ngươi không phải có trượng phu sao?"

"Trung cũng a......"

"Hắn là cái cái dạng gì người?" Năm điều ngộ thanh âm ngoài dự đoán đứng đắn lên.

Hắn kỳ thật sớm đã không giống thiếu niên khi như vậy ấu trĩ, chỉ là bên người thật lâu không có xuất hiện quá có thể yên tâm thẳng thắn nói chuyện với nhau người.

Một cung mỹ tiếu thân phận đủ cao, năng lực đủ cường, lại là một cái sẽ không dừng lại lâu lắm dị thế lai khách, mọi người thường thường nguyện ý đối người như vậy buông tâm phòng, liền cùng du lịch khi, rời đi quen thuộc địa phương, ở hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm trung càng có thể buông ra giống nhau.

Hắn hỏi: "Ta rất tò mò, ngươi như vậy nữ nhân sẽ lựa chọn cái dạng gì bạn lữ, còn sẽ nguyện ý vì hắn sinh hài tử?"

[ Tổng ] Trong lòng ta chỉ có gia tộc-Bạch Sắc Cáp Tử TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ