3.
Những thằng đẹp trai cao ngon chơi bóng rổ thì thường thu hút gái.À, thu hút cả bê đê.
Đấy là câu chuyện của nửa tiếng đồng hồ sau đó, còn về phần nửa tiếng trước thì trước hết phải kể đến chuyến cháy phố ăn sập thành phố N mà chủ chi là Liu Yangyang - trai đẹp đã và đang nắm giữ chức vụ phó chủ tịch của câu lạc bộ Hội Hoạ. Chủ tịch Huang cùng đàn em ăn uống no nê xong liền cắp thân trở về trường với tâm trạng không thôi hứng khởi, cuối cùng vì cơn lười (và cơn buồn ngủ do đêm qua thức hơi muộn để chơi trò nhét củ cà rốt máy biết rung vào hang thỏ), chủ tịch liền đưa ra quyết định sáng suốt hết sức: lùi deadline để về ngủ một giấc chứ ăn xong buồn ngủ căng da bụng trùng da mắt ai mà làm việc nổi trời.
Nói xong, Huang Renjun chưa kịp bảo gì đàn em đã chuồn hết, để lại cậu bơ vơ với đống hoạ cụ và giấy vẽ chất thành đống trong năm cái thùng các tông.
"Em về nha, anh ở lại vui."
"Nay tao bao ăn rồi, mày dọn mình mày đi nhé."
"Có năm cái thùng thôi vứt vào thang máy bay lên phòng tranh là được, em đi về trước không cần tiễn em nha tịch."
Bọn ăn cháo đá bát này?
Huang Renjun tức giận bật ngón giữa về phía đàn em, nhưng thân là đàn ông con trai tuy gay mà mạnh mẽ, cậu phải chứng minh cho chúng nó thấy mình đấm từng đứa một còn được chứ bê dăm ba cái thùng vớ vẩn này muỗi. Thế là chủ tịch gầy gò (mạnh mẽ) khệ nệ bê từng thùng về phía thang máy trường, vừa bê vừa cằn nhằn biết thế đêm qua không thủ dâm kiệt sức thì nay đã đủ sức sai bọn kia ở lại làm deadline rồi.
Cơ mà cậu cô đơn. Con người mà, nhất là ở cái tuổi sinh lực tràn trề, cơ thể phát triển nảy nở nhất như thế này mà lại không có máy dập bằng xương bằng thịt giã mình nhừ người mỗi ngày thì nó lại thiếu thốn khủng khiếp. Sống một mình trong căn hộ rộng lớn hiu quạnh, Huang Renjun đã trang bị cho mình không ít vũ khí sinh tồn để vượt qua những đêm dài cô đơn giữa chiếc giường king size chỉ toàn chăn với gối: củ cà rốt màu cam 7 inch có thể rung lên từ nhẹ nhàng dịu dàng như nâng niu yêu chiều đến mạnh mẽ thô bạo giã thẳng vào nơi sâu thẳm trái tim, vài cái vibrator nhiều màu để lựa xài dần vì chả biết chọn màu nào thì đẹp, dildo kiểu truyền thống nếu chán củ cà rốt cute kia dù chức năng chẳng khác gì nhau và lọ lubricant đã hết nửa già dù mới mua chưa được nửa tháng...
Đang suy nghĩ viển vông, Huang Renjun không biết mình đã lọt vào tầm ngắm của một người.
"Hi." Từ đâu thò ra thằng nào cao to đứng chắn cả nắng phía trước tự nhiên chào mình, cậu nheo mắt nhìn.
Vãi?
"Cần tôi bê giúp cậu không? Trông đồ đạc lỉnh kỉnh quá."
Được bạn ơi bế luôn mình cũng được nữa.
Nhưng để mình chửi bạn đã nhé Na Jaemin. Mày là đồ tồi.