GIỚI THIỆU

184 12 0
                                    

Konoha là một ngôi trường danh giá ở Nhật Bản được Vua của Nhật Bản là Senju Hashirama xây lên để có thể cho những con cháu Hoàng Gia hoặc Qúy Tộc thiên tài ở khắp mọi nên trên Thế Giới cùng nhau học tập.

Thập Đại Gia Tộc là 10 Gia Tộc có nền Kinh Tế và Quân Sự lớn mạnh nhất ở Nhật Bản chỉ đứng sau Hoàng Gia Senju và nằm trong Top 10 của Thế Giới và cả 10 Gia Tộc đều có mối quan hệ với nhau cho nên các vị Vua đã cùng nhau đặc tên cho 10 Gia Tộc lớn mạnh này là Thập Đại Gia Tộc.

Hoàng Gia Senju cũng là một Gia Tộc đứng đầu trong một nước nhưng lại ko đứng trong Top 10 Thế giới vì nền Kinh Tế Chính trị và Quân Sự của Hoàng Gia một phần cũng là nhờ vào những Gia tộc đứng đầu về nền Kinh Tế và Quân Sự giúp đỡ.

Qúy Tộc là những con người thuộc lớp nhà giàu.

Thiên Tài là nhưng người tài giỏi trong các lĩnh vực của họ được mời nhập học và ko có quan trọng là Qúy Tộc hay là Hoàng Gia.

Gia Tộc là tập hợp nhiều gia đình có cùng một tổ tiên và người trong Gia tộc đều có họ giống nhau.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

GIA TỘC

1. Senju là Gia Tộc Hoàng Gia tuy nhiên ko phải là một trong Thập Đại Gia Tộc. Nhưng Gia Tộc Senju là Gia Tộc chuyên giải quyết các truyện liên quan tới ngoài nước và cũng là Gia Tộc thành lập ra Nhật Bản mặc dù Kinh Tế hay Quân Sự ko bằng các Gia Tộc khác.

2. Uchiha là một trong Thập Đại Gia Tộc. Là Gia Tộc có nền Kinh Tế và Quân Sự rất cao. Uchiha còn là Gia Tộc có ảnh hưởng rất cao ở Nhật Bản. Uchiha là Gia Tộc đào tạo chuyên về mặc Quân Sự và chỉ cung cấp cho các Quân Đội Hoàng Gia hay Gia Tộc, và cung cấp một số lượng lớn cho Gia Tộc Hatake. Gia Tộc Uchiha có vai trò rất quan trọng đối với Nhật Bản đặc biệt là Hoàng Gia ở khắp nơi trên Thế Giới.

3. Haruno là một trong Thập Đại Gia Tộc. Là Gia Tộc có nền Kinh Tế Chính Trị và rất cao. Haruno còn là Gia Tộc đứng đầu về các công ty i học, đương nhiên ở khắp nơi trên Thế Giới ko thể thiếu i học, nhờ vào các phương pháp gia truyền và các i học hay được Gia Tộc Haruno đưa ra đã giúp làm giảm dân số người chết. Vì vậy Gia Tộc Haruno có ảnh hưởng rất lớn đối với các Quốc Gia ở khắp nơi trên Thế Giới.

4. Nara là một trong Thập Đại Gia Tộc. Là Gia Tộc có nền Kinh Tế Chính Trị và Quân Sự lớn mạnh ở Nhật Bản. Gia Tộc Nara còn là Gia Tộc đứng đầu về các công ty máy mốc và các nghiên cứu khoa học, kể cả Vua của rất nhiều nước phải công nhận Gia Tộc Nara có rất nhiều người Thiên Tài thông minh. Nara có sức ảnh hưởng rất lớn về mặc khoa học hiện đại ở khắp nơi trên Thế Giới chứ ko phải riêng Nhật Bản.

[NARUTO FANFIC] Thập Đại Gia TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ