Vào một buổi sáng tràn đầy 'sức sống' chim câm hoa héo mây đen....ôi đúng là một buổi sáng đẹp đẽ đến chết người :))
Iruma sáng sớm dậy đã được Opera chăm sóc kĩ lưỡng y như bà hoàng,nào thì gội đầu,làm móng,làm tóc,thử đồ,..... nói chung là Opera nên mở cửa tiệm để làm ăn,đảm bảo làm ăn phát đạt.Buổi sáng như mọi ngày,cậu ăn những đồ ăn size big nhưng hình như có gì đó sai sai thì phải??? sao nó lại to hơn lúc hôm qua cậu ăn sáng nhỉ?? mà thôi kệ mẹ nó đi,ăn là chính còn cốt truyện là phụ :))
Sullivan:à dúng rồi iruma này ông có quà cho cháu đó.Sullivan hào hứng nói với cậu
Iruma:a dạ,là quà gì vậy ông??Cậu thắc mắc với cái má phúng phính như chuột hamster,hầu như đều khiến opera và sullivan phải suýt ngất mẹ vì sự cư tê của cậu :)
Sullivan:Opera mang quà ra đây.Không lâu sau cả một xe đẩy đầy quà chống chất như núi,có mời người đầu tiên leo đỉnh núi Everest thì chắc người đỏ bỏ cuộc mẹ cho rồi
Sullivan:Ta-da~ đây là quà của cháu,đây là con gấu bông hàng xịn á nha và ông phải tốn nhiều thời gian lắm mới may được cái gối cho iruma đó.Ông hào hứng giới thiệu cho cậu về mấy món quà này,cậu cũng méo hiểu gì lắm cũng ậm ừ cho qua:)
Sau mấy phút ( giờ ) giới thiệu thì cậu đã được đến trường,bước vào thì ai cũng nhìn cậu nhưu muốn đục mặt cậu nhưng cậu lại tưởng họ nhìn vào asmodeus nên cũng thấy tiếc thương cho asmodeus
Iruma:"ũa bộ thằng asodeus có gì mà nhìn ghê thế??? ũa hay lẽ nào asmodeus là con của Eren và Mikasa ũa khoan EreMika là otp âm dương mằ,thôi nghĩ lại thấy buồn oẻ oẻ Mikasa phải chặt đầu Eren oẻ oẻ,giờ khok wa"
Cậu đag đứng khok vì otp của cậu là âm dương trong Attack on Tittan (t/g:ai chưa xem Attack on Tittan thì xem đi nhá,hay lắm nhưng otp thì âm dương:) )Còn asmodeus thì đứng dỗ cậu nín và anh cũng tự hỏi thằng lỏn nào dám làm vợ mình khóc nhỉ,tao mà bắt được thằng đó tao xẻo trym thằng đó.
Cậu và Asmodeus đag đi trên hành lang trường thì bắt gặp Clara đag bê thùng đồ chơi của Clara,toàn đồ chơi trẻ con như,búa,dao,kéo,súng,.... ừ....toàn đồ chơi trẻ coan mằ :))
Clara:a chào cậu iruma
Iruma:a chào clara
Clara:iruma-chi chúng ta ra ngoài chơi thôi.Đúng lúc cậu định từ chối thì cậu đã cầm dây xích dog từ bao giờ rồi...
Clara:Iruma-chi cậu đóng vai là con chó chủ nhà nhé!Vì cậu là người chưa bao giờ từ chối người khác nên cậu đã phán xét :))
Iruma:clara nà tớ nghĩ chúng ta nên chơi trò hoàng tử á
Clara:quào nghe hay đấy,chơi thoi
Asmodeus:ngài iruma chờ tôi!!
Sau một hồi loay hoay hoá trang thì cả bọn cũng xong.Cả bọn diễn một vở kịch là công túa đau lòng khóc vì hoãng tử hy synh vì mềnh,iruma là công túak,clara là hoãng tử,asmodeus là dog thân thiết của côing túa :))
Asmodeus:shao tôi là là chó.....???
Tác giả:ai biết gì đâu :))
--kịch ngắn_by:iruma--
Iruma:xin chàng hãy đừng bỏ thiếp mà ra đi như vại,thiép sẽ không sống nổi nếu thiếu chàng mất.Ôi iruma à,con diễn nhưu thật vải nước mắt blink-blink là tự nặn ra nhưng y hẹt như thiệt,quào xúng đáng nhận giải Oscar >:)
Asodeus:"Duma ngài iruma khok đẹp vải"
Clara:không được,giờ ta đã sắp chết rồi nàng không thể để ta ở lại đâu
Iruma:vậy để thiếp đập chetme thằng đã làm chàng như này
Clara:đúng rồi phải đập nó,bẻ cổ nó,nếu nó có bồ,bồ nó ngoại tềnh nếu nó nhà giàu cho nó thành vô mẹ gia cư,hãy chết đi nupakachi!
Asmodeus:"ũa khoan là phim tềnh cảm công túa hoàng tử nhưng cái kịch bản....nó lạ lắm ;-;???"
Clara:khụ đây là quyển truyện boylov- ấy lộn khụ khụ là chiếc nhẫn ta dành tặng cho nàng mong nàng trân trọng giữ nó
Iruma:hức hức chàng đừng tặng đồ cho thiếp nữa sắp chết rồi mà còn tặng đồ nữa!BAKA!
Clara:vậy trước khi chết,chúng ta sẽ trao nhau nụ hôn nhé!
Iruma:hức nàng chấp nhận
Rồi hai người sắp hôn nhau thì Asmodeus đã ra cản ko thì vợ của anh đã mất mẹ nụ hôn đầu rồi :))
Asmodeus:này này clara cô làm gì iruma thế!!
Clara:hả làm gì??
Asmodeus:cô sắp hôn iruma-sama của tôi rồi mà ko nhận tội hả???
Clara:ai bíc gì đâu
Hai người một hường một xanh ngồi gây war với nhau,còn cậu ngồi ăn bắp rang bơ vừa hóng drama =))
--------
vailin thật tôi thi toàn 6,7 điểm mà mẹ tôi méo đánh =))
hết chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[alliruma]Xuyên vào thành bede :)!??
Romance-ngọt,bl,fanfic,có tục tĩu -vào mụt ngày cậu đag đi trên đường tới trường học babyls thì ông trời đùa cậu cho cậu vập dzô quả chuối và bùm cậu die :) lời thân thương của quả chúi: -ũa gì dọ chưa gì đã bị lên thiên đàng rồi :)??