"Jaemin là bạn thân của Jeno", Donghyuck đã nói câu này cả trăm lần. "Tất nhiên cậu ấy sẽ đi cùng rồi."
"Sao cậu không đi hẹn hò với ai đó có đứa bạn thân bớt phiền phức ý?"
Renjun biết cậu đang hành xử một cách trẻ con, nhưng bắt cậu phải dành ra năm ngày trên biển ở chung với cái người cậu đã cố gắng hết sức tránh né suốt hai năm qua, nghe thật giống như địa ngục trần gian.
"Được rồi mà, Renjun," Donghyuck khịt mũi "Tớ sẽ chia tay với anh bạn trai hai năm của mình để cậu không phải đụng mặt Jaemin nữa."
"Nó cũng đáng để thử đấy" Renjun thở dài và tiếp tục xếp đồ vào túi của mình.
"Với cả, tớ chắc kèo rằng chỉ có cậu đơn phương ghét bỏ người ta thôi" đứa bạn thân nhất của cậu phấn khởi nói. "Jaemin lúc nào cũng nói hai người là bạn."
"Cậu ấy nói dối!"
"Rồi rồi, chắc rồi, Renjun."
💌
"Chắc chắn là không rồi" Renjun phản đối. "Không thể đổi thành hai phòng đơn sao?"
Jeno chỉ biết thở dài, tay thì nhét chìa khoá phòng vào tay Jaemin.
"Khách sạn hết phòng rồi Renjun à, đây là những phòng duy nhất còn trống thôi." Jeno vừa đi vừa nói, nắm tay Donghyuck đi cùng "Cậu sẽ làm được mà."
"Tớ sẽ lấy giường sát cửa sổ" Jaemin nói khi cậu bắt đầu tiến đến phòng.
Renjun thở dài, thầm rủa ngày chính cậu ra đời, và lê bước chậm chạp đi sau lưng Jaemin.
💌
Ông trời chắc hẳn ghét Renjun lắm, bởi vì-
"Phòng chỉ có duy nhất một giường."
"Không thể nào, trời ạ, Jaemin" Renjun bắt đầu nổi giận, khí nóng bừng bừng trên mặt. "Chúng ta không thể ở đây được, tôi sẽ gọi lễ tân yêu cầu đổi."
"Cậu không nghe Jeno nói hả? Đây là căn phòng duy nhất còn lại dành cho chúng ta."
"Tôi sẽ không bao giờ ngủ cùng giường với cậu! Sao cậu bình tĩnh quá vậy?"
Jaemin đảo hai mắt, cậu quăng túi của mình lên giường sau đó cũng để chính mình ngã lưng xuống giường, một nụ cười xuất hiện trên mặt cậu đầy vui vẻ.
"Cố lên nào, Renjun" Jaemin ngọt ngào an ủi. "Tụi mình từng ngủ chung trước đó mà. Tớ đoán chắc rằng cậu sẽ thích thôi."
Giờ thì điệu cười kia càng thiếu đấm hơn khi cậu ấy ngả ngớn trêu cậu, Renjun cáu đến mức thở hổn hển, tên kia dám cả gan nhắc lại chuyện đó nữa sao?
"Tốt thôi", cậu đáp lại một cách kiên quyết, nhất định không chịu nhượng bộ Jaemin dưới bất kì hình thức nào. "Cậu tốt nhất nên nằm nghiêng bởi nếu bén mạng qua đây tôi sút cậu rời khỏi giường."
Jaemin cười khúc khích.
"Tớ mong được thấy cậu làm như thế."
💌
Thì mọi chuyện nó là như thế này.
Jaemin là người bạn đầu tiên Renjun quen khi lên đại học. Họ hợp với nhau một cách hoàn hảo, với tính cách khoái trêu người nhưng cũng đầy tốt bụng của Jaemin và tính chuyên mỉa mai mọi người nhưng bên trong lại siêu mềm yếu của Renjun, cả hai dễ dàng quen thân nhau. Bọn họ học chung nhiều lớp, thậm chí chơi cùng nhóm bạn của nhau. Cả hai chưa từng cãi nhau, và cứ thế sau hai năm Renjun phát hiện cậu đã có tình cảm hơn mức bạn bè với Jaemin.
BẠN ĐANG ĐỌC
transfic | cwtch | jaemren
Fanfictiontôi muốn đổi phòng !!! bản dịch CHƯA CÓ sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem ra khỏi đây. ttof.