bó hoa cẩm tú cầu nằm vỏn vẹn trên bàn, tờ giấy đã cũ kĩ được dán vào đó, dòng chữ nguệch ngoạc khắc sâu vào . từng vết, từng vết như muốn xé xác người đọc ra làm trăm mảnh."cậu đã từng yêu tớ chưa?"
...
jeon jungkook năm 16 tuổi, thật bồng bột.
chỉ vì yêu thích một bạn nam nọ đã không màng đến tính mạng mà lao đầu che chắn cho nó.
nhớ như in lời nó bảo rằng."cứu tớ với, tớ sẽ đồng ý hẹn hò với cậu!"
cái sai lầm nhất trong đời chính là tin nó, vì nó em đã chẳng còn thấy ánh sáng nữa.
jungkook năm 18 tuổi, quen nó được 2 năm.
tình cảm dành cho nó vẫn không hề là đổi, em có cơ hội để đi phẫu thuật mắt nhưng đã dành cho nó để học đại học. em thương nó lắm vì em biết nó cũng rất thương em mà!
"cậu ở nhà ngoan nhé, tớ đi" - nó xoa xoa đầu của em rồi bỏ đi trước.
jungkook năm 21 tuổi, em quen dần với cuộc sống cùng bóng đêm. ngày nào cũng tự bước đi trong nhà, va vào vật gì đó thì ráng lưu nhớ lại để lần sau không vấp phải. em cũng thuần thục trong việc đi lại ở khu phố. bởi vì nó chẳng còn ở đây nữa để mà giúp em đi lại.
ngu, ngu nhất trên đời.
tình cảm em dành cho nó cả 9 năm nay không là gì so với con nhỏ kia sao?
nó bỏ em đi, đi theo cái đứa học cùng đại học với nó. bọn nó cho rằng em mù, mù cho nên chẳng thể nhìn thấy những điều xấu xa mà hiên ngang hôn hít trong nhà em.em mù chứ em đâu có ngu đến mức như thế đâu kim?
"nó là bạn anh, chẳng thể nhìn thấy gì nên em cứ tự nhiên đi"
...
jungkook năm 24 tuổi.
em cố chạy trốn khỏi cái tên bệnh hoạn đấy, em không thích nó nữa đâu! không thích đâu!
nó giam cầm em ở dưới hầm, cơm ngày 3 bữa. chân em bị còng xiết đến mức nhiễm trùng mấy năm trời chẳng bao giờ lành.
cái ngày em cầm súng trừ khử con bạn gái chết tiệt của nó, nó không hề giận em, nó không hề ghét em, cũng không hề xa lánh em. mà bù lại, nó đã nói rằng.
"cậu làm tốt lắm, mình yêu cậu jungkook" - rồi nó ôm chặt lấy em.
em nhớ rằng tối hôm đó, chỉ biết khi đi uống nước thì em vô tình đạp trúng nó. cái xác của cô gái mới đôi mươi kia.
em nhìn vào xác lạnh, miệng cong lên vài cái rồi dùng gót chân đạp mạnh. mạnh đến mức mà mặt của cô gái không còn nguyên vẹn nữa.
không ngờ, cũng chính cái ngày sau bao nhiêu năm chinh phục nó. nó bảo yêu em, rồi nó cũng bảo rằng muốn em bên đó mãi mãi.
em tưởng đó chỉ là một lời tỏ tình vu vơ, nhưng em đã sai. nó nói rằng muốn tất cả mọi thứ của em là của nó, em đồng ý. và rồi nó nhốt em xuống hầm lấy cớ là không muốn ai chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.