hôm nay kim taehyung nó lại mua cái gì đó về.
"cục cưng, cậu đã ăn hết chưa?" - nó chậm chạp bước lại chỗ em.
"..."
"sao vậy jungkook, không hợp khẩu vị à?" - kim taehyung đưa tay lên môi em.
"k-không, rất hợp" - em run rẩy lùi về đằng sau, một chân em đang bị khoá lại ở cuối giường. dần đằng sau chiếc khoá đấy đã là một vài vết nhiễm trùng.
thứ nó cho em ăn là cà rốt, một tháng nay cứ toàn là cà rốt. về đêm, nó cứ bên cạnh và vuốt ve em, nó coi em như một con thỏ.
"thỏ của tớ, thỏ ngoan, thỏ trắng..." - nó nhìn xuống cơ thể của em. gầy nhưng trắng, lại có nhiều vết thương ửng đỏ mà nó cho là đáng yêu trên đấy.
jungkook em bị giam ở đây không biết đâu là ngày đâu là đêm, thứ em nhận thức về thời gian duy nhất là lúc nó âu yếm em trên giường. âu yếm cũng có nhiều kiểu, có lúc thì nó nằm kế bên ôm em vào lòng rồi tâm sự, có lúc thì vuốt ve em, có lúc thì...làm tình với em.
mặc dù như thế nhưng em lại không muốn bỏ trốn, em muốn ở bên nó, em muốn hằng đêm được làm tình với nó hoặc ít nhất là sẽ tự sướng trước mặt nó. em muốn nó thoải mái với em, hoặc có thể là trút giận lên em để thoải mái.
em yêu nó rất nhiều, em có thể cho nó cắt xé bản thân ra để ăn cũng được, em muốn là một với nó. còn nó thì...chắc cũng yêu em nhỉ?
nhưng tình yêu này khác thường lắm.