Lucy POV
"Ate !ano ba iyang suot mo?ang init init ng araw tas ganyan ang sout mo?anong trip mo?"lintaya ng aking reklamadorang kapatid.
"Tsk!"sagot ko .
Ano bang problema sa suot ko?I'm wearing long black coat hangang tuhod Lang naman.
Paano ba naman !ang iksi ng uniform ng school.white long sleeve with black tie pencil skirt na kulay black and white .
Eh..sa a yaw kong ma iksi eh!oa na kung oa!tsk!kung Hindi lang dahil sa deal kagabi hindi ako magsusuot ng ganito kaiksi.
Flashback :
""Ate!last round na tong spin the battle ,OK ito na!"sabi ng kapatid ko at pinaikot na!
At tumama sa akin.
"Tsk!"ako
"OK so..dare or truth?"aniya.
"Dare!"
"Promise ate?"
"I have my words"
"So.....susuotin mo ang school uniform bukas na bukas din!"
End of flashback
"Aalis na ba tayo o dito nalang tayo?tanong ko.
"Hay nako!bahala ka na nga ate!buhay mo iyan baka magka wrinkles pa ako!hemp!"siya.
Nasabi ko na bang maarti ang kapatid ko at subrang ingay?well. ...hindi pa no?kaya ayan alam niyo na.
Sumakay na ako sa driver seat at siya naman sa shotgun seat.Bago pa siya magdada ay pinaharurut ko na ang sasakyan ng mabilis.
Sinulyapan ko naman siya at subrang kapit niya sa seatbelt .Mahina pa nga ito eh!ang oa talaga.
After 5mins. Nakarating na kami sa school.Kanina ko pa napapansin na nakatingin sila sa direksyon namin o sa sasakyan ko!Ewan!tsk!
Sinuot ko na ang cap ko at shades ,tiningnan ko naman si Ellise mukahang masusuka ata kaya agad agad lumabas ng kutse.tsk!
Lumabas narin ako sa kotse at sumandal sa sasakyan habang hinihintay siya.
Magpapakilala muna ako guys!
I'm Lucy Young but my true identity is Hella Lucy Demonueq Jo.I must hide it first to know whose the traitor in clan.
I live now with my new family after the incident!they adopted me and give my needs .I have new brother and sister.
But I will not forget my true family.
After the incedent I promise to myself to kill those fucking traitor who wants to be down our clan down.
I'm way too far from my family in order for me to hide and make plan and to become strong.
And now I'm back!I will fucking kill those traitor people who cross my path.
Anyway back to the story...
Nag aaral kami sa Hella Royal University which is all student are elites.Ang mga nag aaral dito Ay anak ng ibat ibang makapangyariha sa mumdo.kaya mahigpit ang seguridad dito.Mga assassins,mafia,gangster,yakuza,agent,reaper at iba pa kaya Hindi na kayo magtataka kung bakit may away lagi dito.Pero isa lang ang rule dito Ay iyon ang bawal pumatay sa school.
Mukhang napahaba ata sa susunod nalang ang iba pa.tsk!
"Ate tara na !malelate na tayo eh!5mins.nalang.!" saad nito.