#hnhomiefic #RanTakeRin #AllTakemichi #RanTake #Rintake #R18
Careplot: Mochi Mochi on fb.
Gr: Hỏni Manji - AllTakemichi go brrr.
___
Phần 2 (end).
Buổi sáng khi thức dậy trên chiếc giường kỳ lạ, đầu tiên Takemichi cảm nhận được cơn đau nhứt toàn thân, chính xác là nửa thân trên. Cậu gãi đầu ngáp dài một cái vào sáng sớm, mè nheo một mắt muốn rời giường.
Hình như hôm qua mình đã chấp nhận ở nhà người ta ngủ một đêm thì phải. Ha, sao tự nhiên hôm qua mày dễ dãi thế hả Takemichi?
Ắc xì!
Nhìn chiếc áo sơ mi mới toanh khoác lên người cùng chiếc quần đùi nhỏ bên dưới, khiến cậu cảm thấy hơi ái ngại. Ở nhà người ta, còn để người ta mua đồ cho. Chấp nhận anh trai của Rindou giàu nhất nhì thành phố, nhưng cậu đâu phải người sẽ cần tiền của anh ấy để sinh hoạt. Cậu ôm đầu, sao tự nhiên cảm thấy mình giống mấy chị gái trong khách sạn thế nhỉ.
Dùng tay quẹt mũi mấy lần Takemichi vào nhà vệ sinh, định bụng sẽ mặc đồ cũ rồi trở về. Nhưng khi vào được bên trong rồi, nhìn lên chiếc gương của bồn rửa mặt, cái cậu nhìn thấy chỉ là vô số dấu vết bầm tím trên cổ. Takemichi cởi luôn chiếc áo, phát hiện cả người còn nhiều hơn thế nữa. Hai mắt cậu cay cay, hôm qua vì quá hoảng sợ bọn chúng làm gì cậu nhớ chẳng rõ. Nhưng như thế này... ngày mai đến trường sẽ bị chúng lôi ra trêu chọc đến mức không có lỗ mà chui mất.
Nhanh chóng rửa mặt rồi ra ngoài, nhìn thấy cái bàn chải còn mới không suy nghĩ mà dùng luôn. Trong đầu cậu bây giờ chỉ còn một chuyện, đó là phải sống qua ngày mai thế nào với mấy cái dấu vết ám muội này.
Ngồi trên giường ngơ ngác như đứa con nít, Takemichi sờ vào mấy dấu tím hồng khẽ thút thít vài tiếng. Cậu sợ bọn chúng lắm, sợ bọn chúng sẽ lại kéo cậu vào góc nào đó để bắt nạt, không chừng còn giống như hôm qua...
"Làm sao đấy?"
Sáng dậy, người đầu tiên Ran nghĩ đến không ngờ lại là Takemichi. Trên tay anh cầm cốc và bàn chải, nhìn đứa nhóc mặc áo sơ mi của mình cùng với cái quần nhỏ cảm thấy xinh đẹp cực kỳ. Sau đó nghe được tiếng thút thít, lòng anh dâng lên cảm giác đau nhói.
Phát hiện có người thứ hai trong căn phòng mình đang ngủ, Takemichi giật mình quên luôn cả khóc, cảnh giác kéo chăn lên che đến cổ. Ran đang ngắm bắp đùi còn đỏ ửng của cậu khẽ nhíu mày.
"Em... em không sao."
Anh không nghe cậu nói, nhẹ nhàng kéo chăn lại phía mình, xoa đầu Takemichi một cái.
"Ngoan lắm."
Lần đầu được đối xử dịu dàng, Takemichi có chút không thích ứng được. Cậu đỏ mặt hơi cúi đầu, cảm ơn Ran một lần nữa.
Những vết hôm qua Rindou tạo đã chuyển sang màu tím, còn là những vết loang lổ to nhỏ đủ kích cỡ, cho thấy hôm qua em nó đã mạnh bạo đến mức nào. Ran đến bên đầu giường lấy một ít thuốc mỡ, muốn xoa cho Takemichi.
Bị nhìn đến ngại, cậu chỉ biết ấp úng.
"Chắc là hôm qua, bọn chúng..."
Ran đột nhiên bật cười, công sức của thằng em anh bị xem như thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi/R18/H+] Oneshot!
RomanceViết chơi khi có ý tưởng! Plot lụm được trên fb hay TikTok sẽ care rõ ràng. Cảm ơn đã đọc dòng giới thiệu xl này. Lưu ý: H+, Takemichi full bot, không ngược(?) Đây là nơi bạn thoải mái thả plot của mình vào, chỉ cần hợp gu tôi sẽ triển!