#1: Tỏ tình anh nhé!!

219 17 9
                                    


   Trong căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố, tuy nhỏ nhưng nó mang một bầu không khí đầy ấm áp.

-Sasukeeeeeeeee...
 
  Giọng nói cao vút mang theo chút trầm khàn cùng giọng mũi vang lên trong căn nhà nhỏ, thổi bay bầu không khí im ắng ban đầu. Cậu nhóc tóc vàng nắng từ lúc nào xuất hiện từ trong một căn phòng, rồi chạy loăng quăng trong nhà như một đứa trẻ ngốc miệng cứ gọi Sasuke.

-Naruto...em không mệt hả.

  Nam nhân có mái tóc màu xanh đen nhìn cậu chạy quanh nhà một lát rồi cũng bất lực thở dài nhắc nhở cậu.

-Ngồi xuống đây mau lên...chạy một lát mà té ngã anh sẽ xử em đấy.

Nhưng cậu nào chịu, đôi mắt thanh thiên xinh đẹp nhìn thẳng vào đôi mắt có chút u ám, chút bất lực của hắn. Bỗng khoé miệng cậu nhếch lên đầy tinh nghịch rồi ngồi phịch xuống bên cạnh hắn mè nheo nói.

-Sasuke...anh tỏ tình với em đi...như 1 tháng trước anh nói với em ấy.

  Hắn chẳng biết nhóc ngốc nhà hắn đang nghĩ gì trong đầu đâu, nhưng chẳng biết thế nào mà hắn thở dài một hơi rồi cũng làm theo lời cậu thật.

-Haizzz...Naruto anh yêu em...làm vợ anh nhé

  Đúng ý của mình, cậu như mèo thấy mỡ mà dõng dạc đáp

-Trên trời có vạn vì sao...dưới đất đâu phải mình tôi với cậu yêu tôi thì kệ mẹ cậu...tôi vẫn yêu lại cậu làm gì tôi...hí hí hí

  Cậu trả lời hắn xong liền cười khúc khích ôm sầm lấy hắn, chả thèm để ý đến khuôn mặt đen như đít nồi chà lên mặt của hắn.

-Naruto...anh đã nói là cấm em xưng tôi với anh cơ mà...

-Ơ...nhưng dù gì mình cũng bằng tuổi nhau cơ mà.

-Anh lớn hơn em 3 tháng, và giờ thì em chết nè, đã sai còn dám trả treo...

  Hắn đè cậu xuống sofa rồi cù cậu một trận.

-Aaaaa hahahaha....em sai rồi...hahahaahhaha...Sa...sasuke nhột quá

   Rồi hai ẻm cù nhau một hồi rồi chuyển qua cắn nhau cho đến khi mệt lử rồi mới dắt nhau đi ăn cơm.

___end___

Cảm ơn đã ủng hộ truyện của tớ. Nếu hay thì ngại gì không tặng tớ 1like ủng hộ tớ nhỉ 😘😘

🚫CÂU CHUYỆN ĐƯỢC VIẾT LÊN BỞI TRÍ TƯỞNG TƯỞNG CỦA TỚ, NẾU KHÔNG THÍCH HÃY VUI VẺ LƯỚT QUA🚫

[Sasunaru] Tổng Hợp Truyện Ngắn Và Đoản NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ