Naruto cậu mất cha mẹ từ bé…lại không có người trông nom, chỉ có ông Đệ Tam lúc nào rảnh thì ghé thăm một lúc rồi cũng về. Chính vì vậy…cậu lớn lên là nhờ những tô mì Ramen ăn liền và Ramen của Ichiraku.
Cũng vì lí do này mà Naruto trở thành một con nghiện Ramen không thể cai nghiện, cũng không thể sống thiếu Ramen. Có lần Sasuke đi làm nhiệm vụ dài ngày nên cậu phải ở nhà một mình. Và trong 1 tuần hắn không ở nhà thì Naruto chỉ ăn mỗi Ramen. Sáng Ramen, trưa Ramen, tối cũng Ramen.
Cho đến 1 tuần sau khi Sasuke kết thúc nhiệm vụ trở về…lúc hắn mở cửa bước vào nhà, thì đập vào mắt hắn không phải vợ ngốc của hắn mà là một bao to mì Ramen ăn liền. Hắn gọi Naruto xuống để hỏi rõ đống Ramen này rốt cuộc ở đâu ra…thì không thấy Naruto đáp lại hắn.
Hắn liền bước vào bếp…thanh sắc liền biến động…mày đen nhíu chặt khi thấy đống vỏ Ramen ngổn ngang trong thùng rác phòng bếp. Hắn chắc chắn Naruto đã nhân cơ hội hắn không ở nhà mà ăn Ramen một bữa cho đã đời đây mà.
Sasuke tìm một vòng trong bếp không thấy Naruto liền đi thẳng vào phòng ngủ. Hắn thở dài rồi tiến tới bên giường…cởi bộ đồng phục ninja ra rồi chui tọt vào chăn ôm cậu…bỗng mặt hắn lại đen như ai chọc điên hắn lên vậy.
-Naruto…dậy ngay cho anh…thế này là thế quái nào…anh chỉ đi mới một tuần đấy.
Hắn phát cáu lên rồi…hắn chỉ đi mới một tuần thôi, mà ôm Naruto đã biết cậu sút ít nhất 1 kí.
-Ư…anh về khi nào đấy…yên để em ngủ.
-Dẹp ngay cái giọng ngái ngủ đó đi…suốt 1 tuần qua em đã ăn Ramen liên tục mà không ăn bất cứ thứ gì khác đúng không.
-Sao…sao anh biết.
Naruto nghe hắn nói xong trực tiếp tỉnh ngủ…chết cậu thật rồi…Sasuke sẽ rất giận aaa.Sasuke thì đương nhiên không nỡ đánh hay mắng Naruto…nhưng công sức chăm cậu 1 tháng liền đều đổ sông đổ bể vì 1 tuần không thể ở nhà chăm sóc cậu.
-Cái mớ Ramen kia thì có gì ngon để em nghiện chứ…sao em không nghiện tôi đây này…tôi ngon thế này cơ mà.
-Hả….
Naruto đã trực tiếp hóa ngốc rồi._____End_____@NguytHn199_____
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Tổng Hợp Truyện Ngắn Và Đoản Nhỏ
Fanfiction🚫Don't Reup🚫 Thuộc bản quyền của tôi #Bánh_Gạo_Vị_Tảo