Bệnh

491 30 2
                                    

Mirin Kakuran

Kakuchou- anh

Ran- hắn

Mikey- cậu

Rindou- em
____________________________________





Rindou Haitani thành viên cốt cán của Phạm Thiên đã mất tích hơn hai tuần làm cả tổ chứa náo động một phen!! Thủ lĩnh Sano Manjirou hạ lệnh tổng tìm kiếm đến nay vẫn chưa có kết quả và anh trai em Ran Haitani là kẻ biết rõ em ở đâu.








" Ah~~R-an... thả em ra"

Một cậu trai với mái tóc dài màu tím bị trói trên giường và một người đàn ông tóc cùng màu đang liếm láp cơ thể em!! Cảm giác bị chính anh trai ruột giam cầm là thế nào em đã niếm qua, Ran Haitani ngoài mặt là một thằng anh tốt nhưng sâu bên trong hắn ta điên nến mức yêu chính em trai ruột và điên cuồng giam em lại. Bị nhốt suốt một tuần mỗi ngày đều bị cưỡng bức đến nổi giờ toàn thân Rindou đã đầy tinh trùng của Ran và hắn chẳng có ý lấy ra.

" Ran... ch-uyện này mà đến tai...ah~~ boss anh khó s-sống" Quả nhiên nghe đến Mikey Ran ngưng hoạt động lại hắn cười nhạt.

" Rinrin sao em ngốc thế~~ suốt một tuần này đến cọng lông của em còn chưa tìm nổi mà em lại trông chờ nó đến cứu sao" Ran cười quái dị

Hắn hận tại sao bản thân năm đó vì ham vui mà gia nhập Kanto Manji làm gì để về sau em trai bảo bối của hắn và thủ lĩnh Mikey lại yêu nhau!! Kết quả đến khi hắn biết đã là 5 năm sau và em đã yêu say đắm tên thủ lĩnh tàn độc đó, hắn tức điên tìm cách giam em lại nhưng Mikey bám quá chặt hắn chẳng có cơ hội để động thủ chỉ đến một tuần trước ngày đó đột nhiên chó điên Sanzu lên cơn quậy banh khu chứa hàng buộc Mikey phải đích thân đến giải mà buông lỏng cảnh giác và Ran Haitani là kẻ biết lợi dụng thời cơ. Hắn đánh thuốc em âm thầm đem ra khỏi căn cứ rồi trở về làm một thằng anh tốt lo cho em trao đang mất tích, hắn diễn quá tốt không ai nhận ra họ luôn bị Ran phân tán sự chú ý nên chẳng cách nào biết em bị nhốt ở đâu.

Càng nghĩ Ran càng thấy chuyện bản thân làm quả nhiên rất tuyệt càng ôm Rindou chặt hơn hết hôn lại cắn, hai đầu vú em đã sớm sưng đỏ đầu dấu răng còn bị chảy máu đau rát chẳng chịu nổi. Em thật sự hận kẻ điên này!! Một gã bệnh hoạn thừa biết em chỉ yêu Mikey vậy mà lại còn giam em rồi cưỡng bức trong khi em chính là em trai cùng huyết thống với hắn, mỗi khi bị chạm vào em đều hận không thể chết đi mà cứ tự sát hắn lại đến kịp và hôm đó em bị hắn chơi đến chẳng nhấc nổi ngón tay.





Căn cứ Phạm Thiên hôm nay lại u ám đến lạ cả kẻ ồn ào nhất là chó điên của thủ lĩnh Sanzu Haruchiyo cũng im lặng không dám hé môi!! Rindou người yêu nhỏ của thủ lĩnh mất tích dưới mi mắt họ mà đến tận một tuần vẫn chưa tìm thấy thì đúng là lạ, Phạm Thiên u ám cũng là do Rindou mất tích khiến Mikey điên lên ai ai cũng sợ vì chỉ cần một lỗi sai nhỏ hay đến vào lúc cậu đang điên là tất cả đều bị đánh đến chết cả cốt cán hay no2 cũng không tránh nổi.

" Boss chúng tôi đã lục nát cái Nhật Bản lên rồi!! Rindou cứ như bốc hơi vậy" Mocchi nhỏ nhẹ báo cáo tránh bị vại lây như Kokonoi mấy ngày trước.

꧁ 𝑇𝑜𝑘𝑦𝑜 𝑅𝑒𝑣𝑒𝑛𝑔𝑒𝑟𝑠꧂ Đa Thể LoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ