Cổ Trang 2

131 12 1
                                    

Em xin hạ chiều cao của con dâu cưng xuống còn 1m7 còn Mikey thì tăng lên 1m8 ( Ảo ma)

Lại dính hai vạch:)







Sau ngày tuyển tú ngoài Tự Kiên có thêm 5 người 1 tú nam và 4 tú nữ họ chỉ được phong từ đáp ứng trở xuống còn Tự Kiên được đưa đến Vi Yên cung.

Trong phòng Tự Kiên vò đầu bức tai tìm cách trốn tì nữ thân cận y Táp Sa liền khuyên ngăn.

" Công tử!! Ngài nghĩ lại xem nếu quay về chưa biết có an toàn không mà khi về đến ngài vẫn chỉ là một tam công tử không ai thương yêu chỉ bằng cứ ở trong cung nhận ân sủng mà thánh thượng từ khi còn là vương gia đã nổi tiếng có mới nới cũ phi tần nào ngài cũng chỉ sủng hai tháng cũng bỏ thôi công tử cứ ở trong cung không đụng chạm ai là được" Câu nói đó càng khiến Tự Kiên muốn trốn!! Hai tháng đùa y hả!! Y tha chết dưới kiếm giặc còn hơn bị đám phi tần trong cung tính kế lại thêm trong hai tháng bảo đảm y không bị đem đi thị tẩm mới lạ.

" Người thì hiểu gì!! Rõ ràng ta không đánh phấn tô son, không quần hoa áo lụa còn che mặt lại vậy mà sao thánh thượng cứ nhắm ngay ta mà chọn?? Bộ chổ ngài thiếu người ngoại tộc à" Tự Kiên ấm ức nói hồi cũng phải cưỡng ép bản thân nhận mệnh vì y chẳng muốn trốn không được bị bắt lại y cam đoan tên thánh thượng đó sẽ khiến y sống không bằng chết.

" Đành chịu thôi dù sao vẫn chưa thị tẩm mà, Táp Sa đem hết những thứ được ban cất còn vải lụa thì đem đến Thiêu phòng may cho ta vài bộ y phục đơn giản của Ngư Nhĩ à chuẩn bị nước tắm cho ta luôn" Trong đống đồ ban thưởng có 12 sấp lụa tơ tằm Giang Nam quý giá, hai bộ ngọc phỉ thuý, chín cặp vòng lưu ly, 10 cặp hoa tai và nhiều thứ khác trong đó thứ Tự Kiên thích nhất có vẻ là thánh chỉ ban cho y nguyên cái cung Vi Yên không phải ở cùng phi tần nào khác.

Táp Sa đi pha nước tắm cho Tự Kiên khá lâu vì bình thường cứ nước ấm là được nhưng giờ công tử nàng đã là phi tần phải hảo hảo chăm sóc da cho y, các loại dược liệu tốt cho da được Táp Sa pha chế một cách hoàn mỹ xong nàng ra mời Tự Kiên vào. Y có thói quen hay ngủ trong thùng tắm nên Táp Sa sẽ đứng ngoài canh khi thấy quá lâu nàng sẽ nhắc nhẹ hôm nay cũng thế nhưng chưa kịp cất giọng một bóng người khiến nàng ngậm miệng lại.

Thứ Lang đột nhiên đi vào chỉ khoát đúng một lớp y phục mỏng" Không cần quỳ, Tự Kiên đâu"

Bình thường thánh thượng gọi các phi tần đều theo chức vị vậy mà gọi công tử nhà nàng bằng tên coi bộ lần này công tử khó thoát.

" Bẩm thánh thượng công tử đang tắm" Táp Sa nhẹ giọng đáp lại nhận một ánh mắt giết người của Thứ Lang.

" Tự Kiên là phi tần của trẫm mà người không cần trẫm dạy cách xưng hô đâu nhỉ" Ánh mắt Tự Kiên sắt lạnh doạ Táp Sa một trận nàng vội sửa miệng.

" Nô tì đáng chết, nương nương đã tắm bên trong ạ"

" Tốt lui à lát nữa có nghe gì cũng không được vào" Thư Lang cảnh cáo xong thì vào trong.

Bên trong Tự Kiên đã ngủ từ lúc nào không đề phòng khi có kẻ đi vào, Thứ Lang vào nhìn y không chớp mắt nhẹ nhẹ xoa bóp.

" Ah~~ Táp Sa nhẹ lại" Tự Kiên vẫn chưa ý thức được là ai thoải mái rên nhẹ cũng vô ý làm vật bên dưới của Thứ Lang cứng!

Tuy đã muốn lắm nhưng Thứ Lang vẫn nhịn xuống làm theo lời Tự Kiên nhẹ lực lại và như hắn đoán y rên rĩ không ngừng mà lúc vào hắn cũng bỏ hai viên tình hương vào lư hương lần này Tự Kiên chạy trời chẳng khỏi nắng!!! Thứ Lang từ xoa bóp vai cho Tự Kiên dần chuyển qua sờ xuống ngực y mà trêu đùa quả anh đào đỏ mỏng, do còn trong cơn ngủ lại thêm, tình hương ý thức Tự Kiên mơ hồ chiều theo kẻ đang làm loạn. Thứ Lang cúi người ôm trọn Tự Kiên ra khỏi thùng tắm nhanh chóng để y lên giường.

" Tiểu yêu tinh!! Đừng tưởng trẫm không biết cái ý định muốn bỏ trốn của người ái phi, người muốn trốn trẫm liền cột người bên cạnh xem người trốn bằng cách nào" Dứt lới Thứ Lang vôi hôn xuống đôi môi đỏ hồng, ngấu nghiến tham lam mà tàn phá đôi tay lần mò khắp người Tự Kiên.

Buông rèm đỏ xuống khắp căn phòng tràn đầy sắc dục của vị hoàng đế trẻ tuổi và mỹ nhân tuyệt sắc.

" Ha~~~... nh..ẹ lại~~ chết...chết mất~~ th..ánh thượng~~"

Tự Kiên úp mắt vào chăn rên rĩ cầu kẻ phía trên nhưng nhận lại chỉ là nhưng cú đâm càng mạnh hơn!! Y bị hắn làm từ đêm qua đến tận khi sắp thượng triều mà vẫn chưa tha cứ ngất là bị làm cho tỉnh, Thứ Lang lúc thì diệu dàng lúc lại mạnh bạo khiến khắp người Tự Kiên toàn dâu vết đỏ tím và cả dấu răng rỉ máu.

" Chật!! Yêu tinh người xem rên dâm đến vậy mà bảo trẫm nhẹ~~ ái phi đây là phạm thượng cần phạt" Thứ Lang thì thầm vào tai Tự Kiên lời dâm làm y xấu hổ khóc thút thít.

Đang tính tiếp tục thì bên ngoài tiếng Tu Nhị vang lên" Thánh thượng sắp phải thượng triều mong thánh thượng tạm gác đêm sau lại cùng Tự tần vui vẻ"

Nghe thế Tự Kiên như muốn khóc vì sắp thoát cảnh vừa khổ vừa sướng ai ngờ Thứ Lang như đi guốc trong bụng y mà kéo y dậy tiếp tục làm việc mà mình muốn.

" Miễn thượng triều và truyền ý trầm, Tự tần ôn nhu hiền diệu tấn phong lên Cung phi miễn quỳ với các phi tần từ hoàng quý phi, miễn ba tháng thỉnh an thái hậu"

Tu Nhị phía ngoài nghe xong mặt xanh thầm hỏi rốt cuộc Tự Kiên đã làm gì mà thánh thượng tấn phong liên tiếp cho y trong khi đó y chẳng có thế gia chống lưng!!

꧁ 𝑇𝑜𝑘𝑦𝑜 𝑅𝑒𝑣𝑒𝑛𝑔𝑒𝑟𝑠꧂ Đa Thể LoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ