Siêu sao, tính cái gì?! -by- nguyệt hạ điệp ảnh
Thay đổi đích thiếu niên (Văn vẻ tu cải, tuyển điểm)
Ba tháng, vi lương.
Sao trời đài truyền hình đích hóa trang gian, đến lui tới mê hoặc công tác nhân viên, phồn việc mà không hổn độn đích ra vào, mỗi cái nhân trên mặt đô mang theo chức nghiệp hóa đích mỉm cười, ứng phó sắp thượng diễn bá thính đích nghệ mọi người.
" Giản đạo", hóa trang sư gần sát đứng ở cửa xử đích nữ đạo bá, áp thấp giọng âm đạo," Bầu trời nam hài còn có cái thành viên không tại."
Giản Nhã nhíu nhíu mày, quét mắt đã chuẩn bị được đích mấy minh tinh, trong trí nhớ, bầu trời nam hài là cái hai người tổ hợp, trong đó một người cũng không xuất thải.
" Là ai không có đáo?" Giản Nhã sắc mặt không thay đổi đích vấn, khóe mắt đích dư quang đảo qua ngồi ở sô pha thượng ngoạn di động đích thiếu niên.
" Là Đan Á Đồng," Phục trang sư ngữ mang bất mãn," Nghe hắn đích đội hữu nói còn tại trên đường, nói là đổ xe."
Giản Nhã xem nhãn đồng hồ,"10 phút hậu chính thức khai bá, chưa có tới cho dù."
Sao trời đài truyền hình đích tống nghệ tiết mục thu thị suất cực cao, đối với một ít tiểu nghệ nhân, là cái tốt lắm đích thượng vị cơ hội, giải trí giới trung, cơ hồ không có xuất hiện tiểu nghệ không người nào cố lỡ hẹn đích sự kiện.
Phục trang sư gật gật đầu, xoay người bắt đầu là việc chính trì nhân bổ trang.
Giản Nhã có chút, khẽ nhíu mày, Đan Á Đồng, người nào nghệ nhân?
Hồi tưởng cận kì nội chú ý đích giải trí báo đạo, tựa hồ là truyền ra giả xướng Scandal đích tiểu nghệ nhân? Đối với này nghệ nhân đích ấn tượng nàng chỉ có mấy cái này, liền liên dung mạo cũng không có gì đích ấn tượng, cho nên mặt khác một cái thành viên, Nguyên Văn, nàng giải đắc có điều, so sánh đa một chút, truyền thông đối hắn đích đánh giá cũng không sai, dù sao này vị tiểu minh tinh trừ hé ra mặt, còn có biệt đích khả thủ chỗ, tại đối mặt truyền thông thì, cũng so với Đan Á Đồng có vẻ thục lạc nhiều lắm, không có đối phó truyền thông đích thủ đoạn, kháo cái gì thượng vị?
Đứng ở phía trước cửa sổ, phủ thị dưới chân, đài truyền hình minh tinh chuyên dùng đạo biên đình một lượng lại một lượng đích tư gia danh xe, Giản Nhã mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy này phong cảnh vô hạn đích minh tinh đến đến khứ khứ.
Song thượng, ánh xuất nàng ẩn sâu đáy mắt đích châm chọc.
Phong cảnh vô hạn lại thế nào, một không thận, sẽ ảm đạm đi xuống, bị người quên đi tại vô số đích tinh quang dưới.
" Xin hỏi, hóa trang gian tại địa phương nào?" Thanh đạm đích nam thanh tại phía sau vang lên, đang nói trung mang theo xuân phong bàn đích ôn hòa.
Giản Nhã quay đầu lại, nao nao.
Á ma sắc toái phát, đơn giản đích phục sức lại lộ ra khó có thể ngôn minh đích tao nhã, một đôi trà sắc đích nhãn đồng mang theo kháp đáo ưu đãi đích ý cười, nhãn mang hoa đào, làn da trắng nõn, là thì hạ lưu hành đích đa dạng mĩ thiếu niên hình tượng, này thiếu niên, nếu là trong vòng nhân, nhất định sẽ có cũng được đích phát triển, nàng hướng đến tin tưởng rằng chính mình đích ánh mắt.