Ghost Hunting là một nhóm săn bắt ma quỷ. Hiện nay đã có 11 người, gồm có: NamJoon, SeokJin, Yoongi, Jimin, HoSeok, JungKook, Taehyung, Julia, Lily, Key và Winby. Ban đầu chỉ có NamJoon và Yoongi phát hiện ra mình có khả năng nhìn thấy linh hồn, ma quỷ rồi có thể đánh chúng. Có thể nói hai người là hai người có khả năng săn bắt đứng đầu nhóm-cấp độ 8. Riêng Yoongi có khả năng cảm nhận ác linh ở đâu.
Sau đấy gặp được Jin-nhà nghiên cứu về tâm linh, có khả năng nhận biết ma quỷ. Tuy vậy sức chiến đấu của Jin chỉ dừng ở cấp 4. Nhưng bù lại Jin có khả năng chữa lành được vết thương. Tưởng chừng thấp nhất nhóm nhưng giờ còn có Jimin ở cấp 3.
JungKook và Taehyung sau đó mới gặp được Yoongi rồi tham gia vào nhóm. Họ là một cặp đôi, làm việc gì cũng phải đi đôi. Khi tấn công các ác linh, người bắt đầu luôn là Taehyung, người kết thúc luôn là JungKook, các đòn tấn công của hai người thường rất nhanh nhẹn. Điều này vừa có lợi vừa có hại. Nếu ma quỷ nhận ra thì có thể chuyển hướng tấn công JungKook đầu tiên và sẽ nguy hiểm đến cậu nhóc này. Cả hai đều ở cấp độ 6, nhưng đó là khả năng chiến đấu một mình. Nếu kết hợp lại thì lên cấp độ 7 rất dễ dàng.
Ghost Hunting có 2 thành viên nữ duy nhất là Julia và Lily. Hai người này sức chiến đấu ngang nhau-cấp độ 5. Nếu Julia luôn nghiêm túc trong công việc thì Lily ngược lại, cô ấy có chút vô tư, chủ quan nên có lần suýt chết khi giao chiến với quỷ nước. Julia thì việc nào ra việc đó, mỗi khi vào việc là nghiêm túc, có thể nói Julia khá hợp với cách làm việc của Yoongi.
Jung Ho Seok đô khi còn được gọi là Hobi hay Hope, anh là đội trưởng của nhóm 2. Đội trưởng Jung có thể nói là người năng động, vui vẻ nhất nhóm, là hi vọng của mọi người. Ho Seok đối với các thành viên đều niềm nở, vui tươi trong mọi hoàn cảnh. Anh chàng này không bao giờ có ý nghĩ tiêu cực đâu. Đến giờ thì Ho Seok đã đạt cấp độ 7
Key và Winby thì là hai anh em ruột. Hai người họ gặp nhóm NamJoon vào một lần đi bắt ma quỷ ở trung tâm thương mại. "Cuộc gặp gỡ tuyệt vời đấy chứ!"-khi đó họ đã nói vậy. Sau đó thì hai anh em gia nhập vào nhóm của NamJoon. Key và Winby có khả năng tấn công bằng chân rất tốt, hơn nữa chạy rất nhanh. Hiện tại thì họ đang ở cấp độ 6.
Và bây giờ người bí ẩn nhất là Jimin. Cậu mới ở cấp độ 3, Yoongi có chút coi thường cậu bởi vì huấn luyện cho Jimin sẽ tốn rất nhiều thời gian của hắn. Nhưng hắn không làm không được, thôi thì dù sao Jimin vẫn là có khả năng tiêu diệt lũ ma quỷ. Cấp bậc cũng có thể tăng lên, chỉ là hơi lâu.
Ngày hôm qua tập luyện cho Jimin, Yoongi mới biết cậu có khả năng nhận biết nơi chính xác của ma quỷ xuất hiện, rồi ngửi mùi hương còn sót lại trong không khí để tìm ra chúng. Tuy ngửi mùi hương như thế nhưng chỉ trong trường hợp đã giao đấu rồi thì cậu mới xác nhận rõ được. Hơn nữa lực chiến đấu của Jimin cũng tốt.
***
"Anh Yoongi, hình như ác linh... Ở siêu thị Seoul" Jimin bỏ chai nước đang uống xuống, quay sang nhìn Yoongi với vẻ mặt lo lắng.
"Cậu cũng cảm nhận được chính xác chỗ của nó à?"
"Vâng..."
"Cấp mấy vậy anh?" Ho Seok vừa lấy đồ vừa hỏi. Mấy ngày nay cũng không gặp bọn ma quỷ đó rồi.
"Cấp 3"
"Mau lên xe đi thôi" NamJoon ra lệnh
"Anh, xe không đủ chỗ... Hay em với Yoongi đi xe riêng" Julia đi về phía Yoongi cầm lấy tay hắn.
"Không cần, mọi người đi ô tô đi. Tôi và Jimin đi cùng nhau. Nhóm 1 tự chia ra đi tìm, tôi với Jimin đi cùng nhau"
"Được"
"Còn đứng đó? Mau đi" Yoongi cầm tay Jimin kéo cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghost Hunting
FanfictionĐội trưởng Min và P13 đang yêu nhau à? Lúc trước thấy cậu Park đó bị đội trưởng Min ghét lắm mà?