Lời của Ốc cute phô mai que

32 2 0
                                    

Trước tiên, tui xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất từ tận đáy lòng mình cho các bạn vì đã dành thời gian vào đọc mấy dòng nói nhảm này.

Tui sẽ nói 1 chút về lí do viết truyện nha:

Tui thì lúc đầu biết về truyện 12 chòm sao là khi ở nhà con bạn hàng xóm, nó có mấy quyển truyện như: 12 chòm sao và học viện Ngân Hà, ... thì tui có mượn của nó về đọc, mà thấy hay quá, nên cũng hỏi nó chỉ có ít vậy thôi sao, thì nó nói là lên gg mà đọc online, nhiều lắm đó. Thế là tui về đọc tìm thử trên mạng thì đúng là nhiều k đếm được, tui đọc thử vài truyện thì hay quá, u mê luôn. Nhưng mà lúc đấy chỉ đọc thôi, chưa có viết j hết. Thì tui có viết ra 1 đống truyện các kiểu con đà điểu vào vở, nhưng mak á, viết mỏi tay quá, thành ra chán, bỏ luôn:)))). Nhưng vì đọc thôi k thể thỏa mãn hết trí tưởng tượng siêu phong phú và ảo ma canada của tui thì mới bắt tay vào và viết lên đây thử thì thấy tui cũng khác hứng thú, nhưng rồi tui nghĩ mấy cái thể loại như cái ý tưởng ban đầu của tui nó hơi lạc hậu nên đã không viết, 1 phần cũng k cảm thấy nó là một ý tưởng hay nữa. Ban đầu tui chỉ có ý định viết cho vui thôi, nhưng vì tui thấy nó rất tốt, mà tui cũng thấy chán nên quyết định quay lại. Phong cách viết của tui hơi kiểu k được gần gũi với các bạn độc giả nên tui đang cố gắng làm sao để có thể gây được những thiện cảm tốt đến với mọi người, nên đừng làm Ốc buồn nha, hãy vote thật nhiều để Ốc có động lực viết tốt hơn nha các bạn độc giả iu quý!!!

Rất cảm ơn mng vì đã tốn thời gian quý báu của bản thân mà vào đọc mấy lời lảm nhảm của tui, tui chỉ viết mấy điều này để muốn các bạn biết tác giả chúng tui khổ như thế nào

NÊN ĐỪNG TIẾC NÚT VOTE MÀ VOTE THẬT NHIỀU CHO TUI NHA
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT NHIỀU
(từ chap sau mình sẽ xưng mình với mọi người cho dễ gần nha)

HẸN CÁC BẠN CHAP SAU
kí tên

Ốc cute phô mai que

(12 chòm sao - xuyên không) Vòng xoay số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ