GTVN Nữ

32 4 0
                                    

(All 18t nek)

(Tuy mới 17t nhưng các cô muốn tự lập nên đã tự kiếm việc làm vừa đi học)

(Khi xuyên không các chị nhà ta vẫn giữ nguyên ngoại hình nha mng)

1. Hàn Nguyễn Bạch Dương: Nhị thiểu thư Hàn gia, nhị công chúa vương quốc Anh. Tính tính cô nàng là hoạt bát, rất quậy, là 1 cặp bài trùng với Ngưu nhi, đôi khi năng động dẫn đến tăng động (BD: Này con kia, mi nói ai tăng động hả!! *cầm dao* Ốc: Ơ ai chứ k phải e đâu c ơi, bình tĩnh *cầm dép chạy*), em Giải nhi. Công việc: vận động viên thể thao. Ngũ tỷ bang Black Snow (mật danh: Ari). Bạn thân: 5 sao nữ. (Ngoại hình ở dưới nha)

Khi xuyên: Hạ Bạch Dương: nhị tiểu tư Hạ gia, em Giải nhi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi xuyên: Hạ Bạch Dương: nhị tiểu tư Hạ gia, em Giải nhi. Tính tình (trước khi xuyên) đanh đá, kiêu căng, nham hiểm, luôn tìm cách hãm hại nữ chính, nhưng vẫn không thành công, còn bị nam chính ném xuống vực thẳm.

2. Trương Vũ Kim Ngưu: Tiểu thư Trương gia. Tính tính ham ăn, nghịch ngợm, cực kì cực kì quậy, luôn đi phá làng phá xóm cùng tiểu Dương. Công việc: Nhà phê bình ẩm thực. Lục tỷ bang Black Snow (mật danh: Tau). Bạn thân: 5 con khùng (Mấy sao nữ: Ê con kia, đừng tưởng bọn này không làm gì mi mà mi được nước làm tới nhá, có sửa không *trừng mắt* Ốc: Dạ dạ mấy c, e sửa liền ạ *toát mồ hôi*) à nhầm 5 chị kia. (Ngoại hình ở dưới nhé)

Khi xuyên: Lý Kim Ngưu: tiểu thư Lý gia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi xuyên: Lý Kim Ngưu: tiểu thư Lý gia. Tính tình (trước khi xuyên) giả tạo, trà xanh, luôn tìm cách chia căt nữ chính và nam chính không thành công, còn bị nam chính cho người cưỡng hiếp, gia đình phá sản, vì quá tuyệt vọng mà uống thuốc tự tử. 

3. Hàn Nguyễn Cự Giải: Đại tiểu thư Hàn gia, nữ hoàng tương lai của vương quốc Anh. Tính cách lạnh lùng, vô cảm, tàn nhẫn, cô từ nhỏ đã không có gia đình hạnh phúc trọn vẹn, mẹ của 2 chị em cô mất khi sinh ra tiểu Dương, nhưng ba cô vẫn cố gắng lấp đầy khoảng trống đó. Dù vậy, cô vẫn không thể bỏ lớp mặt nạ lạnh lùng đó, chứ bên trong chị ý quậy không khác gì Dương đâu, có khi khùng hơn ý (CG: Nói gì! *cầm kiếm đi tới* Ốc: à dạ không có gì dâu chị ơi, hì hì *chạy với tốc độ bàn thờ*), chị tiểu Dương.Công việc: Ca sĩ dấu mặt, cảnh sát. Đại tỷ Black Snow (mật danh: Can). Bạn thân: 5 người còn lại. (Ngoại hình ở dưới nha)

(12 chòm sao - xuyên không) Vòng xoay số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ