Kim Jisoo trở về kí túc xá sau ngày dài làm việc. Cô ngáp dài, bây giờ mà được nằm dài ra giường rồi đánh một giấc tới sáng thì thật tốt biết mấy.
Trời đã không còn sớm, Kim Jisoo cố gắng di chuyển thật nhẹ ít phát ra tiếng động nhất có thể. Tai Kim Jennie rất thính, chỉ cần lục đục một chút đã đánh thức nàng dậy rồi.
Kim Jisoo mở cửa, rón rén bước vào. Sau đó lại rón rén đóng cửa, trừng hai mắt thật to, dùng tí ánh sáng nhỏ nhoi bên ngoài cửa sổ để tìm đường đi về phía giường nằm.
Phòng kí túc xá không lớn, chứa đủ hai chiếc giường đơn ọp ẹp cùng một vài món đồ nhất định đủ để nghỉ ngơi qua ngày. Dạo này kinh tế của lão già kia khó khăn nên vẫn chưa nâng cấp được kí túc xá, hại mỗi đêm nằm đau lưng muốn chết.
Kim Jisoo cởϊ áσ khoác treo lên cái sào đồ gần đó. Cô nhảy lên giường, cái đuôi ve vẫy liên tục, dụi dụi mặt vào gối vài cái mới chịu nằm im, chuẩn bị rơi vào giấc ngủ.Bất chợt có tiếng động lạ vang lên, không lớn nhưng vừa đủ để lọt vào tai Kim Jisoo. Cô ngóc đầu dậy, hai cái tai vểnh lên để nghe ngóng xem tiếng động đó phát ra từ đâu.
"aa...."
Tai cô rất thính, chỉ cần nghe một lần là đã biết được nó nằm ở đâu. Cái đuôi càng ngoe nguẩy dữ tợn, môi Kim Jisoo khẽ nhếch lên thành một đường cong nhỏ khi biết được cái tiếng động đó có nghĩa là gì.
Kim Jisoo không thèm ngủ nữa, đi qua bên giường Kim Jennie.
Ánh đèn leo lắt từ ngoài cửa sổ chợt sáng thêm một chút, Kim Jisoo nhìn cục bông trên giường thì lại muốn cười ra tiếng.
"Kim Jennie, cậu khó chịu hả?"
Kim Jisoo kéo chiếc chăn dày xuống, để lộ ra đôi tai màu xanh đen đang run rẩy dữ dội. Mùi hương Omega lúc này có hơi nồng nhưng Kim Jisoo vốn đã quen mùi rồi nên cảm thấy không có gì khác biệt. Cô sờ đến cái tai đang run kia, nắm lấy rồi dùng đầu ngón tay cái cọ cọ vào bên trong."Jisoo...Jisoo...đừng sờ nữa..."
Giọng Kim Jennie vang lên yếu ớt, nàng đẩy chăn rớt xuống đất, ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt Kim Jisoo. Đôi mắt lạnh lùng thường ngày giờ đã chuyển sang biểu cảm gì đó trông rất là yếu đuối nũng nịu. Kim Jisoo rùng mình, ngừng tay không sờ tai Kim Jennie nữa.
Hai đôi mắt dán chặt vào nhau, Kim Jisoo cảm thấy khó thở, thân dưới có chút phản ứng nhỏ với cái biểu cảm lạ lùng kia.
"Cậu..."
Kim Jisoo đang tính nói gì đó, bất giờ bị Kim Jennie cầm lấy cổ tay, kéo mạnh về phía trước. Cả người cô đổ ập lên người nàng, khuôn mặt cả hai chỉ cách nhau vài centimet.
Tay vô tình chạm đến phần đùi trong mềm mại, lúc này có thêm thứ nước gì đó dinh dính nhớp nháp, Kim Jisoo nhướn mày, nhìn vẻ mặt Kim Jennie đang chịu đựng mới biết cô bạn thân đang tới mùa động tình thường niên của một Omega.Kim Jisoo bật cười, chống tay lên để không đè Kim Jennie, rồi mới lên tiếng hỏi :
"Hehe Kim Jennie, cậu có cần giúp đỡ không?"
Giọng điệu rõ ràng là muốn chọc tức Kim Jennie, song nàng lại không tỏ ra giận dữ.
Ai mà giận dữ cho được khi đang bị cái tinh tức tố chết tiệt của alpha ảnh hưởng lên mùa động tình của Omega chứ?
Cái con sói trắng ngu ngốc này không thể giảm bớt tinh tức tố trong cơ thể lại hay sao?
Kim Jennie trừng mắt nhìn Kim Jisoo, hai tay nâng lên ôm lấy eo cô, chỉ một cú lật đã khiến Kim Jisoo bây giờ phải nằm dưới.
"Hahahaha, cậu cũng khoẻ thật đó."
Kim Jisoo cười tít mắt, cam tâm tình nguyện nằm dưới thân Kim Jennie để nàng có thể làm mọi điều nàng ấy muốn. Sói nhỏ bên dưới đang biểu tình cực lực nhưng bị Kim Jisoo gạt đi, chỉ u mê nhìn khuôn mặt Kim Jennie đang gần trong gang tấc, hận không thể nhập làm một với nàng mới cảm thấy thoả mãn.
Đặt môi mình lên đôi môi có chút thô ráp do không bảo dưỡng kĩ càng, Kim Jennie chủ động dẫn dắt nụ hôn. Để bàn tay chu du trên khắp cơ thể Kim Jisoo, cảm nhận từng viên tinh thể đang lớn dần, rồi xuống tới cơ bụng săn chắc gồ ghề đầy rẫy những vết sẹo to tướng mà chẳng thể nào lành lại.
Hai chiếc lưỡi không xương quấn lấy nhau, Kim Jennie ngồi trên người Kim Jisoo, nhẹ nhàng ma sát hai nơi nóng rực kia với nhau.
Kim Jisoo rêи ɾỉ qua nụ hôn, tay luồn vào lớp áo thun mỏng tang xoa nhẹ làn da nóng hổi như lửa đốt của nàng.
Kim Jennie rời khỏi nụ hôn, lướt dần xuống dưới. Mỗi nơi môi nàng chạm đến đều khiến cô không ngừng run rẩy, vì bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ mà sói nhỏ bên dưới đã trướng đau đến ứa nước mắt. Tay xé chiếc áo croptop đầy mạnh bạo, Kim Jennie nắm lấy một bên ngực Kim Jisoo, đặt hạt đậu nhỏ vào trong miệng, nhẹ nhàng chơi đùa với nó.
"Kim...Jennie...."
Kim Jisoo rêи ɾỉ, giọng khàn đi hẳn vì ngọn lửa du͙ƈ vọиɠ trong người đang bùng cháy mãnh liệt. Cô chợt hối hận trong giây lát vì để nàng nắm quyền chủ động, nếu cô là người chủ động thì sói nhỏ đã sớm chui vào hang rồi chứ không chịu đau đớn dày vò như hiện tại đâu.
Kim Jennie đùa giỡn với ngực Kim Jisoo chán chê rồi mới chịu di chuyển xuống dưới. Nàng kéo quần của cô tuột xuống hẳn mắt cá chân, để sói nhỏ thoát ra khỏi sự chật chội khó chịu kia, hiên ngang đứng thẳng đầy ngạo nghễ.
"Jennie...không cần phả-...woaaa.....chậm chút..."
Khuôn miệng ấm nóng ngậm lấy sói nhỏ, chiếc lưỡi ma mị quấn lấy phân thân cứng rắn liên tục rà sát lên xuống. Do sói nhỏ có kích thước to hơn miệng Kim Jennie nên nàng không thể nào ngậm hết được, mới được một nửa đã vội vàng nhả ra.
"...ưʍ...."
Kim Jennie liếm được thêm một chút đã bị luồn dịch ấm bắn thẳng vào sâu bên trong cuống họng, vì bị tập kích bất ngờ nên nàng không nuốt kịp, vội vàng nhả ra ho sặc sụa.
Kim Jisoo bật dậy, với lấy khăn giấy ngay tủ đầu giường lau miệng cho nàng.
"Aiz, nói với cậu rồi, không nuốt được thì cũng đừng có ráng mà nuốt chứ."
Kim Jennie không nói gì, dù trong lòng có hơi tiếc nhưng vẫn không nói ra. Ai đời lại đi thú nhận mình thích nuốt "sữa" của người mình yêu bao giờ...như thế thì mất hình tượng lạnh lùng uy nghiêm lắm.
Kim Jisoo nắm lấy tay Kim Jennie, vật nàng xuống, bây giờ tình thế lại quay về lúc ban đầu, cô nằm trên còn nàng nằm dưới.
Kim Jisoo đá chiếc quần vướng víu xuống đất, cả người chen chúc vào giữa hai chân Kim Jennie, cái đuôi lại được dịp ngoe nguẩy.
"Tới lượt tớ chăm sóc cậu, hehe."
Kim Jennie đỏ mặt.
Kim Jisoo vì vẫn còn cay chuyện ban nãy nên không thèm hôn môi nữa, thô bạo xé nát áo thun lẫn qυầи ɭóŧ của Kim Jennie, ném đi lung tung. Môi thì ngậm lấy hạt đậu đỏ trên ngực, tay thì chạm đến vùng cấm địa đã sớm ướt không biết thành cái dạng gì rồi.
Ngón tay chơi đùa bên ngoài một chút, sau đó không chút do dự đâm cả hai ngón thật sâu vào bên trong. Nàng cong người, mười đầu ngón tay bấu chặt lên tấm lưng trần của cô, chịu đựng từng cú đẩy trêu chọc bên dưới.
"Hehehe"
"Kim Jisoo...Jisoo...tớ muốn cậu..."
Kim Jennie rên lớn khi hai đầu ngón tay vô tình chạm đến điểm nhạy cảm. Kim Jisoo rút hai ngón tay ra, đặt sói nhỏ trước cửa hoa huyệt đang co rút từng đợt, đẩy hông lên để phần đầu có thể đi vào bên trong.
"Kim Jennie...tớ thích cậu chết mất."
Kim Jisoo cười khoái trá khi sói nhỏ đã thành công đi hết vào trong cơ thể nàng. Sự trơn trượt ấm nóng làm cô sướng đến run người, cái đuôi vẫy vẫy muốn gãy.
Vách tường thịt nóng rực quấn chặt lấy sói nhỏ, Kim Jennie nhỏ giọng rêи ɾỉ khi cảm nhận được từng đường gân trên phân thân chạm vào từng lớp dây thần kinh nhạy cảm.
Kim Jisoo bắt đầu di chuyển, chậm dần rồi tăng nhanh tốc độ. Nàng phải bám chặt vào người cô mới có thể cùng đưa đẩy chung nhịp điệu. Từng thớ cơ trên người Kim Jisoo căng cứng, từng cú thúc như vũ bão đều có chủ đích đâm thật sâu vào bên trong, dường như là mỗi lần đưa đẩy đều đã chạm đến nơi sâu nhất.
Cảm xúc suиɠ sướиɠ mãnh liệt này khiến đầu óc Kim Jennie quay cuồng chóng mặt, bên dưới dù bị thúc đến dần trở nên đau rát nhưng nàng lại không muốn dừng, hào phóng để Kim Jisoo điên cuồng chiếm hữu như thế.
Tinh tức tố lan toả ngày càng nồng đậm, Kim Jennie nghiêng đầu để lộ ra phần gáy trắng nõn, ý muốn Kim Jisoo hãy đánh dấu nàng, đem nàng trở thành Omega tuyệt phối của cô ấy.
Kim Jisoo dừng lại, dù mệt đến thở không ra hơi nhưng vẫn ráng hỏi Kim Jennie.
"Cậu chắc chứ?"
Nàng gật đầu, hai chân quấn chặt lấy eo cô, hai mắt nhắm chặt chờ đợi.
Kim Jisoo cúi đầu, để lộ ra hai chiếc răng nanh bén nhọn của loài sói, cắn lên phần da trắng nõn đang đợi cô nghiêm túc đánh dấu nó.
Cảm giác đau đớn bao trùm lấy nàng, bên dưới lại bị trừu dập đưa đẩy đem cái mớ suиɠ sướиɠ hỗn độn còn dang dở lấp đi phần đau đớn vừa rồi.
Kim Jisoo gầm gừ, phần kết đã nở rộ, chỉ mong chờ được phóng xuất vào cơ thể Omega. Cô cắn một cái lên môi dưới nàng để thay cho câu hỏi.
Rồi chẳng đợi Kim Jennie kịp trả lời, Kim Jisoo đẩy mạnh hông về phía trước, phóng thích đặc ân của Alpha vào sâu tận cùng bên trong cơ thể Omega, liên kết hai người lại với nhau.
"Kim Jennie..."
Kim Jisoo đổ gục lên người Kim Jennie, mệt mỏi không nhúc nhích được dù chỉ một li.
Nàng cũng mệt không kém, lần đầu tiên được Alpha đánh dấu nên không quen, cơn buồn ngủ lập tức gọi đàn kéo đến. Ôm chặt Kim Jisoo, cứ để cô nằm trên người như vậy, để sức nặng ấm áp kia bao trùm lấy cơ thể.
"Cậu cũng vất vả rồi."End
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp FIC NGẮN JENNIE & JISOO H+
FanfictionTổng hợp một số Fic ngắn về cặp đôi Kim Jennie & Kim Jisoo Cảnh báo có H+ nhe, cân nhấn trước khi vào đọc