What is the meaning of unconditional love? Love thats get to our family and love one? Korakya! Thats the meaning of that..ehh kailan q kia mraramdaman ang unconditional love sa isang lalaki.bwahahahaha landi lng teh! Well its hard to find a guy who can really love you unconditionally.walang halong pagkukunwari o walang halong pangttrip o walang halong panggagamit.oh yeah reality speaks.my mga taong itinakda n mkilala mo pra ano? Pra saktan k o turuan k o gamitin k lng.well lhat ng yan ehh nranasan q.nranasan qng msaktan.nranasang qng gamiting ng taong pinakamamahal q at pinagkakatiwalaan q.minsan tlga mhirap magtiwala.ika nga nila mas mpagkakatiwalaan pa ang srili mo kesa sa iba.tamaa! Kc mhirap magtiwala now a days.specially sa mga lalaking ipinanganak na saksakan ng gwapo.haissst. Meron pa nga bang true love na nageexist.o mala fairy tail na love life sna meron pa.kc ayuko ng msaktan at umasa at magpaasa!
Nga pala aq c tanya 24 yirs old.still waiting for sum1 na tatanggapin aq qng anu aq at mamahalin aq ng buong-buo.graduate na aq ng college bat sa ksamaan palad ndi q mgamit ang tinapusan q.bakit? Kc wala aqng licensia.nga pala tpos aq ng midwifery if alam niyo yun..yung nagpapalabas ng mga munting anghel sa mundo.fyi tao lng po hinahandle nmin ndi po ksali ang mga animals.haha by the way ansakit isipin na khit anung gawin at pagpupursige q ehh ndi aq mkapasa-pasa sa board exam ang saklap ng kpalaran q.haha cguro nwala aq sa sarili q magaral ng mbuti noon dhil sa dalawang tao pinagtuunan q ng pansin at tinuring qng isang kpamilya o kpatid..but its sad to say sinaktan nila aq.at ang sakit2 tlga sa part q un ikaw ba nman agawan ng jowa ng kaibigan mo matutuwa kba? Its been its been 4 years ng nangyari un sa buhay q.at masasabi q na mpalad aq kesa skanila.nagbunga ang knilang pagmamahalan kuno.oo tama ang nbasa mo my anak na sila at guess what? Ninang lng nman aq.haha pra ndi msabing bitter aq pro ang totoo bitter tlga aq.alam mo ung feeling na gusto mong smabog sa galit at pagpapatayin sila dba msaya yun pra mkaganti lng nman aq sa pang gago nila saakin.hayop sila! Oo galit n galit aq nung pnahon nyun.pro sbi nga nila mtuto tyong magpatawad.mejo ok n aq pro ndi n maibabalik ang dating meron kmi ng friend q.ang msaklap binuntis lng cia ndi cia pinanagutan.buti nga landi kc Ang kati ehh.haha pro ciempre naawa aq cguro qng ndi nia inagaw sakin un bka ako ang nsa kalagayan nia ngaun.huhuhu oh cia tama na ang pagemote.emoterang frog! Haha gaya ng sbi q graduate aq ng 2 yirs course bat sa kasamaang palad ndi aq qualified sa mga mtataas na position oh khit secratarial d pde bwisit!alam niyo may payo aq sainyo qng kiu ai magaaral kunin niu na ang apat na taon bkit? Kc mas mraming opurtunidad na naghihintay sa inyo..haha nging advicer pku.by the way i am working now sa isang mall na sikat dto saamin ang sm.haha isa lmang aqng promo dicer oh a.k.a tindera po ng mga ilaw.ge brand po.ang ganda ng twag nuh? Pro isang hamak n tindera lng nman yun.its been 6 years ng nagttrabaho aq sa sm.mejo malaki na ang sahod at kiang buhayin ang srili q at masunod ang luho q.qng tatanungin niu aq sa family background q ptay na both parents q.in short ulila nku since baby pku.so lumaki nman aq sa lola at lolo q n mhal na mhal q.cla nagpaaral at nagalaga skin til highschool.nung college nman ung tita q na nsa abroad.oo spoiled brat aq na khit ndi aq magtrabaho ok lng kc mbubuhay nman kmi kc pinapadalhan kmi buwan ng tita q.sunod ang luho q.kso as i grow old naisip q na ndi hbang pnahon ehh aasa nlng aq sa pamilya q.kailangan q din magsikap pra sa sarili q at pra sa future q.thats why i decided to back to skul and pursue a 4 year course.at nang maisipan q magaral ulit doon q nkilala ang lalaking nagpatibok ng puso q.nAme nia andrew. Andrew lee.
Hanggang dito n muna ska q nlng idagdag c andrew sa next update q.tnx