PROLOGUE

55 3 2
                                    

His Pambara Girl
by: FourteenthPrincess

This is a work of fiction. Names, characters, business, places and events are product of author's imagination. Any resemblance to actual person, living or dead, is purely coincidental.

No part of this story may be reproduce in any form or by any electronic or mechanical means, including information storage amd retrival systems, without written permission from the author. ALL RIGHTS RESERVED.

Start: APRIL 17, 2015
End:

XXX

Prologue.

"Pogi!" Sigaw ko habang naglalakad sa hallway. At dahil makakapal ang mukha ng tao ngayon, lumingon ang isang lalaking noo na tinubuan ng mukha. Oo, Napakalapad ng noo nya. Dinaig pa ang NAIA!

"Bakit pogi ka ba?!" tugon ko pagkalingon nya. One. Two. Three. BOOOOM! Ang mukha nya? Ayon puro noo. Ay este, priceless! Mukhang tae na sa galit. Err! I mean mukhang natatae na sa sobrang galit! Hahaha.

XXX

Nadatnan akong nagluluto ng agahan sa kusina ng kapatid kong two years younger than me. "Ate, watcha doin?" Ayan, kakanuod ng Phineas and Ferb, kung anu-ano na nagagaya nya.

"Uhh, naglilinis siguro ng cr? Ayan nga o, kinukuskos  ko ng mabuti yung inidoro." Sarkastiko kong sagot sa kanya. Nakita nya na ngang nagpiprito ako ng itlog! Jusme. Mga tao talaga. Ayan, winalk outan tuloy ako!

XXX

"Ayusin mo na kasi yang mga pagsagot mo." Pagmamakaawa ng gwapong nilalang sa harap ko. Aba! Asa sya. Di na ako ito kung maayos ako sumagot.

"Mauna ka muna bago ako!" sabi ko sa kanya sabay binelatan sya. Makautos sakin e sya din naman mahilig mambara! Jusme. HAHAHA. Napasabunot sya sa buhok nya. Mukha syang nalugi. Hihi. Dibale pogi padin.

"Edi sabay nalang tayo para masaya." sagot nya. Aba mautak! HAHAHA. Pero ayoko padin. "No. No. No. When I say no, it's a no. No is no." I said. AYAN HA! MAAYOS YAN!

"Alam ko, kelan ba naging yes ang no? Utak pakipulot" Aba! Ginaganyan nya ako? I criiii~ kung kelan ang ayos ng sagot ko tsaka nya ako binara? Isa syang kupaaaaal~

"Bat may sinabi ba akong yes ang no? Utak mo naibasura na! Pakihanap nadin pake ko. Naiwan ko ata sa bahay." hah! Akala nya ha. HAHAHA. Okay, stop nako. Mukha na syang makakapatay ng tao.

"Okay, I'll stop." biglang nagliwanag yung aura nya pagkarinig ng sinabi ko. "HAHAHA! KIDDING!" Bawi ko. Ayun, mas mukha na syang si kamatayan.

"Hindi ko na alam gagawin ko sayong babae ka! Mababaliw nako sa tabas ng pananalita mo. Haaaay! Bahala ka sa buhay mo! Ewan ko sayo. Dyan ka na!" Boom. He bursted out. Magwowalk out na sana sya pero pinigilan ko.

"All you need to do is love me until forever ends. Yiiie, kilig sya! HAHAHA. Okay, sorry baby! Last na talaga yon. Hahaha. Pero I can't promise. Pero I swear pipilitin kong bawasan yung pambabara ko. I love you. Smile na. Mukha ka ng ermitanyo o! HAHAHA!" I said while pinching his cheeks. Ang gwapO talaga ng baby ko. Haaay. MAINGGIT KAYO!

"Okay! Sorry din baby. I know nambabara din ako kaya I don't have the rights para diktahan ka. Basta bawasan mo na ha. Rude yon lalo na't babae ka pa. Okay? I love you. I love you my pambara girl" he said then he hugs me. Sweet. Leche! HAHAHAHA.

SO I'M HIS PAMBARA GIRL! ❤

XXX
AN: HELLO MGA BABES! NEW STORY NA NAMAN PO. SANA SUPORTAHAN NYO. KUNG PWEDE SANA MAGCOMMENT KAYO ABOUT SA PROLOGUE PARA MALAMAN KO KUNG ITUTULOY PA BA. HIHIHI. NAGAWA KO NA ANG 3 CHAPTERS NETO AND I CAN SAY NA ETONG STORY NA TO AY ANG PINAKAUNANG STORY NA BUO ANG PLOT AT MAY PATUTUNGUHAN. BWAHAHA. KAYA SANA SUPORTAHAN NYO PO.

Vote! Comment! Follow me!

-Yani

His Pambara GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon