Chương 1 tới chơi 《 Thiên giới Anipop 》 nha
Thanh niên ngồi xổm mềm như bông đám mây thượng, ở đệ N+1 biến cùng trong đầu cái kia thanh âm câu thông lúc sau, rốt cuộc xác nhận......
Hắn thế nhưng chạy theo mô đen, đáp thượng xuyên qua xe tốc hành?!!!
Thanh niên tên là Trần Hi, 26 tuổi, lòng mang viết văn thành thần mộng, tốt nghiệp đại học sau cũng không đi ra ngoài tìm công tác, liền oa ở cho thuê trong phòng viết tiểu thuyết.
Thực tiễn chứng minh, hắn ở viết tiểu thuyết chuyện này nhi thượng cũng không có quá nhiều thiên phú, kiên trì ngày vạn gần bốn năm, huyền huyễn, tiên hiệp, quân sự, lịch sử, khoa học viễn tưởng, thể dục viết biến, cho tới hôm nay khó khăn lắm nguyệt vạn!
Công phu không phụ lòng người, chày sắt đều có thể mài thành kim!
Tốt xấu nguyệt vạn không phải!
Tình cảm mãnh liệt mênh mông đóng máy tính, tính toán ra cửa phơi phơi nấm mốc, mới vừa đi đi ra ngoài, bạch quang chợt lóe, hắn liền xuyên qua, còn bị không thể hiểu được mà trói định một cái tên là "Toàn giới tin tức hóa mở rộng" hệ thống.
Theo hệ thống giới thiệu, "Toàn giới tin tức hóa mở rộng" hệ thống là nào đó tiên tiến văn minh nghiên cứu thành quả, mục đích ở chỗ trợ giúp lạc hậu địa vực nhanh chóng mở rộng tin tức hóa. Mà hắn, tắc phi thường trùng hợp mà trở thành hệ thống lựa chọn người......
Ngồi xổm lâu lắm, chân có điểm đã tê rần.
Dứt khoát ngồi ở đám mây thượng, mông hạ xúc cảm phi thường mềm mại, nhàm chán cực kỳ mà lôi kéo đám mây, lôi ra bông giống nhau nhứ.
【 cho nên, nơi này là Thiên giới? Ngọc Hoàng Đại Đế, Quan Âm Bồ Tát ở cái kia Thiên giới? 】
Trần Hi ý đồ chải vuốt rõ ràng suy nghĩ.
Xuyên qua đến Thiên giới cũng không phải cái gì làm hắn khó có thể tiếp thu sự tình, rốt cuộc hắn cùng dưới ngòi bút đại đa số tiểu thuyết nam chủ giống nhau, đánh tiểu cha mẹ song vong. Tuổi nhỏ khi sống nhờ ở cữu cữu trong nhà, mợ vì thế không thiếu oán giận.
Thoáng lớn hơn một chút, hắn liền bắt đầu trọ ở trường, ngày thường có thể không quay về liền không quay về, sau lại thi đậu đại học, tốt nghiệp đương khuê phòng tử trạch, liên hệ liền càng thiếu.
【 đúng vậy. 】 hệ thống trả lời.
【 ta một phàm nhân chạy đến Thiên giới, sẽ không bị đuổi đi? 】
【 ký chủ, hệ thống đã vì ngài làm che giấu, thần tiên vô pháp nhìn thấu ký chủ phàm nhân thân phận. 】
【 ta làm Thiên giới tin tức hóa mở rộng viên, cần thiết hoàn thành Thiên giới tin tức hóa mở rộng nhiệm vụ này, mới có thể trở về? 】
【 ký chủ, chính xác ra, là hoàn thành Thiên giới tin tức hóa mở rộng nhiệm vụ lúc sau, hệ thống có thể thỏa mãn ngài tùy ý một cái phi phản xã hội phản nhân loại yêu cầu, bao gồm ngài có thể tồn tại trở về. 】
......
Trầm mặc thật lâu sau.
【 đại ca, ngươi biết không? Ta đại học học chính là Hán ngữ ngôn văn học, không phải thị trường marketing, cũng không phải thư từ qua lại công trình. Tốt nghiệp đại học sau ta viết tiểu thuyết, liền cùng người giao tiếp tần suất đều không cao. Cho nên mở rộng này việc ta thật làm không tới......】
BẠN ĐANG ĐỌC
( Thần thoại đồng nhân ) Ta ở Thiên giới mở rộng tin tức hóa
ChickLitTác giả: Tây Tây Bố Văn án Nam chủ xuyên qua đến Thiên giới, bị trói định rồi một lời không hợp muốn hắn mệnh 《 toàn giới tin tức hóa mở rộng 》 hệ thống, vì thế, bị bắt ở Thiên giới mở rộng tin tức hóa, bao nhiêu năm về sau...... Ngưu Lang cùng Chức...