93- 118

6 0 0
                                    

Chương 93 trò chơi thương thành

Ngày thứ hai, Trần Hi phương rời giường, liền ở giới bằng hữu thấy chó đen yêu phát ra cảm tạ tin.

Tin trung nói, hắn lão bà bất hạnh hoạn thượng hậu sản bệnh biến chứng, nhiều mặt tìm thầy trị bệnh không có kết quả, mắt thấy liền phải không được, ít nhiều Trần tiên nhân đẩy ra tiên phó bảo, làm hắn đạt được quý giá cho vay, mua được tiên đan, hiện giờ, lão bà thân thể đã khỏi hẳn.

Hắn tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ hảo hảo công tác, trả hết cho vay, ở bình phàm cương vị thượng sáng lên nóng lên!

Cùng hắn có tương tự tình huống còn không ở số ít, Trần Hi sau này xem, mấy chục điều đều là cùng loại cảm tạ tin.

Cảm tạ tin phía dưới còn có một trường xuyến bình luận, như là Ngọc Đế yêu dân như con, Trần tiên nhân có một không hai kỳ tài, tiên phó bảo dữ dội tiện lợi linh tinh.

Tóm lại, đều là chính diện tích cực ngôn luận.

Ở này đó người dùng tuyên truyền hạ, tiên phó bảo một đêm hỏa biến toàn Thiên giới.

Làm buôn bán?

Dùng tiên phó bảo, tức thời chi trả, một giây đến trướng!

Năng lượng điểm nhiều?

Dùng tiên phó bảo, năm hóa tiền lời 5%, nhiều tồn nhiều đến!

Nhu cầu cấp bách năng lượng điểm?

Dùng tiên phó bảo, thủ tục phí công đạo, danh dự còn có bảo đảm!

Tiên phó bảo đại được hoan nghênh, tư nhân mượn tiền được đến hữu hiệu ngăn chặn.

Xoát xong bình luận, Trần Hi thần thanh khí sảng rời giường, mặc tốt quần áo, hấp tấp chạy tới thư phòng.

Ở ngoài cửa nghe thấy Thái Bạch Kim Tinh chính hội báo công tác, linh tinh mà nghe thấy được "Thiên đường", "Giao lưu" chờ từ, hắn không dám quấy rầy, cùng Ngọc Đế đã phát điều tin nhắn, đi trước bay tới uyển.

Nói đến, hắn khá dài thời gian không kiểm kê đặc chế ăn vặt tồn kho.

Này một xem xét, hảo chút đậu rang đều đã thấy đáy, hiển nhiên cung ứng không được quá dài thời gian.

Hắn lập tức cùng tiên thực hạch đào gọi điện thoại tiến mua nguyên vật liệu, lại cùng Tam Đàn Hải sẽ đại thần, Đông Hải long Tam Thái Tử Ngao Bính liên hệ, thỉnh bọn họ lại đây hỗ trợ gia công.

Ngao Bính nhận được hắn điện thoại khả kinh hỉ, nói vừa lúc có quan hệ với trò chơi kiến nghị, tưởng cùng hắn thảo luận thảo luận.

Trần Hi tâm nói kia hoá ra hảo, trò chơi cũng là tin tức hóa mở rộng quan trọng đẩy mạnh lực lượng, hắn một người ý tưởng khó tránh khỏi có cực hạn, có thể có người hỗ trợ bày mưu tính kế, quả thực không thể tốt hơn.

Hắn lập tức đồng ý.

Tam Đàn Hải sẽ đại thần cùng Ngao Bính thông qua tiên trình du lịch hạ đơn, mấy tức sau, xuất hiện ở bay tới uyển.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Thần thoại đồng nhân ) Ta ở Thiên giới mở rộng tin tức hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ