Camilo là chồng mình.

600 36 5
                                    

 - việt au.
- lowercase, c
ó từ ngữ tục tĩu.

- halilintar: trung, taufan: nhật.
- ooc b
ỏ mẹ nên ai đọc được thì đọc, không đọc thì clickback dùm. 
_ enjoy _ 





___

trời mưa, thằng Nhật nó đứng trong phòng bảo vệ nhìn ra ngoài cổng trường, nó thầm nghĩ. trời mưa như này chắc là còn lâu mới tạnh. chợt nhột dạ, nó lấy làm lo lắng. về muộn lỡ thằng trung nó giận thì làm saoo??
 vò đầu bứt tóc, vuốt mặt, xoa xoa thái dương. nhật ngồi bên trong húp một ngụm nước ấm bác bảo vệ đưa cho, không quên mỉm cười cảm ơn bác ấy. lục cặp ra lấy một chiếc móc khóa hình tia sét màu đỏ, nhật chợt cảm thấy tủi thân.

tại sao nó không đến đón mình?

__

"này này, nghe tao không thằng kia??"
 trung dùng hết sức bình sinh lắc mạnh người thằng bạn đang ngẩn ngơ ngắm nhìn (?) thùng rác đối diện, một cách hết sức chăm chú (?) và tập trung (?) như thế cái thùng rác nó vô cùng xinh đẹp tuyệt vời (?) hơn hắn.

"hả gì??"
 nhật bừng tỉnh và rời mắt khỏi thùng rác, nó quay sang nhìn người anh em chí cốt của nó. miệng vẽ lên một nụ cười không thể nào hạnh phúc hơn.
lao tới ôm trung, nhật nó mếu máo với hắn rằng sợ về muộn hắn sẽ giận, nhưng trời mưa to quá nên không dám liều. hắn thở dài.
"ừ rồi, tao đến đón mày."
 nói rồi đưa mũ bảo hiểm và áo mưa cho nhật.
"mặc vào, mưa to ướt nhẹp lại bệnh bố mày lại phải mất công chăm."

 mắt nó sáng lên.
"chỉ có trung là tốt với tớ thôiiiii."
"im đi, thấy gớm."

__
 trên đường về, nhật luyên thuyên đủ thứ trên đời, nó kể về hai thằng bạn thân của nó, hiếu và mạnh. mặt nhăn như đít nồi khi kể rằng thằng hiếu nó mê cây như hít thuốc phiện, rồi còn thằng mạnh thì lúc nào cũng như con lăng quăng loi nhoi cái hộp cơm của nó.

 hắn tập trung lái xe, đôi lúc có gật gù một chút. trông thì có vẻ hắn không nghe, không để ý, nhưng nếu bảo trung kể lại thì hắn có thể thuật lại không thiếu từ nào.
cả hai cứ thế, đi trên đường. đột nhiên xe đi chậm lại, thằng trung có chút hốt hoảng, miệng chửi thề.
"fuck! xe hết xăng. chết tiệt!"
 nhật có hơi lẳng lơ, hỏi có chuyện gì, nhận lại là cái tin sốc bay lên cây chuối.

|| xe - hết - xăng. [insert hiệu ứng blink blink lấp lánh các thứ] ||

 thế là giữa trời mưa, hai thân hai người: một người dắt xe, một người xách cặp. đi bộ về. thằng trung nó tức quá, gào lên mắng người bên cạnh.
"đcm hôm qua mày đi về đéo đổ xăng à?? giờ nhìn này?? vừa lòng mày chưa? tao đã bảo nhớ đổ rồi mà thằng não cá??"

 nhật nó im lặng, chẳng nói gì. cứ cúi mặt xuống mà đi trên vỉa hè, thi thoảng nó có liếc xuống thằng trung, cảm giác tội lội vô cùng. sở dĩ, nhật nó đi trên vỉa hè là vì trung hắn sợ nó đi lơ ngơ giữa đường lỡ có chuyện gì hắn không sống nổi, nên mới bắt nhật đi trên vỉa hè cho an toàn.
chật vật một lúc thì về đến nhà. trung dắt xe vào sân, cởi áo mưa ra, tiện thể cởi luôn mũ bảo hiểm. nhật nó đứng trơ ra, nó có thể cảm thấy mặt nó nóng lên khi nhìn vào cơ thể của trung.
'ai tin nổi nó mới 19 tuổi chứ???'

 nhật nó lắc đầu, vừa định hình lại thì thấy trung đứng trước mặt, cởi mũ cho nó.
"cởi áo mưa ra, định mặc như thế vào nhà hay gì?"

 lúng túng lột áo mưa ra, nó đi theo trung vào nhà.
"ăn gì tao nấu?"
"hay là để tui nấu choo."
"mày biết mỗi luộc gạo, định nấu bánh bông lan trộn kem để ăn hay gì?"
trung nhếch mép, cà khịa nhật vì cái sở thích ăn ngọt của nó. rồi bảo vào thay đồ đợi hắn nấu đồ ăn trưa. nhật gật gù, lật đật thay đồ rồi chạy ra phòng khách xem phim.

_
"ah!"
 nhật nó giật mình khi cảm nhận được hơi nóng một bên má, quay lại nhìn thì thấy trung cầm hai bát tô lớn và bên trong có cơm trưa. nhật nó cười muốn banh hàm nhanh tay cầm lấy tô và xúc một thìa cơm nhỏ thổi phù phù.

 trung bật cười, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh cầm lấy điều khiển ti vi.
"ăn từ từ thôi, nóng đấy."
 hình như nó không nghe rõ, trung vừa dứt lời thì bỏ luôn thìa cơm vào miệng rồi la oai oái. hắn hốt hoảng đặt bát cơm xuống bàn bảo nhật há miệng ra hắn thổi cho, tiện luôn lấy một cốc nước cho nó.
 nhật cười khì, rồi quay sang ti vi xem bộ phim trung vừa bật. phim tình cảm mới hay đấy nhé? nó ngớ người, nhìn sang hắn.
"không ngờ cậu lại xem thể loại này. tui không ngờ luôn ý."

 khóe mắt trung giật giật, hắn thở dài.
"ừ rồi sao cưng?"
 nhật đảo mắt, lúc ổn lại thì chợt nhìn thấy cảnh hôn nhau trên màn hình. mặt nó nóng lên, luống cuống đặt bát xuống che mắt lại. hắn phì cười, gì mà như con nít mới lớn thế kia?
đưa tay nắm lấy bàn tay của đối phương, trung lên tiếng.
"nào nào, gỡ ra chứ, mạnh mẽ lên."

 nhật nó lắc đầu nguây nguậy.
"hông màaaaaa."

 giằng qua giằng lại, chợt trung mất đà nằm sấp lên người nhật, nó hoảng hốt la lên. hắn thở dài, trong đầu chợt nghĩ ra một ý tường táo bạo.
hắn nhích lên một chút, hôn nhẹ lên yết hầu của nhật, nhật giật bắn lên, mặt và tai cả nó nóng hừng hực. rồi ngất tại chỗ.

 trung bật cười rồi bế nhật lên, đi vào phòng. nhẹ nhàng đặt xuống đệm như nó rất mong manh và dễ vỡ, đắp chăn và chỉnh tư thế cho nó thật thoải mái. hắn thì thầm.
"tao yêu mày, ngủ ngon."

🎉 Bạn đã đọc xong yêu nhau thì nói lúc người ta còn thức ấy. 🎉
yêu nhau thì nói lúc người ta còn thức ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ