𝐊𝐞𝐧𝐦𝐚 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮) 𝐟𝐭 𝐊𝐫𝐭𝐬𝐤 𝐛𝐲 𝐊𝐡𝐧𝐡
𝑲𝒆𝒏𝒎𝒂𝒀𝒐𝒖 | 𝑺𝒐𝒖𝒍𝒎𝒂𝒕𝒆
Waring: OOC
"Kenma, anh ơi?" Bạn mở cửa phòng, ló mặt vào trong mà kêu tên Kenma.
"Có chuyện gì sao?" Mắt anh ấy vẫn chăm chú vào màn hình trước mặt.
Bạn mỉm cười, nhẹ nhàng bước đến gần anh ấy hơn, bạn nhìn vào màn hình máy tính và trông thấy anh ấy đang chơi một tựa game đang nổi gần đây, bạn cũng muốn được chơi game cùng anh ấy nhưng khổ nỗi bạn tệ trong khoảng này nên chỉ có thể nhìn anh ấy chơi.
"Em không làm phiền anh chứ?" Bạn hỏi khẽ vì sợ vô tình làm anh ấy mất tập trung.
"Em có bao giờ phiền anh đâu." Kenma nhíu mày khó hiểu khi nghe bạn hỏi, vì trước giờ anh ấy chưa bao thấy bạn có vấn đề gì với anh ấy cả.
"Vâng." Bạn cười khúc khích khi vô tình suy nghĩ đến một điều gì đó.
Bạn trèo vào lòng Kenma mà ngồi, anh ấy cũng nới rộng tay cho bạn dễ trèo vào lòng anh ấy hơn. Bạn ôm lấy cổ của Kenma, đầu bạn gục xuống vai của anh ấy.
"Chiều nay chúng ta sẽ qua nhà Hinata ăn sinh nhật của cậu ấy đó, anh có nhớ không?" Em lầm bầm trên vai Kenma.
"Đương nhiên là nhớ rồi." Giọng Kenma nghe có chút lười biếng, nhưng bạn vẫn luôn mê đắm chất giọng này của anh ấy.
"Kozu-"
"Kenma!"
"Đừng bắt bẻ thế chứ, em chỉ mới gọi họ của anh thôi mà."
"Thế anh cũng gọi em bằng họ nhé?"
Bạn bĩu môi không thèm nói chuyện với anh ấy nữa. Tiếng game vang lên trong không gian, lấn át giọng hát khẽ của bạn.
"𝘚𝘰𝘶𝘭 𝘮𝘢𝘵𝘦, 𝘴𝘰𝘶𝘭 𝘮𝘢𝘵𝘦, 𝘴𝘰𝘶𝘭 𝘮𝘢𝘵𝘦
𝘞𝘰𝘯'𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘥𝘢𝘯𝘤𝘦 𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘮𝘦 𝘸𝘩𝘪𝘭𝘦 𝘪𝘵 𝘨𝘳𝘰𝘸𝘴 𝘭𝘢𝘵𝘦?""𝘗𝘶𝘵 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘩𝘦𝘢𝘥 𝘰𝘯 𝘮𝘺 𝘤𝘩𝘦𝘴𝘵, 𝘵𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘢𝘧𝘦 𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦."
Kenma đáp lại lời hát của bạn, giọng anh ấy khàn khàn và nhẹ nhàng biết bao. Bạn cười khúc khích khi nhớ lại lời mà anh ấy vừa hát, lòng bạn như đang nở hoa.
"Em ngủ trên vai anh nhé?" Bạn lầm bầm trong cổ họng
"Ừm."
"Lát anh nhớ gọi em dậy, không thôi hai ta lại trễ mất hẹn."
——————
Bạn nắm lấy tay Kenma và kéo vào giữa sảnh tiệc, mọi người xung quanh đang nhảy với nhau và bạn cũng muốn được nhảy cùng anh ấy. Bạn quay mặt nhìn anh ấy với một nụ cười tươi hết cỡ."Kozume nhảy với em đi, em muốn hai ta nhảy cùng nhau."
"Nhưng mà đông người quá."
"Thôi nào đâu ai để ý đến hai ta đâu."