Phần 1

1.3K 27 5
                                    

【001】

Ngày 1 tháng 6 năm 2000, thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời xán lạn Tết thiếu nhi, Khương Bạch lần thứ 21 trọng sinh.

Hắn xốc lên mí mắt, không đợi lão ba đánh hắn tiểu thí thí, giành trước "Oa" một tiếng khóc trúng tuyển khí mười phần, Khương Triều Văn giơ lên tay lại trở xuống đi, quay đầu lại kinh hỉ cùng giường bệnh Tưởng Vân Phân nói: "Lão bà, nhi tử sẽ khóc!"

Khương Triều Văn là thể dục lão sư, kia tay kính nhi đại, một cái tát xuống dưới, mông đến nở hoa! Khương Bạch nhẹ nhàng thở ra.

Mới sinh trẻ con bởi vì sinh lý ảnh hưởng, đại bộ phận thời gian đều phải ngủ, Khương Bạch linh hồn là người trưởng thành, cũng thắng không nổi thân thể buồn ngủ, thực mau lại ngủ rồi.

Khương Bạch làm cái đặc biệt lớn lên mộng.

Trong mộng, là hắn trải qua 400 nhiều năm, không ngừng lặp lại 400 năm.

Khương Bạch mỗi đến 20 tuổi đều sẽ chết.

Lần đầu tiên là có người rơi xuống nước, hắn đi cứu người, kết quả rơi xuống nước người được cứu trợ, hắn không đi lên. Trải qua dài dòng hắc ám, Khương Bạch đột nhiên đau tỉnh, trợn mắt liền nhìn đến lão ba mãnh đánh hắn mông: "Nhi tử, khóc a! Mau khóc a!"

Khương Bạch trợn tròn mắt, cùng hắn ba mắt to trừng mắt nhỏ, đây là có chuyện gì! Hắn không phải đã chết sao?!

Kết quả Khương Triều Văn thấy Khương Bạch đen nhánh tròng mắt thẳng lăng lăng nhìn hắn, lăng là không khóc, xuống tay càng ngày càng dùng sức: "Nhi tử, ngươi nhưng thật ra mau khóc a!"

Dựa vào giường bệnh Tưởng Vân Phân ở phía sau cố lên trợ uy: "Khương Triều Văn ngươi không ăn cơm có phải hay không! Đánh như vậy nhẹ! Dùng sức đánh! Đánh tới khóc ra tới mới thôi!"

Bang!

Vang dội một tiếng, Khương Bạch đau đến "Ngao ô" một tiếng, nước mắt hoa trực tiếp biểu ra tới.

Khương Bạch hoàn toàn thanh tỉnh.

Không sai, là hắn thân ba thân mụ.

Hắn thật sự sống, trọng sinh đến hắn mới sinh ra thời điểm.

Thấy Khương Bạch cuối cùng khóc ra tới, Khương Triều Văn vợ chồng treo tâm trở xuống đi, Khương Triều Văn hỉ cực mà khóc, hồ tra cằm cọ Khương Bạch kiều nộn khuôn mặt nhỏ: "Ta ngoan nhi tử u, cuối cùng khóc, đau lòng ba ba tay đánh đau là không?"

Khương Bạch: "......" Không phải, hắn mông đau.

Vô luận như thế nào, sống thêm lại đây Khương Bạch thực vui vẻ, đến tới không dễ trọng sinh, hắn đặc biệt quý trọng, càng thêm nỗ lực học tập, 10 tuổi liền nhảy lớp thi đại học, trở thành nhỏ nhất sinh viên, còn ở cả nước giá nhà không có tăng cao khi, khóc nháo làm Khương Triều Văn phu thê mua mấy bộ phòng, sau lại kiếm lời mấy chục lần.

Hết thảy là như vậy tốt đẹp thuận lợi, kết quả đến 20 tuổi cuối cùng một ngày, Khương Bạch ăn cơm nghẹn ngất đi.

Lại mở mắt, lại là Khương Triều Văn một cái tát huy đến hắn trên mông, Khương Triều Văn gấp đến độ yết hầu đều ở bốc khói: "Nhi tử, khóc a! Mau khóc a!"

Hắn mang theo bàn tay vàng trọng sinh lần thứ 21 - Nhị Nguyệt TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ