Phiên ngoại

246 15 1
                                    

【 phiên ngoại 1】

Mau đến tân niên, Oxygen tham gia xong cuối cùng một hồi trao giải lễ, Hoàng Hà đẩy rớt sở hữu đài truyền hình xuân vãn cùng nguyên tiêu mời, hào phóng cho bọn hắn thả một tháng giả.

Chuẩn xác nói là Khương Bạch, Cố Từ cùng Tưởng Già Sâm thả một tháng giả.

"Thu giả trở về muốn trù bị cả nước lưu động buổi biểu diễn, kế tiếp sẽ vội đến chân không chạm đất, tháng này các ngươi ba cái phải hảo hảo nghỉ ngơi. Đến nỗi Quý Thiên." Hoàng Hà mở ra hành trình biểu, xem một cái nói, "Phóng 30 một ngày."

Hoàng Hà nói xong, Lục Quý Thiên bất mãn, hắn nhấc tay: "Hoàng tỷ, ngươi đây là khác nhau đối đãi! Dựa vào cái gì ba cái ca ca phóng một tháng, ta liền một ngày?!"

Tưởng Già Sâm vỗ vỗ hắn bả vai: "Ngày này đều là Hoàng tỷ cùng Dương Bồi đạo diễn tranh thủ đến, ngươi thấy đủ đi."

Lục Quý Thiên tức khắc giống bị chọc phá bóng cao su, cả người đều khô quắt.

Trong khoảng thời gian này hắn đãi ở đoàn phim đóng phim, bất đồng với phía trước phim thần tượng, thanh xuân kịch, Dương Bồi đạo diễn yêu cầu thập phần nghiêm khắc.

Tỷ như hắn ngày hôm qua một hồi ăn nhảy lầu diễn, hắn từ sớm nhảy đến vãn, nhảy không đếm được bao nhiêu lần, đến nửa đêm, Dương Bồi đạo diễn rốt cuộc vừa lòng.

Mà một màn này, gần là hai giây không đến màn ảnh, Dương Bồi đạo diễn thậm chí còn nói: "Ngươi không cần có áp lực, trận này không nhất định bỏ vào điện ảnh."

......

Lục Quý Thiên cúi đầu, nhìn chằm chằm sàn nhà phát ngốc, sau lại Hoàng Hà lại nói gì đó, hắn cũng chưa để ý.

Mở họp xong tan họp, hắn đứng dậy không hề linh hồn đi ra ngoài.

Mới vừa đi vài bước, có người giữ chặt hắn mũ: "Gần nhất đóng phim rất mệt?"

Ấm áp tiếng nói hỏi.

Lục Quý Thiên hốc mắt nháy mắt đỏ. Hắn hút hút cái mũi, nhịn xuống nhào vào Khương Bạch trong lòng ngực tố khổ xúc động, xoa xoa cái mũi. Lúc này mới xoay người ngửa đầu, đối thượng Khương Bạch mang cười đôi mắt, hắn nhỏ giọng lẩm bẩm: "Không có, ta chính là tưởng nghỉ ngơi nhiều mấy ngày, ăn tết thật nhiều thú vị tiết mục."

Khương Bạch tầm mắt xẹt qua hắn đỏ bừng tròng mắt, không có chọc phá hắn,

Đuôi lông mày hơi hơi vừa nhấc: "Biết năm trước Dương đạo diễn kia bộ điện ảnh diễn viên cầm cái gì thưởng sao?"

Lục Quý Thiên đoán: "Tốt nhất nam nữ chủ?"

"Tốt nhất nam nữ chủ hòa tốt nhất nam xứng." Khương Bạch khóe môi khẽ nhếch, "Hơn nữa tốt nhất nam xứng không phải một cái thưởng, là quét ngang tám đại trao giải lễ."

Lục Quý Thiên trong mắt hiện lên không thể tưởng tượng: "Thật là lợi hại a!"

Khương Bạch tiếp tục nói: "Gặp được Dương Bồi đạo diễn phía trước, hắn ở Hoành Điếm chạy mười năm áo rồng, hiện tại hắn là quốc nội nhất đoạt tay hoàng kim vai phụ."

Hắn mang theo bàn tay vàng trọng sinh lần thứ 21 - Nhị Nguyệt TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ