Nico Pov~
Wala akong magawang matino! ayun nakapag paiyak nnmn ng babae :3 hayys lage nmn eh! Ts ssbhn papabanatan ako! di nmn gnagwa! :3 Mga duwag. Pwe. (XD)
"Hayst kaya ayokong mag girlfriend eh! Takte kapag sinabi kong ayoko na, nagmamakaawa pa eh!"
"sino ba kase may sabi sayo na mag gf ka?" - derk
"onga tska sino ba yan?" -juls
"anong sino ba yan? Baka SINO SILA?" pag kasabi na pagkasabi ni xylan nyan nagtawanan sila hayst parang mga bata! Nababaliw nananananananaman sila!
"oy tigilan niyo nga si Papa nicolai ko" malanding sabi ni llyod habang may pag himas sa balikat ko sabay dinikit yung ulo sa ulo ko.
"oy ano ba? Takte ko nababakla ka nnmn sa kagwapuhan ko hayup ka!" inis na sinabe ko, pano ba naman kase eh parang bakla eh galit pa naman ako sa bakla putspakels! -_-
"to naman di mabiro, syempre kung gwapo ka Mas gwapo ako" sarcastic na sinabe ni llyod.
"pre punta tayo mall don't worry libre ko" kalmado kong sinabe with maching pacute.
Opppss! Di pa pala ako nagpapakilala hahaha :D Sige habang nasa byahe kme papakilala ko muna sarili ko :)
Ahhmm, Im Nicolai Justin Rebancos Marquez, 17 years old actually kaka17 ko lang nung November 5 :) Ako ang pinaka bata saming 5 simula bata magkakasama na kami niyang mga yan Kababata ko sila pero si Xylan pinsan ko mas matanda siya saken ng 5months di kona kinukuya yun hahha 5months lang naman eh :D tska nakkahiya kung tawagin ko pa siyang kuya, mas matangkad nga ko sa kanya ng 2inches eh ts Kuya pa? Tsk. :D btw balik tayo sa pagpapakilala ko, Ako ay nagiisang anak nina MR AND MRS. Marquez (malamang diba?) xD Mr. Nico Marquez ang pangalan ng Dad ko then Justine Bea Marquez ang name ni Mommy kaya naging NICOLAI JUSTIN AKO :D pero yung LAI diko alam kung san napulot basta yan yung pangalan ko pang Gwapo tlga XD Ewan ko kung ano trabaho nila kasi Independent na bata ako ang lagi kong kasama sa bahay ay sila Derk, Juls, Lloyd, Xylan ts si Yaya at Manang minsan ko lang makasama yung mga magulang ko wala akong galit sa kanila kase mas gusto ko yung magisa lang ako para walang nasita saken, tska kahit anong oras pwede umuwi ewan ko nga kung naaalala pa nila ako haha :D pero nag sskype kami nila Dad at Mom bihira nga lang kase lagi akong wala sa bahay, Ako yung taong seryoso sa buhay at shy type KUNWARI :D hahahaha pero Joke lang ako yung tipo ng lalaki na ubod ng Kasutilan, Kalandian, Kabobohan, (sabi ni author yan) Kalibugan basta inshort BADBOY AKO :P Masyado nang mahaba yung pagpapakilala ko no? Abangan niyo nalang sa mga susunod na Chapter natatamad ako magpakilala ngayon eh kase nasa Mall na kame XD"sir nandito na po tayo" sabi ni kuya bogs at tinapik ako sa kamay.
"ayy salamat kuya sunduin nyo nalang po kami mamaya tawag nalang po ako"
"sige sir" -kuya bogs
Naglalakad na kami papasok ng mall yung mga babae nagtitinginan samen may dumi ba kami sa mukha? O sadyang na ggwapuhan lang XD sarreh na :D
"pre yellowcab tayo" -juls
"ge pre kahit san niyo gusto" mahangin na pagkkasabi ko XD
"porket nagpadala na si tita ah haha nako nako"-xylan
"hahaha tangeks wag na kayo madaming sinasbi jan buti nga nanlilibre pako eh! Kalmado kong sinabi sa kanila.
"mamaya samahan niyo kong bumili sa bluemagic ng malaking teddybear ha?" -seryosong sinabi ni lloyd.
"teddybear nanaman regalo mo kay clarissa? Lloyd naman punong puno na kwarto nun ng malalaking teddy bear" -juls
"pwede na yun parr buti nga may regalo pa eh" -lloyd
"ganto ssbhn nyan ni llyod kay clarissa oh pag binigay nya yung regalo nya. Mosh Happy 5th monthsary saten sory kung eto lang nakayanan ko sa susunod na tyo magdate ha? Syempre with matching pagwapo yan" -inasar asar ko si llyod tapos nagtatawanan kame.
"de pre ganto sasabihin nyan oh, clarissa eto na yung regalo ko mahal kita wala nang iba" pangaasar na sinabe ni xylan nagtawanan kami ng malakas sabay tumayo si Llyod tas napahinto kame sa tawanan sabay lumuhod siya at snabing,
"ganto kase parr di kayo marunong mga tanga tanga kayo eh..
Mosh sa loob ng 5buwan na magkasama tayo wala nakong ibng minahal kundi ikaw salamat sa bondings sa kulitan at sa lahat lahat sorry mosh sa mga nagawa ko at gagawin ko pa lamang" -seryosong sabi ni llyod, kami seryoso din na nakikinig at tinitignan yung gagawin nya nang biglang, dumating si Clarissa na may hawak na regalo at piniringan si Llyod sa mata.
"tanga ni llyod pre walang ka alam alam Hahahaha" bulong ni derk saken habang natawa sya haha, hindi alam ni llyod na planado pala tong pag punta namin sa Mall haha,
Pinaupo namin si llyod sa may isang upuan, grabe ang swerte ni llyod kay clarissa maganda na mabait at sobrang maeffort. Habang nakapiring si lloyd inayos namin yung mga ididikit at Finally (ariel happen to me JOKE :D) yon Finally nag simula nang mag speech si Clarissa tapos tinangal namin yung piring sa mata ni lloyd habang nagsspeech si Clarissa di namin inaasahan na iiyak si lloyd ng ganun as in ngayon nalang namin siya nakitang umiyak ng ganun, natouch siya kay clarissa kahit na madami na siyang ginagawang kalokohan mahal na mahal na mahal pa rin siya ni Clarissa hayst! SAKIN KAYA KAILAN DADATING YUNG BABAE NA GANUN PARA SAKIN??....
BINABASA MO ANG
PACHECKS :)
RandomAuthor' Note: Eto pong Storya na to ay Kalokohan lamang, :) Di po ito totoo pero sana try niyo pa ring basahin malay niyo diba pagkabasa niyo nito makita niyo yung FOREVER niyo :) Ezz <3