Chương 9 :

44 13 2
                                    

Trời ! Chết tiệt =))

—————☘️☘️🍀☘️☘️———————>

Sau năm tiết học mệt mỏi buổi sáng , cũng đến lúc tan học...Viet Nam tạm biệt Laos rồi ra về...

Viet Nam vừa đi vừa nhẩm lại bài học hôm nay, đúng là một học sinh chăm chỉ nhỉ....

Viet Nam tản bộ trên con đường tràn ngập nắng vàng,cô bé vui miệng bật ra vào tiếng hát khiến ai nghe vào cũng phải động lòng....một thiên sứ đi lạc vào trần gian.

"Aaaaaaa~, Ẻm dễ thương ghê á~"

China rón rén theo sau dõi theo Viet Nam vừa thưởng thức khung cảnh thần tiên trước mặt,

thật sự cô muốn ra bắt chuyện lắm nhưng sợ lại làm mất hứng của...Thiên thần.

Cô bé bận bộ đồ học sinh,dáng người không thấp cũng không cao dạo bước trên con đường để trở về nhà,thì....

"Bíp Bíp...."

Viet Nam giật mình quay ra,đằng sau là chiếc xe quen thuộc với bóng dáng của người đã trở cô bé sáng nay....

Ame :" Viet Nam , Chị xin lỗi,chị tới muộn rồi"

Viet Nam :" Á, Chị Ame "

Viet Nam :" sao chị lại mất công đón em thế, em có thể tự về được mà...."_Lời nói của cô bé có phần trách móc nhưng cũng không kém phần quan tâm người kia.

Ame :"Ai lỡ để một cô bé dễ thương như em phải đi bộ chứ"_Cô cười ngượng

Viet Nam :".........."

Viet Nam cúi gằm mặt xuống,để không bị lộ khuôn mặt đỏ bừng vì ngại trước câu nói kia...

Ame lo lắng hỏi :"Viet Nam, E....em sao vậy,nếu em không thích thì chị xin..n lỗi...đừng giận mà..."_Ame tái mét mong chờ câu nói của Viet Nam

Sau hai giây,Viet Nam mới ngẩng mặt lên,hai bên má vẫn còn giữ lại mấy vệt hồng hồng.

Viet Nam :"Không ,ưm không có giận,chỉ tại làm thế sẽ ảnh hưởng đến công việc của chị..."_Cô bé giải thích với Ame để cô đỡ hoảng.

Ame :"Nó không ảnh hưởng đến chị,vì chị khá là rảnh nên mong có thể đưa đón tiểu thư đây đến trường ^^"

Ame :"Em sẽ chấp nhận chứ"_Cô giương đôi mắt đáng thương nhìn Viet Nam.

Viet Nam :" Vâng,cũng được ạ...Cảm ơn chị"_Cô bé nhìn Ame cũng động lòng

Ame :"Thôi không nói nhiều nữa,lên xe chị đưa em về nhà..."

Viet Nam :"Vâng !"

Viet Nam vui vẻ lên xe mà không biết ở ngay sau họ là ánh mắt sát khí ánh lên vẻ căm thù hướng về Ame...

China nghiến răng :"Chết tiệt ! Con Chó đó là ai mà dám thân thiết với Viet Nam hơn mình !?"

"........"

China sau khi thấy cảnh tượng kia liền đi một mạch về nhà,...vứt cặp xuống ngay ghế Sofa và bên cạnh là thằng em đang cày game thì thấy chị mình như vậy liền quay sang hỏi...

Taiwan :"Có chuyện gì mà mặt hằm hằm như tới tháng thế"

China :"...."

Taiwan :"Ũa điếc ha...."

Cậu chưa kịp nói xong thì ăn nguyên cái tát vô mặt....

Taiwan :"SAO TÁT TÔI !!!"

China :"Ngứa mắt !!!"_Cô phun toẹt ra một cậu ngắn gọn sau khi tát sắp nát mặt Taiwan

"Có chuyện gì vậy !!!"

Macau từ trên nhà chạy xuống sau khi nghe thấy tiếng hét của Taiwan...

Taiwan :"Anh Macau, Cái con chằn tinh này tát vô mặ..."

Cậu lại ăn nguyên cú đấm vào đầu và người thực hiện nó là Macau...

Taiwan :" SAO ANH CŨNG ĐÁNH EM NỮA VẬY !???"_Cậu ôm đầu gào thét trong đau đớn

Macau :"Không nghe câu /Kính trên nhường dưới/ hả thằng ngốc này !!!"

Taiwan :"......"

Macau :" Là em nên biết lễ phép ! NGHE CHƯA !!"

Taiwan :"V...âng..g"_Dù ấm ức nhưng Cậu vẫn rất nghe lời Macau đó nha =))

Macau quay lại với China :" Tỷ Tỷ,có chuyện gì vậy,có vẻ Tỷ đang khó chịu"

China :"Không có gì,chỉ thấy ấm ức thôi..."

Macau :"Tỷ ấm ức chỗ nào !?"

China :" Tỷ ấm ức ch..."

Taiwan :"A ha , hay là thấy Crush bên người khác nên khí chịu chứ gì..."

China :"........."

Macau :"........."

----------------------->

Tạm biệt nka =))

Sáng/Trưa/Chiều/Tối/Đêm ấm
👀🔫

[Countryhumans Americans x Viet Nam]Chào Em,Cô gái bên cửa sổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ